Sở hữu rạp chiếu phim, sân bay, hồ bơi, mạ vàng hay chống đạn… những siêu du thuyền sau gây ấn tượng với những ai đam mê du thuyền.

Những siêu du thuyền xa xỉ và ấn tượng nhất thế giới

02/03/2020, 12:14

Sở hữu rạp chiếu phim, sân bay, hồ bơi, mạ vàng hay chống đạn… những siêu du thuyền sau gây ấn tượng với những ai đam mê du thuyền.

Bellami.com, siêu du thuyền mạ vàng

"Bellami.com", tên du thuyền được chế tạo ở Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2008, với tên gọi ban đầu là Kinta. Du thuyền dài gần 55 m và được định giá 20 triệu USD. Du thuyền này sở hữu hồ bơi sang trọng và những khu vực spa độc đáo, được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Điều ấn tượng về siêu du thuyền này là năm 2019, Bellami.com đã được dát lên lớp crôm mạ vàng có diện tích hơn 600m2. Con tàu hào nhoáng này được LuxWrap – công ty chuyên về bọc du thuyền nói rằng đây là con tàu có diện tích lớn nhất được bọc lớp vỏ ngoài như vậy. Năm ngoái, trong khuôn khổ tuần lễ thời trang London, một số nhân vật nổi tiếng được mời lên du thuyền để tận hưởng và trải nghiệm các tiện nghi xa xỉ nhất.

Flying Fox

Là một trong những du thuyền ấn tượng nhất trong năm 2019 khi sở hữu 2 sân bay trực thăng và bể bơi dài gần 12m. Siêu du thuyền dài 136m cũng có cả khu vực bếp khổng lồ với lò quay đủ lớn để nướng heo sữa, cừu hoặc dê nguyên con. Ngoài ra, du thuyền xa xỉ này có phòng spa hơn 400m2, nơi có cryosauna (bồn tắm lạnh) đầu tiên trên du thuyền. Siêu du thuyền không được rao bán nhưng bạn có thể thuê với giá 3,91 triệu USD/tuần.

Lady S

Siêu thu thuyền này thuộc sở hữu của tỉ phú người Mỹ Dan Snyder. Laydy S có kích thước gần 93 m được thiết kế rạp chiếu phim IMAX tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Đây là rạp chiếu phim hiện đại đầu tiên xuất hiện trên du thuyền. Việc lắp đặt IMAX tạo không gian hoàn hảo cho các đêm chiếu phim trên tàu. Du thuyền 4 tầng cũng thiết kế một giếng trời ấn tượng.

Eclipse

Siêu du thuyền thuộc sở hữu của Chelsea FC và tỷ phú Roman Abramovich, một ông trùm ngành thép và đầu tư. Ước tính, chiếc du thuyền này có giá trị khoảng 590 triệu USD. Tuy nhiên, thực tế con số này đã tăng lên đến 1,5 tỷ USD.

Sailing Yacht A

Sailing Yacht A hiện là siêu thuyền buồm lớn nhất với chiều dài 143 m và giá ước tính lên đến 450 triệu USD. Con tàu này là tác phẩm của nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck và hiện thuộc sở hữu của tỉ phú người Nga Andrey Melnichenko.

Valkyrie

Siêu du thuyền này dù vẫn còn trong quá trình sơ khởi. Theo ước tính, siêu du thuyền trị giá 600 triệu USD khi hoàn thành có đủ phòng cho 36 khách và thủy thủ đoàn 60 người. Đặc biệt, siêu du thuyền này có phòng chống đạn, hệ thống phòng thủ tên lửa và tàu ngầm. Và một khi ra lò, Valkyrie sẽ làm “lu mờ” siêu du thuyền Azzam có chiều dài 180m, với chủ sở hữu được cho là Tổng thống Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) Khalifa bin Zayed al-Nahyan.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những siêu du thuyền xa xỉ và ấn tượng nhất thế giới