Mourinho không đồng ý để Anthony Martial như là vật tế thần trong thương vụ mua Ivan Perisic. Sau Neymar, Andre Gomes sẽ rời Blaugrana. Renato Sanches nên đến Liverpool là những tin chính trong bản tin chiều nay.

Bản tin bóng đá chiều ngày 3.8: M.U vây vào mối liên hệ nguy hiểm, lối thoát cuối cùng của Diego Costa

Nguyên Huy | 03/08/2017, 18:15

Mourinho không đồng ý để Anthony Martial như là vật tế thần trong thương vụ mua Ivan Perisic. Sau Neymar, Andre Gomes sẽ rời Blaugrana. Renato Sanches nên đến Liverpool là những tin chính trong bản tin chiều nay.

Inter Milan muốn có Anthony Martial để đổi lấy Ivan Perisic

Thông tin từ tờ MundoDeportivo cho biết, ngôi sao thất sủng người Pháp, Anthony Martial đã bước đầu đạt được thoả thuận với đội bóng xanh đen thành Milan.

Theo đó, tiền đạo 21 tuổi này đã đồng ý rời khỏi Manchester United như một phần trong thương vụ Man Utd mua về tiền vệ Ivan Perisic.

Mourinho không đồng ý với ý tưởng của Inter Milan

Phía đội bóng Serie A đã ra giá48 triệu bảng anh cho M.U nếu muốn sở hữu tiền vệ tấn công này. Kèm theo đó là một điều khoản mượn Martial để giảm giá bán cầu thủ chạy cánh người Croatia.

Mourinho đã khước từ ý tưởng này. “Người đặc biệt” rất tự tin rằng với khả năng tài chính hiện tại, Manchester United có thể mua đứt Ivan mà không cần đến vụ đổi cháctrên.

Bầy Quỷ đỏ sau khi có trong tay các bản hợp đồng chất lượng như Nemanja Matic, Victor Lindelof và Romelu Lukaku vẫn đang muốn kiếm tìm thêm nữa một sự bổ sung nơi hàng tiền vệ. Các nhà chuyên môn tin rằng, Ivan Perisic chính là một trong những cái tên mà Man Utd hướng tới.

Diego Costa được kêu gọi hãy chờ đợi để về đội bóng cũ

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mở cửa cho Diego Costa

Atletico Madrid đã mở một “lối đi riêng” cho tiền đạo “ngựa chứng” Diego Costa bằng cách gợi ý rằng có thể trở lại đội bóng cũ.

Tháng trước, sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea, Costa đã bất ngờ nhận được thông từ người quản lý đội bóng, HLV Antonio Conte rằng anh sẽ không còn nằm trong chiến dịch của ông ở mùa bóng mới và rằng Costa nên tìm cho mình bến đỗ mới.

Antonio Conte đã nhắn tin báo Costa đã không còn nằm trong kế hoạch của ông

Đáp trả lại, tiền đạo người TBN cũng đã từng tuyên bố: “Nếu CLB không muốn dùng tôi thì hãy bán tôi đi”. Nơi mà Costa muốn đến là CLB cũ Atletico Madrid. Tuy nhiên CLB này đang vướng vào lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới vào tận tháng Giêng 2018.

Miguel Angel Gil Marin, giám đốc điều hành Atletico đã lên tiếng với những gợi ý kêu gọi cựu tiền đạo của mình hãy cố chờ đợi.

Ông nói với tờ Marca “Việc FIFA cấm chúng tôi đăng ký cầu thủ ở mùa Hè này đã làm ảnh hưởng khá lớn đến kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Atletico. Lệnh cấm này làm trì trệ đến sự trở lại của hai cầu thủ mà chúng tôi muốn mua về. Đội bóng sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm 5 tháng nữa để có chữ ký của hai cầu thủ này nếu họ cố nén lại và chờ đợi”, Miguel Angel chia sẻ.

Cầu thủ chạy cánh Andre Gomes sẽ chia tay Barca về Juver?

Andre Gomes sẽ nối gót Neymar dứt áo ra đi khỏi Barca?

Trang Tuttosport vừa cho đăng tải thông tin, cầu thủ chạy cánh Andre Gomes cũng sẽ nối gót Neymar mà rời bỏ gã khổng lồ xứ Catalan để đi theo tiếng gọi của Bà Đầm già thành Turin. Đội bóng sọc đen trắng đang muốn kiếm tìm một gương mặt khả dĩ để bổ sung cho hàng tiền vệ.

Ngôi sao tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha đến với Blaugrana từ Valencia vào ngày 21 tháng 7 năm 2016 với mức giá 35 triệu euro cộng thêm 20 triệu euro các khoản phí phụ.

Thông tin trên được tờTuttosport loan báo

Phải mất gần một năm để Gomes khẳng định mình trong vai trò tiền vệ tổ chức tấn công trên sân NouCamp.

Sau khi mang về số tiền khổng lồ từ thương vụ bom tấn mang tên Neymar, Barça có thể sẽ có thêm một khoảng tiền lớn tiếp theo khi Bianconeri để mắt đến tiền vệ của họ.

Paul Mariner: Renato Sanches nên đến Liverpool

Cựu cầu thủ Arsenal, chuyên gia bình luận bóng đá Paul Mariner cho rằng sao trẻ đương kim vô địch châu Âu nên đến với Lữ đoàn đỏ hơn là chơi bóng cho Chelsea.

Nói trên trang thể thao tờ Mirror, cựu tiền vệ này chia sẻ: “Sẽ là một sai lầm của Renato Sanches nếu gia nhập The Blues. Nơi đó sẽ không phù hợp với lối chơi của anh ấy. Thêm vào đó, Antonio Conte đã chuyển hướng sang Tiemoue Bakayako mặc dù cầu thủ 19 tuổi này đã liên hệ với họ.

Paul Mariner khuyênRenato Sanches nên đến với Liverpool

Trong khi đó đoàn quân The Klop có lối đá tương đồng với Renato và ông thầy Jurgen Klopp sẽ cần một tiền vệ năng động nếu họ bán đi Philip Countinho. Chuyển hướng về sân Anfield sẽ là một quyết định khôn ngoan của tiền vệ BĐN”.

Sevilla có được chữ ký của Kjaer

Đội bóng chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán đã ký hợp đồng trị giá 12 triệu bảng với trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce.

Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi cho Lille và Palermo. Nay sẽ về khoác áo Sevilla trong 4 năm của bản hợp đồng.

Có được sự phục vụ của trung vệ tài năng này, đội bóng của HLV Eduardo Berizzo hứa hẹn sẽ thành công tại La Liga. Trung vệ này đã có buổi tập đầu tiên cùng đội vào sáng nay.

M.U muốn có hậu vệ đầy tai tiếng của PSG

Quỷ đỏ đang lâm vào một mối quan hệ nguy hiểm

Manchester United đã đồng ý trả một khoản phí cho Paris Saint-Germain để mang về sân Old Trafford ngôi sao Serge Aurier ... nhưng đó lại là một mối liên hệ nguy hiểm.

The Red Devils sẽ phải trả 27 triệu bảng để đưa hậu vệ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà về chơi bóng trên sân Nhà hát của Những giấc mơ nếu anh ta được phép vào Anh.

Với tính khí điên rồ sau các cuộc say, cựu hậu vệ của Lens và Toulouse trước đây đã bị buộc tội tấn công một nhân viên cảnh sát bên ngoài hộp đêm ở Paris vào tháng 9 năm ngoái.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin bóng đá chiều ngày 3.8: M.U vây vào mối liên hệ nguy hiểm, lối thoát cuối cùng của Diego Costa