Siêu sao Neymar về chơi bóng cho Paris Saint-Germain là một chủ đề gây nhiều bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Cuối cùng thì ngôi sao người Brazil cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng đắt giá nhất thế kỷ

Chủ tịch PSG và Neymar khen tặng nhau trong ngày ra mắt CLB mới

Nguyên Huy | 04/08/2017, 06:27

Siêu sao Neymar về chơi bóng cho Paris Saint-Germain là một chủ đề gây nhiều bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Cuối cùng thì ngôi sao người Brazil cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng đắt giá nhất thế kỷ

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã khen ngợi Neymar về "tính cách và sức mạnh của cá tính" sau khi người cầu thủ người Brazil hoàn tất việc chuyển dời sang khoác áo đội bóng ở thủ đô nước Pháp.

Trong cuộc họp báo ra mắt, Neymar nói rằng 'tham vọng tiến lên phía trước, niềm đam mê tranh đấu và giàu năng lực' của Paris Saint-Germain là điều đã kéo anh đến với câu lạc bộ.

Cầu thủ người Brazil đã hoàn thành kỷ lục thế giới khi chuyển từ Barcelona tới PSG trong một bản hợp đồng có giá 199 triệu.

Nasser Al-Khelaifi chủ tịch CLB PSG

Al-Khelaifi, nói: "Đây là niềm vui to lớn và là niềm tự hào mà chúng tôi có vinh dự chào đón Neymar Jr đến Paris Saint-Germain.

"Neymar Jr hiện nay là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Với tâm lý ra sân là giành chiến thắng của anh ấy, sức mạnh cá tính và khả năng lãnh đạo đã khiến chân sút này trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy sẽ mang lại một nguồn năng lượng rất tích cực cho câu lạc bộ này.

"Trong sáu năm, chúng tôi đã xây dựng một dự án rất tham vọng để đưa PSG bước lên một tầm cao nhất của giải bóng đá quốc nội và châu Âu.

"Hôm nay, với sự xuất hiện của Neymar Jr, tôi tin rằng chúng tôi đã bước thêm một bước nữa để đến gần hơn với tham vọng đó, Thêm vào đó là sự ủng hộ của những người hâm mộ trung thành nhất của PSG sẽ giúp chúng tôi thực hiện những ước mơ lớn nhất."

Cũng trong ngày đầu ra mắt màu áo mới, siêu sao Neymar đã chính thức có những lời chia sẻ với truyền thông quốc tế về quyết định thay đổi CLB và môi trường sống của mình.

“Tôi rất vui khi gia nhập Paris Saint-Germain”, Neymar Jr cho biết sau khi ký hợp đồng.

“Kể từ khi tôi biết đến các CLB ở châu Âu thì PSG là một trong những đội bóng tham vọng nhất khi tham dự các đấu trường ở châu lục.

Về chơi bóng trên sân Công viên các Hoàng tử sẽ là một sự thách thức lớn lao và đó cũng sẽ là động lực để tôi phấn đấu hơn.

Được khoác áo của một CLB lớn và thi đấu cùng những người đồng đội mới đã là một niềm vinh dự cho tôi. Tôi tin rằng, chúng tôi sẽ chung vai để cùng nhau chinh phục các danh hiệu mà người hâm mộ của PSG".

Neymar sẽ khoác chiếc áo số 10 ở PSG

"Tham vọng “trèo đèo vượt suối” của đội bóng này đã thu hút để tôi có mặt tại đây. Đây là một trong những điểm chung mà tôi và CLB cùng có. Đó là niềm đam mê cưỡi lên sóng dữ mà đi.

Tôi đã thi đấu 4 mùa ở châu Âu và tôi cảm thấy sẵn sàng để tiếp tục chơi bóng trong môi trường mang tính cạnh tranh cao này.

Từ hôm nay, tôi sẽ làm mọi thứ để giúp đội bóng mới của mình mở ra những chân trời mới cho câu lạc bộ và tôi cũng hy vọng mình sẽ mang lại hạnh phúc, niềm vui chiến thắng cho hàng triệu người ủng hộ CLB Paris Saint-Germain trên khắp thế giới”.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch PSG và Neymar khen tặng nhau trong ngày ra mắt CLB mới