Ngày 1.8.2019, BĐH Giải VĐQG Wake-up 247-2019 ban hành thông báo khẩn về việc phòng, chống cơn bão số 3 (bão WIPHA) đồng thời chủ động lên phương án ứng phó đối với các giải chuyên nghiệp.

CĐV kêu gọi đóng phạt cho CLB TP.HCM, một số trận vòng 19 V.League có thể bị huỷ

Quốc Cường | 01/08/2019, 17:38

Ngày 1.8.2019, BĐH Giải VĐQG Wake-up 247-2019 ban hành thông báo khẩn về việc phòng, chống cơn bão số 3 (bão WIPHA) đồng thời chủ động lên phương án ứng phó đối với các giải chuyên nghiệp.

Theo VFF, đểđảm bảo tốt công tác chuyên môn, tổ chức và an toàn cho các trận đấu tại vòng đấu thứ 19 V.League 2019 và vòng 16 Giải Bóng đá HNQG LS 2019 trên các sân ở khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ, đặc biệt là các địa phương bão trực tiếp đổ bộ, Liên đoàn đã đề nghị các BTC trận đấu, CLB Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Dược Nam Hà Nam Định và Sông Lam Nghệ An thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin, diễn biến của cơn bão đểphối hợp ứng phó kịp thời với các tình huống xấu có thể xảy ra, đảm bảo cho các trận đấu diễn ra đúng kế hoạch và tuyệt đối an toàn. Bên cạnh đó,chủ động kế hoạch di chuyển, tập luyện phù hợp với diễn biến thực tế tình hình thời tiết tại địa phương thi đấu để giải quyết kịp thời các công việc liên quan khi có yêu cầu, đặc biệt trong trường hợp kế hoạch, lịch thi đấu phải điều chỉnh do ảnh hưởng của cơn bão không thể tổ chức thi đấu.

Với quyết định này, rất có thể các trận đấu ở vòng 19 diễn ra cuối tuần này có thể sẽ có thay đổi hoặc huỳ bỏ vì bão.

Liên quan đến V.League 2019, hôm qua 31.7,Ban kỷ luật LĐBĐVN đã Quyết địnhBTC trận đấu của CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh 15 triệu đồngdođể xảy ra tình trạng khán giả có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với trọng tài nhiều lần trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội tại lượt trận 18, ngày 26.7.2019 trên sân vận động Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi án kỷ luật được công bố, hội CĐV TP. HCM đã kêu gọi cùng nhau quyên góp đóng tiền phạt thay cho đội bóng.

"Hội trưởng Hội Cổ Động Viên CLB Bóng Đá TP.HCM gửi lời xin lỗi đến Ban lãnh đạo CLB Bóng Đá TP.HCM , khán giả và NHM quả bóng tròn.

Do tính chất căng thẳng, trọng tài trong suốt 90 phút đã có 1 số quyết định không chính xác gây nên ức chế cho Cổ động viên, một nhóm nhỏ Hội Cổ động viên đã có những lời lẽ không hay đến trọng tài trong trận đấu trên.

Chúng tôi xin rút kinh nghiệm và sẽ trao đổi với anh em Hội Cổ Động Viên nhằm phát huy hình ảnh đẹp trong mùa giải 2019.

Anh em Hội Cổ động viên chúng ta đã theo CLB TP.HCM trong nhiều năm nay, chúng ta tôn trọng quyết định của VPF, đồng thời Hội kêu gọi anh em chia sẻ quyên góp ủng hộ CLB nộp phạt cho VPF. Xin cảm ơn người hâm mộ thành phố và cả nước đã dành tình cảm cho CLB TP.HCM.

T.H

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV kêu gọi đóng phạt cho CLB TP.HCM, một số trận vòng 19 V.League có thể bị huỷ