Đây là lần đầu tiên Bruce Jenner xuất hiện trên bìa của một tạp chí với thân phận phụ nữ, thay vì là nam vận động viên HCV Olympic hay 'cha dượng' của Kim Kardashian như ngày xưa.

'Cha dượng' của Kim Kardashian xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair

Một Thế Giới | 02/06/2015, 10:43

Đây là lần đầu tiên Bruce Jenner xuất hiện trên bìa của một tạp chí với thân phận phụ nữ, thay vì là nam vận động viên HCV Olympic hay 'cha dượng' của Kim Kardashian như ngày xưa.

Vào thập niên 70, Bruce Jenner chính là "người đàn ông trong mộng" của rất nhiều phụ nữ Mỹ sau khi ông đoạt huy chương vàng bộ môn điền kinh ở kỳ Olympic 1976. Jenner đã từng có hai đời vợ và 2 người con trước khi kết hôn với Kristen Houghton - mẹ của Kim Kardashian vào năm 1991. Họ có với nhau 2 người con gái - Kendall và Kylie, và ly dị sau 23 năm chung sống. Tuy nhiên, sau đó, nhiều tin đồn về bản dạng giới thật sự của Jenner bắt đầu được lan đi.
Chuyen gioi, Bruce Jenner, Kim Kardashian
Cuối tháng 4, Bruce Jenner công khai quá trình chuyển đổi giới tính của mình với phóng viên Diane Sawyer của chương trình 20/20 thuộc kênh ABC. Sau nhiều phỏng đoán từ truyền thông, Bruce chính thức xác nhận: "Tôi là một phụ nữ". Hàng chục triệu người dân Mỹ đã cùng theo dõi những lời chia sẻ này của bà trên sóng truyền hình.
Hành động của Jenner không chỉ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ những thành viên trong gia đình mà còn được giới truyền thông ca ngợi, đặc biệt là các ngôi sao Hollywood. Rất nhiều người nổi tiếng như Lady Gaga, Miley Cyrus, Ellen DeGeneres... đã đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Jenner và gọi bà là "anh hùng".
Chuyen gioi, Bruce Jenner, Kim Kardashian
 
Đầu tuần này, Jenner xuất hiện trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng Vanity Fair với thân phận Caitlyn - một người phụ nữ 65 tuổi. Phụ trách loạt ảnh lần này là nhiếp ảnh gia kỳ cựu Annie Leibovitz - người đã tạo ra nhiều trang bìa mang tính biểu tượng nhất của tạp chí Vanity Fair trong vòng 40 năm qua.
"Bruce luôn phải nói dối", Jenner chia sẻ trong đoạn clip hậu trường. "Anh ấy phải sống với dự giả dối ấy. Mỗi ngày, anh ta đều có một bí mật, từ sáng cho đến tận đêm. Caitlyn thì không có bất kỳ bí mật nào. Ngay sau khi bìa tạp chí Vanity Fair kỳ này ra mắt, tôi sẽ tự do".
"Tôi hy vọng Caitlyn sẽ là con người tốt hơn Bruce. Tôi rất chờ đợi điều đó", Jenner nói thêm.  
Caitlyn còn cho biết cô đã trải qua cuộc phẫu thuật "nữ tính hóa gương mặt" kéo dài 10 giờ đồng hồ và vẫn chưa phẫu thuật cơ quan sinh dục. 
Chuyen gioi, Bruce Jenner, Kim KardashianChuyen gioi, Bruce Jenner, Kim KardashianChuyen gioi, Bruce Jenner, Kim KardashianChuyen gioi, Bruce Jenner, Kim Kardashian
Chủ tịch & Giám đốc điều hành Sarah Kate Ellis của tổ chức GLAAD đã ca ngợi sự dũng cảm của Jenner: "Bằng cách chia sẻ cuộc hành trình của mình với thế giới, Caitlyn Jenner là đẩy nhanh sự chấp nhận của người chuyển giới ở khắp mọi nơi và nhắc nhở tất cả chúng ta về tầm quan trọng của việc sống thật".
Minh Chánh (Theo Huffington Post)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cha dượng' của Kim Kardashian xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair