Nhắc đến Khaisilk, người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu silk nổi tiếng với những chiếc khăn lụa, cravat và vị doanh nhân rất ‘thú vị’ Hoàng Khải.

Đẳng cấp từ những chiếc cravat mang tên Khaisilk

Một Thế Giới | 25/06/2015, 11:00

Nhắc đến Khaisilk, người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu silk nổi tiếng với những chiếc khăn lụa, cravat và vị doanh nhân rất ‘thú vị’ Hoàng Khải.

Từng tạo dấu ấn với công trình kiến trúc triệu đô như Tamasago, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM nhưng mảng kinh doanh cốt lõi của ông Hoàng Khải, chủ tịch Tập đoàn Khaisilk vẫn chính là tơ lụa. Và không phải ngẫu nhiên, vị doanh nhân này được gọi bằng cái tên trìu mến “Khaisilk”. Ông cũng từng chia sẻ trên tạp chí Forbes rằng: “Tôi là người khai sinh ra phố tơ lụa ở Hàng Gai”.
lua khaisilk
 
Để làm nên thương hiệu Khaisilk không phải là con đường “dễ dàng” gì. Đó là tâm huyết cả đời và niềm đam mê cháy bỏng của ông chủ Hoàng Khải.  Ngay từ những ngày đầu, ông chủ Khaisilk đã định hướng dòng sản phẩm cao cấp và khách hàng thành đạt vì thế, từ chất liệu, hoa văn đến màu sắc cũng đều được dệt thủ công tỉ mỉ, họa tiết sắc nét và tinh tế, mang đậm dấu ấn riêng của một ông chủ có khiếu thẩm mỹ cao như Khaisilk. Hơn nữa, những cửa hàng của thương hiệu luôn được đặt ở vị trí đắc địa giữa trung tâm hoặc trong các khách sạn 5 sao ở TP.HCM, Hà Nội với thiết kế luôn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.
lua khaisilk
 

Hẳn ai biết đến Khaisilk cũng đều biết rằng, sản phẩm chính của thương hiệu chính là caravat và khăn. Khăn dành cho các quý bà, quý cô còn với đàn ông, chính là cravat. Với đàn ông thành đạt hoặc trong những dịp lễ trang trọng, chiếc cravat là món không thể thiếu để kết hợp cùng sơ-mi và vest.

Những chiếc cà vạt Khaisilk “hữu xạ tự nhiên hương”, không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới doanh nhân thành đạt và các chính khách, từ trong nước đến quốc tế.
lua khaisilk
 
lua khaisilk
 

Trước hết, phải kể đến sự đa dạng và phong phú trong kiểu dáng, màu sắc và hoa văn của cavat Khaisilk. Đến hệ thống cửa hàng Khaisilk, khách hàng sẽ khó lòng mà về tay không, bởi trong số hàng trăm mẫu hoa văn (gồm cả hoa văn dệt tay và hoa văn in), tha hồ để khách chọn lựa cho phù hợp với sở thích, gu ăn mặc cũng như hoàn cảnh, dù là khăn lụa của phụ nữ hay cravat dành cho các quý ông.

Điều đặc biệt nữa chính là sự tinh tế và thẩm mỹ của ông chủ Khaisilk hiện hữu trên từng sản phẩm, “mỗi đứa con tinh thần” của mình. Mỗi chiếc cravat hay khăn lụa mềm mại, óng mượt vừa mang bản sắc của một thương hiệu Việt nhưng dấu ấn của Khaisilk thì không thể lẫn vào đâu được.

Đến những vị khách hàng khó tính nổi tiếng trên thế giới như ông Kofi Annan, cựu Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc hay Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Thái Lan, ông Phinij Jarusombat, người rất tự hào về truyền thống tơ lụa Thái cũng không ngớt lời khen chiếc cravat Khaisilk.  Hay bà Michelle Bachelet, Tổng thống Chilê khi đến Hà Nội dự hội nghị Apec  2006 hay bà Janette Howard, Thủ tướng Úc  cũng từng đến cửa hàng Khaisilk để chọn mua tặng đấng phu quân của mình.
lua khaisilk
 
Ông Hoàng Khải đã từng thốt lên một câu đầy ẩn ý và tự hào về thương hiệu Khaisilk của mình rằng, “tơ lụa của tôi như công chúa ngủ trong rừng, hơn 26 năm nay vẫn chờ hoàng tử”…  Với cravat hay khăn lụa của Khaisilk, đó không chỉ là món phụ kiện bình thường, mà trở thành biểu tượng của đẳng cấp và phong cách thời trang của người lịch lãm và thành đạt. 
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẳng cấp từ những chiếc cravat mang tên Khaisilk