Nếu như chàng mẫu trẻ mang đến sự lịch lãm của quý ông trưởng thành thì Ngọc Trân lại khiến người xem mê đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Lê Xuân Tiền, ‘nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân rực rỡ sắc vàng giữa cung vua hơn 100 tuổi

23/11/2018, 11:19

Nếu như chàng mẫu trẻ mang đến sự lịch lãm của quý ông trưởng thành thì Ngọc Trân lại khiến người xem mê đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Sắc vàng trẻ trung, nổi bật như sửi ấm tiết trời se lạnh những ngày cuối năm. Trong bối cảnh hoài cổ của Cung An Định hơn 100 năm tuổi với những đường nét chạm trổ kỳ công, tỉ mỉ, Lê Xuân Tiền và Ngọc Trân mang đến nét đẹp của những thiết kế sang trọng, tối giản. Ngoài sắc vàng, các mẫu trang phục còn tạo ấn tượng với hoạ tiết rồng gắn với miền đất cố đô, kinh kỳ.

Nếu như dáng váy cổ yếm chữ A mang đến cho Ngọc Trân nét trẻ trung, nhẹ nhàng, váy xoè duyên dáng, điệu đà thì những thiết kế với chiếc nơ 3D to bản cùng những đường gấp bất đối xứng lại mang đến vẻ ngoài sang trọng, khác biệt.

Những thiết kế suit truyền thống dành cho nam giới được mang diện mạo mới mẻ hơn thông qua màu sắc, hoạ tiết nổi bật. Lê Xuân Tiền mang đến nét lịch lãm, nhưng không kém phần tươi trẻ.

Tháng 12 sắp tới đây, Lê Xuân Tiền sẽ đến với khán giả màn ảnh rộng thông qua phim mới Gái già lắm chiêu 2, đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Lần thử sức này cũng đánh dấu những bước đi mới của Lê Xuân Tiền với điện ảnh. Anh chàng vào vai Jack, một chàng “phi công” trẻ lái “máy bay”.

Vừa qua, teaser của phim đã chính thức ra mắt, cho thấy được một Lê Xuân Tiền hài hước, trưởng thành, hứa hẹn màn chào sân đầy bất ngờ của chàng trai mẫu 1m85 với điện ảnh.

Nam người mẫu được đánh giá có gương mặt sáng, đậm chất điện ảnh, đẹp ở nhiều góc mặt, vừa tươi mới nhưng vẫn rất nam tính, lịch lãm.Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, ngoài việc chăm chút cho hình thể luôn ở mức hoàn hảo nhất có thể (chiều cao 1m85, số đo 3 vòng 103-79-102).

Hoạ tiết rồng được khắc hoạ sắc nét qua kỹ thuật in trên nền vải gấm cao cấp và tinh tế, sang trọng, độc đáo bằng kỹ thuật thêu với tay nghề của những nghệ nhân có thâm niên.

Với những gam màu đan lồng vào nhau hoặc hoạ tiết được thể hiện theo cách in chìm dập nổi, trang phục trở nên đặc biệt hơn với sự phản quang ánh sáng ở nhiều góc độ khác nhau. Bảng màu vàng được biến chuyển liên tục từ sắc vàng chanh rực rỡ, tông vàng cam ấm áp hay sắc vàng đồng pha ánh tông bạc sang trọng.

Sau ngôi vị Hoa khôi du lịch Huế 2015 và sự xuất hiện ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân hiện cũng tập trung cho một số dự án phim ảnh, quảng bá văn hoá với hình ảnh “nàng thơ xứ Huế”. Sắp tới đây, Ngọc Trân cũng góp mặt trong Gái già lắm chiêu 2 với một vai khách mời - hoa hậu Phương Nam. Người đẹp cũng tạo ấn tượng tốt đẹp trong series Nàng thơ xứ Huế hợp tác với phía Hàn Quốc để giới thiệu văn hoá Việt.

Nhật Hạ - Ảnh: Milor Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Xuân Tiền, ‘nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân rực rỡ sắc vàng giữa cung vua hơn 100 tuổi