Lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM, Passion Week đã tập hợp 7 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và 4 đầu bếp sao Michelin để cùng đến và chia sẻ niềm đam mê đối với nghệ thuật đương đại và ẩm thực với nhiều hoạt động trong 4 ngày, từ 14 – 17.11.2018 tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Chân dung 7 nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện Passion Week 2018

23/11/2018, 15:00

Lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM, Passion Week đã tập hợp 7 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và 4 đầu bếp sao Michelin để cùng đến và chia sẻ niềm đam mê đối với nghệ thuật đương đại và ẩm thực với nhiều hoạt động trong 4 ngày, từ 14 – 17.11.2018 tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Passion Week là một phần của Park Hyatt Masters of Food & Wine, chuỗi sự kiện gồm những trải nghiệm ẩm thực và thức uống được tổ chức bởi các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới.

Trong suốt 4 ngày, Passion Week đã tổ chức các lớp học Master Class thú vị cùng 7 chuyên gia quốc tế. Sau đây là chân dung 7 nghệ sĩ đã tham dự Passion Week 2018:

1.Lớp học Cắm hoa Nghệ thuật
Alfie Lin, Giám đốc Thiết kế hoa của CN Flower, Đài Bắc

Alfie Lin nổi tiếng với những tác phẩm hoa theo phong cách hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Với Alfie, hoa không chỉ mang đến vẻ đẹp duyên dáng mà còn chuyển tải một cảm xúc sâu lắng.

Năm 1998, Alfie lập ra công ty CNFlower để tiếp tục theo đuổi đam mê sáng tạo với những thiết kế hoa tinh tế. Anh cũng chính là giám đốc thiết kế hoa tại CNFlower.

Nghệ nhân Alfie Lin tại Lớp Cắm hoa Nghệ thuật trong sự kiện Passion Week

2.Lớp học về nước hoa
Chuyên gia nước hoa Blaise Mautin, Paris

Chuyên gia Blaise Mautin hướng dẫn cách phân loại nước hoa trong sự kiện Passion Week

Sự nghiệp của Blaise Mautin bắt đầu ở tiệm đồ chơi Au Nain Bleu của gia đình ông. Tại đây, ông đã gặp Jean Laporte, một nghệ nhân nước hoa danh tiếng. Cũng chính Jean đã giúp Blaise khám phá nên đam mê nước hoa của mình.

Những mùi hương được giới thiệu tại Lớp học Nước hoa cùng chuyên gia Balaise Mautin

Vào năm 2002, khách sạn Park Hyatt hợp tác với Blaise Mautin để tạo nên dòng mỹ phẩm dành riêng cho khách sạn. Vào tháng 1 năm 2010, Blaise trở thành Hiệp sỹ danh dự của hội đồng Nghệ thuật và Văn Học Pháp.

Phong cách và tài năng của Blaise Mautin đã được thế giới công nhận qua những tác phẩm mùi hương xuất sắc, được sử dụng trong các sản phẩm như nước hoa, sữa tắm, dầu massage và nến thơm.

3.Bữa trưa Nghệ thuật và Thời trang
Nghệ sĩ Bradley Theodore, New York

Nghệ sĩ Bradley Theodore trình diễn vẽ tranh tại Passion Week

Bradley Theodore là một họa sĩ tạo hình đến từ Mỹ. Sinh ra tại Turks & Caicos, một vùng đảo nhỏ phía đông Cuba, Bradley Theodore hiện đang sống và làm việc tại New York City. Anh là một họa sỹ với phong cách hiện đại, ấn tượng.

Bradley cũng thường cộng tác với những dự án nghệ thuật tại nhiều nơi trên thế giới như Hong Kong, London, Los Angeles, Oslo và Paris. Anh cũng được chọn là nghệ sĩ chính thức đại diện cho giải tennis US Open 2016 và thường xuyên cộng tác với Google.

Trong sự kiện Passion Week, Bradley đã có một bữa trưa thân mật với các vị khách tham dự để chia sẻ về những cảm hứng nghệ thuật của anh. Ngoài ra, anh còn trình diễn vẽ trực tiếp tại đêm tiệc ngày 17 tháng 11.

