Lý Hải không thể tin nổi chuyện bị fan trung thành mượn danh mua 5 chiếc điện thoại iPhone 6 tại nhà mình rồi trốn biệt.

Mượn danh Lý Hải mua 5 iPhone 6 giá 105 triệu rồi trốn biệt

Một Thế Giới | 02/06/2015, 07:13

Lý Hải không thể tin nổi chuyện bị fan trung thành mượn danh mua 5 chiếc điện thoại iPhone 6 tại nhà mình rồi trốn biệt.

>>Clip gái xinh Hà thành mặc thiếu vải về đêm ngày nóng 44 độ
>>Xịt máu mũi vì vẽ lên ngực mỹ nữ khỏa thân, bài toán 21,8 tỷ chưa lời giải

>>Clip thanh niên bị trăm người cầm mã tấu truy sát

>>Clip đại gia dốt Toán bắt cóc cô gái bán bánh mỳ ở Hà Nội

>>Ngủ 1 đêm mất 1,8 tỷ, phát hiện ảnh nude tình nhân của bố trong iPad

>>Clip cặp đôi ở Hà Nội ‘mây mưa’ dưới trời nắng nóng gây sốc

>>2 nữ công an xinh tự sướng với tù nhân, thầy cầm súng nước bắn trò

>>Bắt bạn gái xinh bán dâm lấy tiền cá độ bóng đá?

Một nam thanh niên tên Bảo đến nhà Lý Hải chơi, sau đó thản nhiên đặt mua 5 chiếc iPhone 6 từ FPT Shop và nhờ nhân viên giao đến nhà đạo diễn phim “Lật mặt”.

Lợi dụng lúc Lý Hải đi vắng và người nhà của anh không để ý, gã này nhận 5 iPhone 6, rồi bỏ trốn. Không những thế, trước đó hắn ta còn nói nhân viên FPT vào gặp Lý Hải để lấy tiền.

Được biết, Bảo là fan của ca sĩ Trọn đời bên em.

Trên fanpage Facebook hơn 3,6 triệu like, Lý Hải vừa đăng status cảnh báo về nam thanh niên lừa đảo kèm theo ảnh chụp khuôn mặt của hắn ta.

 Muon danh Ly Hai mua 5 iPhone 6 gia 105 trieu roi tron biet-hinh-anh-1
Status về fan mượn danh Lý Hải mua 5 iPhone 6 giá 105 triệu rồi trốn biệt.
 

CÂU CHUYỆN CẢNH GIÁC: Đây là 1 fan hâm mộ lâu năm của Lý Hải tên Bảo (quê ở Tuy Hoà). Lợi dụng lúc Lý Hải đi diễn tỉnh không có nhà, ngày 31.5, Bảo ghé nhà Lý Hải chơi và gọi FPT shop giao 5 điện thoại iphone 6 đến nhà Lý Hải (tổng giá trị 105 triệu). Lựa lúc người nhà sơ hở, Bảo ra nhận điện thoại và nói với nhân viên FPT vào gặp Lý Hải lấy tiền rồi lẻn ra cửa sau trốn mất cùng 5 đt iPhone. Ai thấy Bảo ở đâu vui lòng thông báo cho công an gần nhất. Lý Hải chia sẻ câu chuyện này để mọi người cảnh giác hơn khi có khách đến nhà, tránh chuyện đáng tiếc xảy ra.

Khi biết thần tượng của gặp chuyện không hay, nhiều fan đã chia sẻ câu chuyện này để mọi người cùng cảnh giác, đồng thời mách nước cho Lý Hải cách nhanh chóng tìm ra Bảo.

Với số lượng thành viên đông đảo trên fanpage của Lý Hải chia sẻ lại status này, Bảo chắc chắn sẽ không được sống yên ổn trong những ngày tới. Việc Bảo sa lưới pháp luật chỉ là vấn đề về thời gian.
Được biết, bộ phim Lật mặt do Lý Hải làm đạo diễn kiêm diễn viên chính (đóng chung với Trường Giang) đạt thành công hơn mong đợi.
Trước đó, Lý Hải cho biết khi bỏ 10 tỷ để làm phim hài - hành động trong thời điểm nhiều nhà sản xuất có khuynh hướng làm phim kinh dị nên anh cũng rất lo lắng, không biết bộ phim sẽ thành công hay thất bại. Dẫu vậy, Lý Hải vẫn kiên quyết với ý tưởng của mình, bởi theo anh "đi ngược lại với số đông mới làm được chuyện bất ngờ". Kết quả sau khoảng một tuần công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc, Lật mặt mang lại doanh thu 25 tỷ đồng trong khi phim hiện vẫn còn rất nhiều suất chiếu và lượng khán giả đổ xô đến rạp dồn vào những ngày chiếu phim cuối cùng là rất lớn.

>>Vợ từ chối nhận 500 triệu, nhà mặt phố khi bị chồng bỏ sau 20 năm

>>Giả công an ​để lừa 260 triệu qua điện thoại
>>Hoa khôi siêu vòng 1 đưa bạn đi thi Next Top Model gây sốt

>>Sư phụ rình 2 đệ tử ‘mây mưa’ suốt đêm, chết thảm vì mát xa chân
>>Clip DJ sexy nhất Hàn Quốc gây bão trong bar ở Hà Nội

>>Chân dài giống Ngọc Trinh hết đồ mặc, khỏa thân dạo phố
>>Chân dài tự phong Á khôi hét giá bán dâm đến 152 triệu/ngày?

>>Nữ ca sĩ Việt mang 10 ngàn trong túi, xù tiền cơm, dọa giết người

>>Hot girl 9X trộm tiền từ thiện, mặc quần chip chạy trên phố Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mượn danh Lý Hải mua 5 iPhone 6 giá 105 triệu rồi trốn biệt