Hãng nước hoa nổi tiếng  Chanel vừa ra mắt trailer quảng cáo thú vị cho Chance Eau Vive, nước hoa mới nhất trong dòng hương Chance đầy quyến rũ.

Chanel ra mắt dòng nước hoa Chance mới quyến rũ

Một Thế Giới | 26/06/2015, 07:00

Hãng nước hoa nổi tiếng  Chanel vừa ra mắt trailer quảng cáo thú vị cho Chance Eau Vive, nước hoa mới nhất trong dòng hương Chance đầy quyến rũ.


Sau khi bận rộn với chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa Chanel No. 5 kinh điển với với sự xuất hiện của siêu mẫu đắt giá Gisele Bündchen, trong đoạn phim ngắn mang tựa đề “The One That I Want”. Hãng nước hoa nổi tiếng Chanel vừa ra mắt Chance Eau Vive, nước hoa mới nhất trong dòng hương Chance đầy quyến rũ dành cho phái nữ.

Quảng cáo “The One That I Want” cho dòng Chanel No. 5:

Theo đó, Chance nghĩa là “May mắn”, chính là cuộc sống của bạn. May mắn đến với bạn khi bạn không mong đợi nó xảy ra nhất. Cũng như thế, Chanel Chance đến với bạn một cách bất ngờ đầy thú vị trong một hương thơm với sắc vàng óng ánh, bên trong một thiết kế hình tròn, biểu tượng cho vòng tròn may mắn.

Eau Vive, hương thơm mới từ Chanel, là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận bao gồm cam máu, hoa lài, xạ hương trắng, hổ phách,… toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn, cá tính.
Chanel ra mat dong nuoc hoa Chance moi day quyen ru-hinh-anh-1
Chanel ra mat dong nuoc hoa Chance moi day quyen ru-hinh-anh-2
Chanel ra mắt dòng nước hoa Chance mới đầy quyến rũ.

Thậm chí, còn đáng nhớ hơn lọ nước hoa này, chính là đoạn quảng cáo ngắn khá hài hước, đầy sáng tạo của đạo diễn Jean-Paul Goude. Trong đó, 4 chân dài nước Pháp: Rianne Van Rompaey, Sigrid Agren, Cindy Bruna và Romy Schonberger chơi môn bowling không bằng bóng, mà dùng chính chai nước hoa Chance Eau Vive khổng lồ để ghi điểm.

Được biết, loại nước hoa này hiện đã có mặt trên website chính thức của Chanel với giá 77 USD (~ 1,7 triệu đồng) cho chai 50ml.
 

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
2 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chanel ra mắt dòng nước hoa Chance mới quyến rũ