Ông Jamie Spears đã phủ nhận những cáo buộc của Britney Spears và yêu cầu toà án làm rõ lời khai của con gái.

Cha Britney Spears phủ nhận cáo buộc của con gái

Đan Thuỳ | 01/07/2021, 11:01

Ông Jamie Spears đã phủ nhận những cáo buộc của Britney Spears và yêu cầu toà án làm rõ lời khai của con gái.

Ngày 30.6, luật sư của ông Jamie Spears, cha của Britney Spears đã yêu cầu toà án phải làm rõ các cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến lao động cưỡng chế, điều trị và trị liệu y tế ép buộc, chăm sóc y tế không đúng cách và cách hạn chế về quyền cá nhân như lời khai của Britney trước đó. “Với bản chất của các cáo buộc và tuyên bố, điều quan trọng là toà án phải xác nhận lời khai của cô Spears có chính xác hay không”, tài liệu phía ông Jamie Spears đưa ra.

Phía ông Jamie cũng cho biết Britney có quyền của riêng mình đồng ý điều trị hoặc không điều trị. Bên cạnh đó, người đại diện này cũng nhấn mạnh ông Jamie không còn liên quan đến vấn đề cá nhân của con gái trong hai năm qua. Theo đó, ông Jamie được cho là đã bị cắt liên lạc với Britney và người chịu trách nhiệm giám hộ là Jodi Montegory từ năm 2019 sau khi ông để bà làm người bảo hộ cá nhân thay thế. Hiện ông Jamie chỉ giám sát tiền bạc và các giao dịch kinh doanh của con gái cùng với một công ty quản lý bất động sản.

britney-spears-va-ch.jpeg
Britney Spears và cha mình, ông Jamie Spears - Ảnh: Internet

Ông Jamie cũng nói rằng khi làm người giám hộ Britney, ông đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để hỗ trợ cuộc sống của con gái, bao gồm cả việc đồng ý cho cô kết hôn vào năm 2012.

Tài liệu cũng chỉ trích luật sư riêng của Britney là Samuel D. Ingham III, rằng người này mới có quyền chỉ định loại thuốc mà Britney uống.

"Nếu các cáo buộc này được chứng minh là đúng, sẽ có những biện pháp trừng phạt thích đáng. Còn nếu những cáo buộc này sai, quyền bảo hộ phải được tiếp tục. Chúng tôi không chấp nhận việc tòa im lặng trước lời khai của Britney", đại diện ông Jamie nói.

Phủ nhận từ phía ông Jamie được đưa ra một tuần sau khi Britney Spears lần đầu tiên khai trước toà về quyền giám hộ đã kiểm soát cuộc sống và tiền bạc của cô trong suốt 13 năm. Britney lên án những giám hộ cô đã ép cô biểu diễn, bắt uống những loại thuốc mà cô không muốn và ngăn cản việc cô kết hôn, sinh con.

2400.jpeg
Người hâm mộ Britney kêu gọi trả lại tự do cho cô  - Ảnh: Theguardian

Trước những phản hồi từ cha mình, đại diện Britney vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào.

Trước đó, hôm 22.6, thế giới chấn động trước lời khai của Britney Spears rằng nữ ca sĩ bị cha đẻ là ông Jamie Spears đối xử như nô lệ, bắt phải làm việc và kiểm soát mọi hoạt động của cô.

Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi' Britney Spears: Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha Britney Spears phủ nhận cáo buộc của con gái