Làm việc căng thẳng khiến nhiều đấng mày râu giảm bớt ham muốn trong chuyện giường chiếu. Bị "bắt trả" bài 3 – 4 lần mỗi đêm, Thái cảm thấy mệt mỏi và đề nghị người yêu ít sang nhà. Vì lý do này mà cựu sinh viên Bách khoa bị chia tay phũ phàng.

Chàng IT bị bạn gái xinh chia tay vì không muốn ‘trả bài’ 3 - 4 lần mỗi đêm

Hồng Quân | 22/11/2018, 17:16

Làm việc căng thẳng khiến nhiều đấng mày râu giảm bớt ham muốn trong chuyện giường chiếu. Bị "bắt trả" bài 3 – 4 lần mỗi đêm, Thái cảm thấy mệt mỏi và đề nghị người yêu ít sang nhà. Vì lý do này mà cựu sinh viên Bách khoa bị chia tay phũ phàng.

Xem thêm:'Thầy' bắt nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín, khe ngực để xem bói

Clip nữ tổ lái ôm cua té sấp mặt, xây xước hết vùng ngực

Nữ tài xế xe khách ở Hà Nội xinh như hot girl, chàng trai có cơ bụng 6 múi sau 1 ngày

Đi taxi ban đêm, nữ nhân viên ngân hàng bị cưỡng hiếp, vứt xác ở bờ ruộng

Cặp đôi đọc sách 'Hạt giống tâm hồn' ân ái trong quán trà sữa gây bức xúc

Tâm sự của chàng IT ở Hà Nội không muốn ‘trả bài’ 3-4 mỗi đêm nên người yêu chia tay:

Tôi học Bách khoa, giờ đã ra trường, có người yêu từ năm ba. Khi đó, người yêu tôi học năm 4. Hiện tôi làm IT, còn người yêu thì xin giấu thông tin.

Hai đứa tôi từ hồi yêu nhau đều có quan niệm là hợp về mọi mặt, phải hợp luôn vấn đề tình dục. Người yêu và tôi đều là lần đầu với nhau. Bắt đầu yêu nhau nửa năm là chúng tôi bắt đầu làm chuyện ấy. Tôi với người yêu hợp nhau về khoản này lắm cho nên tuần mà không có lần nào là khao khát, nhớ mong, như thiếu hơi nhau ấy. Bọn tôi càng ngày càng tình cảm vì quan hệ đều đều, hợp nhau về mọi thứ. Tôi ga lăng và tốt với người yêu lắm. Người yêu cũng tỏ ra là cô gái đáng mơ ước.

Dạo gần đây, người yêu thường xuyên đòi qua chỗ tôi ở lại. Mỗi đêm như vậy, tôi đều trả bài đến 3 - 4 lần. Tôi làm IT nên cũng mệt mỏi mà người yêu cứ bắt làm đều đều. Thật sự là đi làm về, tôi muốn nghỉ ngơi nhưng người yêu cứ bắt trả bài.

Không biết học ở đâu nhưng dạo trước sang nấu cơm thì bình thường, dạo này toàn bắt tôi ăn hải sản với hàu sống, một số món tăng cường sinh lý. Trước giờ tuần 2 lần, bây giờ đêm nào cũng 3 - 4 lần.

Mệt mỏi lắm rồi nên hôm qua tôi nói với người yêu là: "Dạo này sang nhà anh ít thôi. Anh còn phải đi làm nữa và cũng mệt". Thế là người yêu không nói gì, bỏ về và không thèm cho tôi chở về.

Về nhà, người yêu nhắn tin: "Chia tay đi, anh đã không còn như lúc đầu, không còn yêu em nữa" và chặn trên hết mọi mặt trận. Tôi cũng có đến trọ nhưng bạn người yêu bảo: "Cô ấy mệt, không gặp".

Các bạn bảo tôi phải làm sao đây?

Người yêu có nhu cầu cao khiến Thái mệt mỏi - ảnh minh họa

Nhiều người cảm thông với Thái và cho rằng dân CNTTthường xuyên ngồi máy tính, dễ bị stress nên gây giảm ham muốn tình dục, đồng thời đưa ra lời khuyên giúp anh làm lành với người yêu.

“Dân IT tiếp xúc máy tính thường xuyên màcòn bắt trả bài 3 - 4 lần một đêm. Đồ ăn thì bổ nhưng lại không có thời gian tập thể thao. Không thằng nào chịu nổi đâu”.

“Anh nên tìm cách làm lànhvới người yêu, khẳng định rằng vẫn yêu cô nhiều lắm nhưng sức người có hạn và nên giảm tần suất quan hệ. Nếu thấu hiểu và yêu anh, cô ấysẽ hết giận thôi”.

Bên cạnh đó, có người chỉ cách cho Thái cải thiện ham muốntình dục.

“Anh cần có chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, tuân thủ nhịp sinh học: Hoạt động vào ban ngày, nghỉ ngơi, giải trí vào buổi tối. Cần ngủ đủ, ngủ sâu vì giấc ngủ có vai trò rất quan trọng, giúp cơ thể phục hồi và lấy lại năng lượng cho một ngày mới. Hóa giải các căng thẳng công việc và loại bỏ chúng ra khỏi đầu khi trở về nhà, nên hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa cồn, không hút thuốc lá. Kết hợp tập luyện các môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như đi bộ, chơi cầu lông, chạy, bơi, chơi quần vợt,... để giúp duy trì và nâng cao thể lực, sự sung sức”.

Dạy rắn hổ mang đọc sách, dân chơi suýt bị mổ trúng mặt:

Nhiều người xem clip lo sợ cho nam thanh niên khi con rắn hổ mang vài lần định mổ vào mặt anh.

Xem thêm:Clip hàng chục chàng trai làm tiếp viên quán karaoke ôm cho phụ nữ chọn

Tiền vệ Myanmar mất ngủ vì sợ sau khi đòi đánh Quế Ngọc Hải - 'Ramos Việt Nam'

Sốt clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân

Hàng ngàn fan Việt quậy tung Facebook trọng tài Thái cướp bàn thắng của Văn Toàn

Clip 20 tên giang hồ đi xiết nợ bị người dân đuổi đánh, đập ô tô phải bỏ chạy

Clip máy bay Vietjet gặp sự cố sau khi cất cánh, hàng trăm khách cầu thoát chết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng IT bị bạn gái xinh chia tay vì không muốn ‘trả bài’ 3 - 4 lần mỗi đêm