Theo US Weekly, Brad Pitt (56 tuổi) đã hẹn hò với NTK trang sức Sat Hari Khalsa (50 tuổi) trong 3 tháng qua kể từ khi chia tay với nữ diễn viên Charlize Theron (44 tuổi).

Brad Pitt hẹn hò với NTK trang sức xinh đẹp sau khi chia tay Charlize Theron

Chí Thiện | 26/09/2019, 06:37

Theo US Weekly, Brad Pitt (56 tuổi) đã hẹn hò với NTK trang sức Sat Hari Khalsa (50 tuổi) trong 3 tháng qua kể từ khi chia tay với nữ diễn viên Charlize Theron (44 tuổi).

Brad Pitt gặp gỡ bạn gái mới lần đầu vào năm ngoái tại một chương trình biểu diễn từ thiện do nhóm Red Hot Chili Peppers tổ chức. Họ ngồi sát cạnh nhau. Brad Pitt và Sat Hari Khalsa đã cười nói suốt đêm, thậm chí anh còn đưa cô về nhà.

Đầu năm nay, US Weekly đưa tin Brad Pitt nảy sinh tình cảm với Charlize Theron - mỹ nhân người Nam Phi và chủ nhân tượng vàng Oscar vốn có nhiều mối liên kết với anh trong quá khứ. Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân với Angelina Jolie, Brad Pitt không muốn chia sẻ và để cho cánh báo chí biết. Mặc dù vậy, cũng có nguồn tin khẳng định với US Weekly rằng cả hai chỉ là bạn bè.

Brad Pitt chủ động gọi cho Sat Hari Khalsa vào đầu tháng 6 và đã dành nhiều thời gian ở bên cạnh cô trong suốt mùa hè. Tuần trước, NTK xinh đẹp đã đến tham dự buổi công chiếu phim Ad Astra do Brad Pitt đóng vai chính tại thành phố Los Angeles. Cả hai đã rời khỏi sự kiện này cùng lúc.

Không giống với những phụ nữ là ngôi sao hạng A Brad Pitt từng hẹn hò trước đây, Sat Hari Khalsa sinh ra ở Mỹ, được giáo dục ở Ấn Độ, có nghề nghiệp ổn định nhưng cô không phải người nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng lớn. “Sat là 'một người mạnh mẽ và có tâm hồn đẹp. Đó là tất cả những gì Brad bị thu hút. Đặc biệt, cô cũng không phải diễn viên. Anh ấy không quan tâm đến việc hẹn hò với những phụ nữ làm trong ngành giải trí”, nguồn tin thân cận cho biết.

Sat Hari Khalsa là một nhà thiết kế trang sức tài năng và bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố tôn giáo, tâm linh. Trong thời gian ở Ấn Độ, cô đã học về đá quý và các biểu tượng cổ xưa liên quan đến chế tác trang sức. Chính vì thế, Sat Hari Khalsa luôn bị cuốn hút bởi ý tưởng làm đồ trang sức theo các quy tắc nhất định của văn hóa bị thất truyền. Jennifer Aniston - vợ cũ của Brad Pitt - cũng từng mua vài tác phẩm của cô.

Một số thiết kế nổi bật của Sat Hari Khalsa

Cũng theo nguồn tin thân cận trên, Brad Pitt chưa có ý định nghiêm túc với Sat Hari Khalsa, thế nhưng chắc chắn cô là “một người rất đặc biệt đối với anh ấy”.

Mặc dù vậy, E! Online sau đó đã giựt tít: “Brad Pitt không hẹn hò với Sat Hari Khalsa”. Theo đó, một nguồn tin thân cận khác khẳng định Sat Hari Khalsa tới dự buổi công chiếu cùng một cô bạn gái và có nói chuyện với Brad Pitt nhưng cả hai không có bất kỳ biểu hiện nào trên mức xã giao. “Brad đã không nói chuyện quá lâu với Sat bởi bận chào hỏi quá nhiều nhóm khách khác nhau”, người này cho biết.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt hẹn hò với NTK trang sức xinh đẹp sau khi chia tay Charlize Theron