Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham thừa nhận anh thích chơi bóng bên cạnh ngôi sao của Manchester United, Marcus Rashford. Điều này làm tăng sự lo lắng cho những người ủng hộ Quỷ đỏ.

Chân sút trẻ Chelsea khen ngợi Marcus Rashford khiến fan M.U lo lắng

20/04/2020, 12:00

Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham thừa nhận anh thích chơi bóng bên cạnh ngôi sao của Manchester United, Marcus Rashford. Điều này làm tăng sự lo lắng cho những người ủng hộ Quỷ đỏ.

Trung phong trẻ của Chelsea đã tận hưởng một chiến dịch đột phá tại Premier League sau khi có 15 bàn thắng từ 34 lần ra sân trong màu áo The Blues ở mùa bóng dang dở năm nay.

Phong độ chói sáng của Abraham đã khiến anh được HLV tuyển Anh, Gareth Southgate triệu tập vào tuyển quốc gia. Trong màu áo tuyển Tam Sư, chân sút 22 tuổi này đã ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng huỷ diệt 7-0 trước Montenegro ở vòng loại Euro 2022.

Điều này đã tạo cho Abraham có nhiều thời gian gần gũi trong tập luyện cũng như sinh hoạt cùng Rashford. Chân sút trẻ The Blues cho biết mình rất ấn tượng với tiền đạo của đối thủ, CLB Manchester United khi cả hai làm nhiệm vụ quốc gia.

“Người tạo dấu ấn đặc biệt nhất với tôi khi thi đấu cho tuyển Anh đó là Marcus Rashford, anh ấy có một kỹ năng chơi bóng quá tốt.

Cách Rashford khống chế và đưa quả bóng di chuyển theo ý muốn của mình thật mê hoặc, với đôi chân ‘ngoan’ cùng ý thức chiến tuật thật tốt, Marcus Rashford hầu như không mấy khó khăn để vượt qua hàng thủ đối phương.

Tôi đã học hỏi rất nhiều điều khi nhìn cái cách mà Marcus đánh bại đối thủ, nó không nhửng là bàn thắng mà còn là biềm vui của anh ấy.

Thú thật, tôi rất thích thi đấu cận kề bên Marcus Rashford trong cùng một đội hình hặc ở tuyển quốc gia hay ở cấp CLB”, Abraham nói với trang tờ COPA90.

Lời tuyên bố này của chân sút trẻ Chelsea đã làm dấy lên những lời đồn đại rằng Rashford sẽ rời Man United vào một ngày không xa bởi nó trùng hợp với thời điểm mà Quỷ đỏ được cho là đang “làm hết sức mình” để có được bản hợp đồng với Harry Kane.

Chân sút Tottenham đã cho thấy một phong độ và đẳng cấp của những cầu thủ hàng đầu thế giới khi có 174 bàn thắng trong 10 năm khoác áo The Lilywhites.

Và sự xuất hiện của Kane nếu có ở sân khấu Nhà hát của những giấc mơ được kỳ vọng sẽ đưa Man United lên tầm cao mới. Thực tế cho thấy Solskjaer đã từng cất công đi tìm chân sút đẳng cấp suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Điều này sẽ khiến hàng công MU rơi vào tình trạng "khủng hoảng thừa" bởi hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn Anthony Martial, Odion Ighalo và Marcus Rashford.

Mặc dù Rashford được xem là sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo MU trong khoảng 1 thập kỉ qua và cũng chứng tỏ được mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.

Thế nhưng để được có tên trong danh sách chính thức ra sân, sẽ có một cuộc chiến không nhỏ để giữ vị trí của các tiền đạo United mà ngoài “người mới” thi không ai có thể chắc chắn mình sẽ có tên.

Kể từ thời điểm ra mắt Quỷ đỏ vào năm 2015, tiền đạo người Anh ra sân 201 trận trên mọi đấu trường, ghi 64 bàn và trở thành miếng ghép quan trọng bậc nhất dưới niêu triều của Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa giải 2019-20, anh có 19 bàn trong số 31 trận trên mọi đấu trường trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương thế nhưng khi các giải bóng đá gần như bị đình chỉ trên toàn thế giới thì đây lại là thời gian vàng cho sự trở lại của Rashford.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân sút trẻ Chelsea khen ngợi Marcus Rashford khiến fan M.U lo lắng