Nam diễn viên Matthew Lewis - người thủ vai Nevellie Longbottom trong series phim Harry Potter, đã bất ngờ xuất hiện trên bìa của tạp chí đồng tính Attitude số tháng 6 với thân hình 'chuẩn không cần chỉnh'. Thậm chí, nhà văn J. K. Rowling cũng bày tỏ sự 'gượng gạo' của mình một cách hài hước khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Chàng 'Neville Longbottom' nóng bỏng trên bìa tạp chí đồng tính

Một Thế Giới | 22/05/2015, 15:00

Nam diễn viên Matthew Lewis - người thủ vai Nevellie Longbottom trong series phim Harry Potter, đã bất ngờ xuất hiện trên bìa của tạp chí đồng tính Attitude số tháng 6 với thân hình 'chuẩn không cần chỉnh'. Thậm chí, nhà văn J. K. Rowling cũng bày tỏ sự 'gượng gạo' của mình một cách hài hước khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Sinh ra và lớn lên ở miền Tây nước Anh, Matthew Lewis bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ với những vai khách mời trên truyền hình. Năm 11 tuổi, anh tham gia casting bộ phim Harry Potter and the Philosopher s Stone - một dự án đình đám vào thời điểm đó, và được giao vai Neville Longbottom - một nhân vật phụ. Tuy nhiên, Lewis đã không biết rằng đây lại là tuyến nhân vật được nhà văn J. K. Rowling yêu thích và ưu ái phát triển trong tương lai. Có thể nói, nhân vật chàng khờ Neville đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời của anh.
Matthew Lwewis, dong tinh, Neville Longbottom
 Matthew Lewis
Tại buổi công chiếu phần cuối Harry Potter and The Deathly Hallows Part 2 vào năm 2011, Rowling cho biết có tất cả 7 nhân vật chính trong series mà bà gọi là The Big Seven, bao gồm: Daniel Radcliffe (vai Harry Potter), Rupert Grint (vai Ron Weasley), Emma Watson (vai Hermione Granger), Tom Felton (vai Draco Malfoy), Evanna Lynch (vai Luna Lovegood), Bonnie Wright (vai Ginny Weasley) và Matthew Lewis.
Sau 10 năm, Matthew Lewis chính thức nói lời tạm biệt với thế giới phép thuật của Harry Potter và chuyên tâm phát triển khả năng diễn xuất. Mặc dù vậy, không phải các dự án trên sân khấu và truyền hình gần đây đã khiến Lewis gây sự chú ý cho truyền thông mà chính là công cuộc "cải tạo" thân hình của anh.
Matthew Lwewis, dong tinh, Neville Longbottom
 Hình ảnh của Lewis trên bìa của tạp chí đồng tính Attitude
Đối với khán giả, hình ảnh một cậu nhóc Neville Longbottom ốm yếu và nhu nhược vốn đã khắc sâu vào tâm trí. Chính vì thế họ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Lewis xuất hiện với một thân hình lực lưỡng. 
Chia sẻ về điều này, chàng diễn viên sinh năm 1989 cho biết: "Ban đầu, tôi chỉ muốn tự tin hơn với bản thân khi xuất hiện tại thảm đỏ cho bộ phim mới nhất thôi. Tôi không muốn đằng sau bộ vest ấy lại là một thân hình mập mạp. Tôi thay đổi và thành công. Thế nhưng nó lại thu hút nhiều sự chú ý - điều mà tôi đã không ngờ tới. Thành thật mà nói tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp trai, chỉ trung bình tạm tạm thôi".
Ngay sau khi nhìn thấy tấm ảnh Matthew Lewis chụp cho tạp chí đồng tính Attitude trong trang phục đồ lót, J. K. Rowling đã đăng tải một câu nói đùa lên trang Twitter cá nhân: "Mathew Lewis à, không tệ giống như khi tôi chứng kiến Dan trong Equus (vở kịch mà Daniel Radcliffe đã khỏa thân để hóa thân vào vai diễn). Nhưng làm ơn, lần sau nhớ cảnh báo tôi trước đấy".
Matthew Lwewis, dong tinh, Neville Longbottom
Lewis sau đó đã hồi đáp lại và gọi bằng nickname của Rowling: "Ồ, ngượng ngịu quá... Xin lỗi, Jo"
Nhà văn 49 tuổi kết thúc cuộc trò chuyện điện tử bằng cách bày tỏ sự ủng hộ của mình: "Tất nhiên là tôi luôn ủng hộ bất cứ điều gì mà cậu muốn làm, Matthew. Và giờ thì, mặc thêm quần áo vào đi".
Nam diễn viên Jason Isaacs - người thủ vai Lucius Malfoy - cũng đăng dòng tweet: "Có chắc đó là Neville Longbottom không Rowling?". Và nhận được câu trả lời: "Tôi đã che mắt đi ngay lập tức và phải đọc một bài viết chính trị để vượt qua cú sốc".
Hãy cùng nhìn lại quá trình trưởng thành của Matthew Lewis - Neville Longbotom trong 15 năm qua:
Matthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville LongbottomMatthew Lwewis, dong tinh, Neville Longbottom
Minh Chánh (Theo Attitude)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng 'Neville Longbottom' nóng bỏng trên bìa tạp chí đồng tính