Ngày 12.8, ông Jamie Spears đã gửi đơn lên tòa án đồng ý từ bỏ quyền giám hộ Britney Spears sau 13 năm.

Cha Britney Spears chấp nhận từ bỏ quyền giám hộ con gái

Đan Thuỳ | 13/08/2021, 10:28

Ngày 12.8, ông Jamie Spears đã gửi đơn lên tòa án đồng ý từ bỏ quyền giám hộ Britney Spears sau 13 năm.

Trong đơn gửi tòa án ngày 12.8, ông Jamie không cho biết khi nào sẽ từ bỏ quyền giám hộ song ông sẽ làm việc với tòa án như luật sư của con gái để chuẩn bị “cho quá trình chuyển giao một cách trật tự sang người bảo hộ mới”. Đồng thời, ông Jamie cũng khẳng định mình không bóc lột, ngược đãi con gái, những gì ông làm là những điều tốt nhất cho Spears.

“Chúng tôi rất vui khi ông Jamie đã thừa nhận trong một hồ sơ rằng ông ấy cần phải từ bỏ quyền giám hộ”, luật sư của Britney Spears, ông Mathew Rosengart cho biết. Ông nói sẽ cùng đội ngũ lên kế hoạch để xóa hoàn toàn việc giám hộ Spears trong thời gian tới.  Điều này là một chiến thắng lớn của nữ ca sĩ sau khi quyết liệt đấu tranh loại bỏ cha mình khỏi vai trò giám hộ.

anh-chup-man-hinh-2021-08-13-luc-09.17.03.png
Nữ ca sĩ Britney Spears - Ảnh: Reuters

Ông Jamie đã kiểm soát phần lớn cuộc đời của con gái kể từ khi cô bị suy nhược tinh thần vào năm 2008. Ngôi sao của Toxic đã nhiều lần đệ đơn đề nghị loại bỏ quyền giám hộ của cha mình nhưng không thành công. Trong hai phiên tòa trước đó, Britney Spears đã tố cáo cha lạm dụng, ép cô phải làm việc như nô lệ suốt 13 năm và không được phép sinh con. Spears đã không biểu diễn kể từ năm 2018 và khẳng định rằng cô sẽ không trở lại sân khấu nếu như cha cô vẫn kiểm soát sự nghiệp của mình.

merlin_190159020_fe470ce5-63a7-4217-bcff-83446a34cd95-superjumbo.jpeg
Ông Jamie Spears và con gái - Ảnh: The New York Times

Do tranh cãi diễn ra không hồi kết, cuối năm 2019, tòa án Los Angeles đã trao quyền kiểm soát các quyết định về cuộc sống cá nhân của Britney Spears cho nhân viên giám hộ Jodi Montgomery, ông Jamie chỉ còn kiểm soát tài sản. Ngày 26.7, luật sư của Spears đã chính thức đệ đơn lên tòa án yêu cầu loại bỏ ông Jamie khỏi quyền giám hộ và đề cử nhân viên kế toán Jason Rubin thay thế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha Britney Spears chấp nhận từ bỏ quyền giám hộ con gái