Khác với hầu hết những ngôi sao nữ khác, Celine Dion nói “không” với giải phẫu thẩm mỹ hay bất kỳ biện pháp can thiệp nào nhằm đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên.

Celine Dion cố tình khoe gương mặt đầy nếp nhăn trong MV mới

Chí Thiện | 27/09/2019, 07:00

Khác với hầu hết những ngôi sao nữ khác, Celine Dion nói “không” với giải phẫu thẩm mỹ hay bất kỳ biện pháp can thiệp nào nhằm đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên.

Cách đây vài giờ, Celine Dion đã tung ra MV cho ca khúc Imperfections (“Không hoàn hảo”) – đĩa đơn đầu tiên trích từ album phòng thu thứ 27 của bà dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 11. MV này không có cốt truyện như thường lệ mà giống như cảnh hậu trường của một buổi chụp ảnh thời trang.

Trong MV Imperfections, Celine Dion diện những thiết kế mới nhất tôn lên thân hình mảnh mai như nghệ sĩ múa ba lê của bà. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Celine Dion đã không sử dụng các thủ thuật như trang điểm đậm hay làm mờ bằng hiệu ứng để che lấp những khuyết định trên cơ thể. Ngược lại, ở cảnh cuối, bà còn cố tình tháo bỏ lớp phấn trên mặt, làm lộ ra gương mặt đầy nếp nhăn, tàn nhang nhưng trong đôi mắt hiện lên sự tự tin rõ nét và đôi môi nở một nụ cười mãn nguyện.

Sau khi chồng qua đời vào năm 2016, Celine Dion đã phải mất một thời gian dài để hồi phục. Bà xuất hiện trở lại vào năm ngoái với tinh thần lạc quan thường trực. Đặc biệt, Celine Dion góp mặt nhiều hơn tại các tuần lễ thời trang và thậm chí còn được giới truyền thông gán danh hiệu “Biểu tượng thời trang mới” do sở hữu gu ăn mặc sành điệu. Đáng tiếc, đây cũng chính là lúc ngoại hình của bà bị đem ra soi mói.

Với khối tài sản lên đến 380 triệu USD cùng danh hiệu diva số 1 hiện nay, Celine Dion ở độ tuổi 50 trông chẳng khác gì một phụ nữ trung niên bình thường với gương mặt thể hiện rõ tác hại của quy trình lão hóa. Chỉ cần so sánh với những nghệ sĩ đồng trang lứa như Jennifer Lopez (50 tuổi), Gwen Stefani (50 tuổi) hay Jennifer Aniston (50 tuổi) là nhận ra ngay Celine Dion không hề chú trọng đến vẻ đẹp ngoại hình.

Chia sẻ với tạp chí Elle vào đầu năm nay, Celine Dion cho biết: “Ở tuổi 50, cuộc đời của tôi chỉ mới bắt đầu. Tôi cảm thấy hạnh phúc và xinh đẹp. Đó là đặc ân mà tôi nghĩ đã được ban thưởng cho mình do đã làm nhiều điều đúng đắn trong quá khứ”.

Bên cạnh đó, việc bà trông có vẻ gầy đi là do nhu cầu của công việc mới: trở thành người đại diện của hãng mỹ phẩm L’ Oreal. Điều đó đòi hỏi một lịch tập thể dục nghiêm ngặt và “nó đi kèm với việc giảm cân”.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun, Celine Dion cho biết không quan tâm đến nhận xét của những người xung quanh về ngoại hình của bà: “Nếu bạn thích, tôi cám ơn. Nếu không, hãy để tôi yên và đừng chụp hình!”.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Celine Dion cố tình khoe gương mặt đầy nếp nhăn trong MV mới