Unai Emery nói Arsenal vẫn chưa chốt hợp đồng với Nicolas Pepe và cho rằng câu lạc bộ chỉ theo dõi tiền vệ của Lille trong thời điểm hiện tại.

Emery tuyên bố sốc với fan Arsenal về hợp đồng bom tấn của Pepe

Quế Trân | 01/08/2019, 13:02

Unai Emery nói Arsenal vẫn chưa chốt hợp đồng với Nicolas Pepe và cho rằng câu lạc bộ chỉ theo dõi tiền vệ của Lille trong thời điểm hiện tại.

Arsenal đã đưa ra thông báo chính thức về việc Pepe sẽ đến với họ trong những ngày tới đây và để khẳng định điều này, chủ tịch của câu lạc bộ nước Pháp, Gerard Lopez tuyên bố vào thứ Tư rằng một vụ chuyển nhượng trị giá 73 triệu bảng đã được thỏa thuận.

Pháo thủ săn lùng một cầu thủ chạy cánh mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho Wilfried Zaha bị Crystal Palace từ chối.

Unai Emery bị chinh phục và khát khao có được sự phục vụ của Pepe trong đội hình của mình bởi cầu thủ 24 tuổi này đã gây bão ở Ligue 1 mùa trước khi ghi được 22 bàn thắng và 11 pha bóng kiến tạo.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận cầu giành chiến thắng bằng loạt sút luân lưu trước Angers vào tối qua, chiến lượcgia người Tây Ban Nha đã xác nhận rằng Arsenal chưa đạt bất kỳ một thoả thuận nào với Pepe.

Để trả lời câu hỏi Nicolas Pepe có cần thiết với lối chơi của Arsenal hay không, Emery cho biết: “Anh ấy đã chơi cho Angers vài năm trước khi chuyển đến thi đấu cho Lille, trong thời gian này Pepe đã tiến triển rất nhanh khi thi đấu trong vai trò tiền vệ cánh.

“Chúng tôi đang nói về rất nhiều cầu thủ và muốn chọn lựa người tốt nhất, thực sự có thể giúp đội bóng có những màn trình diễn lớn và cải thiện đội hình.

CLB có các lựa chọn khác nhau và tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa đóng cửa, tôi có thể nói rằng Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ mà Arsenal đang theo dõi”, thuyền trưởng Pháo thủ chia sẻ.

Emery nói thêm: “Hiện tại không có thỏa thuận nào là chính thức và tôi sẽ chỉ nói cho các bạn biết trong vài giờ hoặc vài ngày tới đây.

Chúng tôi đang nghiên cứu khả năng ký hợp đồng với một số cầu thủ để bổ sung cho mùa bóng mới. Arsenal đã có được Dani Ceballos và chúng tôi có khả năng sẽ tiếp tục với Pepe.

Đội bóng đang tìm kiếm các khả năng để cải thiện nhưng chỉ khi chúng tôi có thể thực hiện nhiều bước hơn đội hình. Mục tiêu của chúng tôi là ký hợp đồng với một cầu thủ bất kỳ nào mà anh ta thực sự có thể giúp đội bóng cải thiện.

Khi được hỏi liệu Pepe và Pierre-Emerick Aubameyang có thể chơi cùng một đội hay không, Emery trả lời: “Hoàn toàn có thể bởi trước đây anh ấy thuận chân trái.

Chúng tôi có Bukayo Saka chơi bên cánh trái, cậu ta là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và nếu có được sự phục vụ của Pepe, một cầu thủ thuận chân trái có thể chơi ở bên này hoặc bên kia. Nó giúp cho chúng ta những lựa chọn khác nhau”, Unai Emery kết luận.

Trong một diễn biến liên quan, phát biểu sau chiến thắng trước Angers, Aubameyang gọi Pepe là “cầu thủ vĩ đại” và kêu gọi Arsenal 'nhanh chóng' ký hợp đồng với người Ivorian.

Thật dễ chịu khi có một cầu thủ tuyệt vời như vậy trong đội bóng, anh ấy gần như ký đã ký hợp đồng Arsenal. Tôi hy vọng rằng điều này sớm thành sự thật”, Aubameyang nói với beIN SPORTS.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Emery tuyên bố sốc với fan Arsenal về hợp đồng bom tấn của Pepe