Sau Tuần lễ thời trang Paris, hai chị em chân dài Jenner có dịp hội ngộ và khoe dáng với trang phục áo tắm của thương hiệu Louisa Ballou.

Chân dài thu nhập cao nhất thế giới khoe dáng bikini trên bãi biển, gây sốt mạng xã hội

04/03/2020, 15:04

Sau Tuần lễ thời trang Paris, hai chị em chân dài Jenner có dịp hội ngộ và khoe dáng với trang phục áo tắm của thương hiệu Louisa Ballou.

Trong bộ ảnh nóng bỏng mới nhất với những bộ cánh bikini màu sắc bắt mắt và kiểu dáng cut-out gợi cảm, hai chị em Kendall và Kylie Jenner lại tiếp tục làm nóng trên mạng xã hội Instagram.

Theo Dailymail, sau tuần lễ thời trang Paris 2020 – 2021, hai chị em nhà Jenner tránh mùa dịch COVID-19 tại Mỹ bằng thiên đường Bahamas để tắm nắng và tận hưởng kỳ nghỉ. Cả 2 thuê biệt thự giá 10.000USD để nghỉ dưỡng, xem như phần thưởng hậu… tuần lễ thời trang của mình.

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, cả hai chị em nhà Jenner đều là những người giỏi kiếm tiền

Kendall Jenner hiện là chân dài sáng giá trong làng thời trang thế giới. Theo Forbes, người đẹp 23 tuổi hiện là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp 2018 – 2019. Năm 2018, cô giữ mức thu nhập 22,5 triệu USD. Nguồn thu khổng lồ của cô đến từ các hợp đồng quảng cáo, show diễn thời trang và các bài đăng trên mạng xã hội (1 triệu USD/ bài trên Instagram).

Kendall Jenner sở hữu thân hình "đẹp từng cm"
Kendall Jenner hiện là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay

Trong khi đó Kylie, cô em 22 tuổi lại là người mẫu quảng cáo trên mạng xã hội với lượng fan hùng hậu. Cô kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Năm 2019, Kylie Jenner kiếm thu nhập 3 triệu bảng (3,9 triệu USD) từ Instagram. Tuy nhiên, theo Buzzbingo, chi phí cho một post trên mạng xã hội của Kylie lên tới 1,3 triệu USD.

Trong khi đó cô em Kylie lại là tỷ phú mỹ phẩm. Bà mẹ 1 con này có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài thu nhập cao nhất thế giới khoe dáng bikini trên bãi biển, gây sốt mạng xã hội