4.Lớp học về rượu từ hầm rượu nổi tiếng thế giới
Nhà làm rượu Francois Thienpont, Bordeaux

Nhà làm rượu Francois Thienpont tại Lớp học về rượu trong sự kiện Passion Week

Với những tín đồ rượu vang, Passion Week cũng là cơ hội tuyệt vời để làm quen với Francois Thienpont, nhà làm rượu nổi tiếng.

Francois Thienpont là người thừa kế đáng tự hào của gia đình gốc Bỉ chuyên làm rượu từ thế kỷ 18. Gia đình Thienpont đã làm rượu suốt hàng chục năm qua. Họ hiện đang sinh sống và làm rượu tại vùng Bordeaux.

Vieux Chateau Certan, Château Puygueraud và Le Pin là một trong những vùng trồng nho và làm rượu nổi tiếng của gia đình này. Chất lượng nho của vùng này rất nổi tiếng và là nguyên liệu cho những loại rượu thượng hạng.

5.Lớp học pha chế rượu
Chuyên gia pha chế nổi tiếng Simone Caporale, London

Simone Caporale đang hướng dẫn tại Lớp học Pha chế trong sự kiện Passion Week

Vốn là một trong những bartenders nổi tiếng và được nói đến nhiều nhất hiện nay, Simone Caporale nổi danh với tài năng xuất sắc, sức sáng tạo và phong cách cá nhân độc đáo. Sự sáng tạo của Simone thể hiện qua các chi tiết, cách trình bày thú vị và những công thức độc đáo.

Đến từ Como, Ý, Simone bắt đầu trở thành cái tên được chú ý từ 5 năm qua khi làm việc tại quán bar Artesian ở The Langham, Luân Đôn. Tại đây, anh đã cùng các đồng nghiệp của mình giành được danh hiệu Bar tốt nhất thế giới – World’s Best Bar liên tiếp trong bốn năm từ 2012 đến 2015

Simone đã nhận được rất nhiều giải thưởng cho cá nhân, bao gồm danh hiệu Bartender quốc tế tiêu biểu của năm 2014 tại giải thưởng Spirited Awards danh giá. Hiện nay, Simone tham dự các dự án cao cấp trên toàn thế giới và dùng tài năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình để mang đến những món cocktail ấn tượng.

6. Lớp học hòa nhạc
Nghệ sĩ dương cầm người Canada Jon Kimura Parker và Nghệ sĩ violin Aloysia Friedmann, Houston

Jon Kimura Parker nổi tiếng với đam mê dành cho những phím đàn piano. Anh đã từng trình diễn rất nhiều lần tại đại nhạc hội ở Berlin, London’s South Bank, nhà hát opera ở Sydney và sảnh hòa nhạc Bắc Kinh. Jon cũng từng trình diễn nhiều lần trong vai trò đại sứ âm nhạc của Canada cho những nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, tòa án tối cao của Hoa Kỳ, thủ tướng Canada và Nhật Bản. Trong hai năm qua, Jon là một thành viên danh dự của Nhạc viện Hoàng gia Toronto, và được trao bằng tiến sĩ danh dự từ Đại học British Columbia.

Hai nghệ sĩ Jon Kimura Parker và Aloysia Friedmann biểu diễn tại lớp học hòa nhạc

Aloysia là người sáng lập và Giám đốc nghệ thuật của Liên hoan Âm nhạc tại Orcas Island Chamber ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Cô được xem là một ảnh hưởng lớn với âm nhạc thính phòng Mỹ. Sự nghiệp đa dạng của Aloysia thể hiện qua những chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ và thế giới. Aloysia biểu diễn với các dàn nhạc có uy tín nhất của New York, bao gồm Dàn nhạc Thánh Luca, và vai diễn đặc biệt trên sân khấu cùng với Dustin Hoffman trong The Merchant of Venice.

P.D.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
40 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung 7 nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện Passion Week 2018