Ảnh chàng trai điển trai đấu tay đôi với một tên cướp trước cửa bến xe Mỹ Đình được dân mạng chia sẻ rộng trên mạng xã hội.

Chân dung thanh niên điển trai đi xe SH bắt cướp ở bến xe Mỹ Đình

Blogtamsu | 30/04/2016, 08:14

Ảnh chàng trai điển trai đấu tay đôi với một tên cướp trước cửa bến xe Mỹ Đình được dân mạng chia sẻ rộng trên mạng xã hội.

Vài giờ qua, dân mạng xã hội đang truyền tay nhau bức ảnh về chàng thanh niên mặc quần jeans, áo trắng, đi giầy trắng và chạy xe SH trắng đang tay không trấn áp một tên cướp ngay trước cửa bến xe Mỹ Đình. Ảnh này được chia sẻ nhiều không chỉ bởi hành động trượng nghĩa của thanh niên áo trắng mà còn bởi vẻ đẹp trai của anh chàng bắt cướp.

Bức ảnh của chàng trai đi xe SH trắng gây xôn xao.

Ngay sau khi ảnh này được đăng tải lên Facebook, nhiều cô gái đã xuýt xoa trước hành động đẹp của thanh niên bắt cướp và không ngần ngại gọi anh là "soái ca đi xe SH".

Một cuộc săn tìm thông tin, địa chỉ Facebook của anh chàng diễn ra trên các fanpage. Sau gần một ngày tìm kiếm, cuối cùng địa chỉ Facebook của chàng trai cũng lộ diện. Anh chàng này có tên là Cao Sỹ Huy, đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Không đăng nhiều ảnh lên trang cá nhân nhưng bất cứ ảnh nào của Cao Sỹ Huy đều thể hiện nét vô cùng nam tính. Dường như Cao Sỹ Huy đều là thành viên của đội điều tra trấn áp tội phạm Hà Nội, hay mặc thường phục trên đường để bắt tội phạm.

Trên trang cá nhân của Cao Sỹ Huy từng đăng ảnh các cuộc vây bắt tội phạm tại Hà Nội, trên các điểm xe bus. Đáng chú ý, mô tả "Có sức khỏe và tình yêu con người thực sự sẽ làm thay đổi được điều gì đó cho xã hội. Cố gắng" của Cao Sỹ Huy càng làm nhiều chị em khẳng định đây chính là soái ca mà họ đang tìm kiếm.

HT
Bài liên quan
NSH Petro đột phá mới để vươn tầm
Công ty CP Thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu tiếp tục đột phá mới để vươn tầm trong kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung thanh niên điển trai đi xe SH bắt cướp ở bến xe Mỹ Đình