Sau hơn 10 tháng gặp tai nạn kinh hoàng, cua-rơ Chris Froome chia sẻ hình ảnh đã quay trở lại tập luyện sau hồi phục.

VĐV xe đạp hồi phục sau tai nạn kinh hoàng, gãy nhiều xương

19/04/2020, 12:13

Sau hơn 10 tháng gặp tai nạn kinh hoàng, cua-rơ Chris Froome chia sẻ hình ảnh đã quay trở lại tập luyện sau hồi phục.

Kèm theo đoạn clip Chris Froome chia sẻ, cua-rơ này đã cảm ơn các bác sĩ đã giúp anh có thể quay trở lại tập luyện cùng chiếc xe đạp của mình sau một vụ tai nạn kinh hoàng năm ngoái.

Froome đã bị chấn thương nghiêm trọng tại giải đua Criterium du Dauphine 2019 khiến anh bị gãy xương đùi phải, khuỷu tay phải và nhiều xương sườn. Sau đó, tay đua 34 tuổi này được đưa đến Bệnh viện Đại học St Etienne bằng trực thăng.

Mặc dù bị chấn thương nặng, nhưng chỉ 6 tuần sau Froome đã có thể vận động và bây giờ anh cho biết đã khỏe mạnh trở lại khi khoe video tập luyện với tốc độ cao.

Froome đã 4 lần vô địch Tour de France nhưng vì chấn thương này đã khiến anh bỏ cơ hội chinh phục lần thứ 5. Thế nhưng năm nay, vì đại dịch COVID-19, Tour de France 2020 chưa biết có diễn ra hay không, tuy nhiên VĐV người Anh vẫn mang nhiều hy vọng.

"Tôi biết giai đoạn này rất khó khăn với tất cả chúng ta nhưng hãy hy vọng rằng chúng ta có thể trở lại trong tương lai gần".

Tour de France 2020 dự kiến ​​bắt đầu tại Nice vào ngày 27.6, nhưng giờ BTC hy vọng sẽ bắt đầu từ ngày 29.8 đến ngày 20.

Anh Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VĐV xe đạp hồi phục sau tai nạn kinh hoàng, gãy nhiều xương