Nằm trong top 10 bảng xếp hạng những hoàng tộc giàu có nhất thế giới, cuộc sống gia đình hoàng gia Monaco luôn là chủ đề quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Cuộc sống xa hoa của gia đình hoàng tộc giàu có nhất thế giới

01/03/2020, 17:53

Nằm trong top 10 bảng xếp hạng những hoàng tộc giàu có nhất thế giới, cuộc sống gia đình hoàng gia Monaco luôn là chủ đề quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Gia đình hoàng gia Monaco đứng đầu là Hoàng tử Albert II – con trai của hoàng tử Rainier III, và vợ, Công nương Charlene. Họ đang trị vì một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới. Gia đình hoàng gia này sở hữu khối tài sản khổng lồ: 1 tỷ USD và một phần tư đất đai Monaco. Khối tài sản này giúp hoàng gia Monaco vượt xa cả Nữ hoàng Anh với tài sản ước tính khoảng 500 triệu USD.

Quốc gia nhỏ bé và dày đặc những... du thuyền

Monaco là một quốc gia thuộc vùng Riviera Pháp. Quốc gia chỉ có diện tích 1,98 km² và dân số hơn 36.000 người nhưng trong đó đến 32% dân số là triệu phú, theo báo cáo Wealth Report của Knight Frank. Số lượng triệu phú này tăng lên vào mỗi năm.

Sòng bạc nổi tiếng Monte-Carlo ở Monaco

Quốc gia “nhỏ nhưng có võ” này được xem là sân chơi của các tỷ phú, giới thượng lưu và người nổi tiếng thế giới. Nơi này nổi tiếng với những sòng bạc xa hoa, các sự kiện tiệc tùng, đua xe, du thuyền… đẳng cấp nhất thiế giới.

Pháo đài được xây dựng từ năm 1162 là nơi ở cua gia đình hoàng gia

Gia đình hoàng gia sống trong cung điện xây dựng cách đây hằng trăm năm, đó là pháo đài Monaco được xây vào năm 1162. Cung điện này có 98 người bảo vệ nghiêm ngặt 24/7. Một số nơi trong lâu đài này có mở cửa cho du khách tham quan.

Vào các ngày lễ của Monaco được tổ chức tại đây và phát sóng trực tiếp trên truyền hình cả nước.

Bộ sưu tập xe hơi quý hiếm của hoàng tử Albert II

Không chỉ sở hữu bất động sản, hoàng tử Monaco còn sở hữu hàng loạt bộ sưu tập xe hơi, du thuyền hàng chục triệu đô.

Monaco là sân chơi của các tỷ phú và giới thượng lưu thế giới

Hai giải đình đám nhất là Triển lãm du thuyền Monaco và giải đua xe công thức Grand Prix hằng năm đều tổ chức ở quốc gia này.

Các sự kiện được tổ chức tại Monaco có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng như Katy Perry, Leonardo DiCaprio, Hugh Grant, Madonna...

Gia đình hoàng gia Monaco có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí thế giới, gia đình hoàng tộc cũng thường xuyên tài trợ cho các sự kiện giải trí hàng đầu thế giới. Cha của Hoàng tử Albert, Hoàng tử Rainier III, đã tổ chức Liên hoan Truyền hình Monte-Carlo.

Hoàng tử Albert II và Charlene cưới vào 2011, năm 2014 công nương sinh một cặp song sinh

Charlene, Công nương xứ Monaco là vợ chính thức của Hoàng tử Albert II. Bà năm nay 42 tuổi, từng là vận động viên bơi lội Olympic của Nam Phi.

Charlene sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ cùng chiều cao lý tưởng, đôi mắt xanh biếc. Bà là biểu tượng thời trang thế giới với gu thời trang sành điệu.

Công nương xứ Monaco là mẹ của 1 cặp song sinh nhưng đẳng cấp nhan sắc khiến dân tình phải sửng sốt xen lẫn trầm trồ ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện. Bà cũng được xem là biểu tượng sắc đẹp và thời trang của thế giới.

Và cặp song sinh này cũng sành điệu ngay từ bé

Không chỉ vậy, cặp song sinh Gabriella và Jacques của công nương Monaco cũng là những biểu tượng thời trang sành điệu nhí.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống xa hoa của gia đình hoàng tộc giàu có nhất thế giới