Mr Đàm thậm chí còn nhận định Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà 'hơn hẳn' Britney Spears.

Đàm Vĩnh Hưng 'chê' Mariah Carey và Britney Spears biểu diễn cực tệ

Một Thế Giới | 22/05/2015, 11:00

Mr Đàm thậm chí còn nhận định Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà 'hơn hẳn' Britney Spears.

Mr Đàm hiện đang bận rộn với chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ thế nhưng anh vẫn dành thời gian ra để tham dự buổi biểu diễn của thần tượng - diva Mariah Carey, và "công chúa nhạc Pop" Britney Spears tại thành phố Las Vegas. 
Dam Vinh Hung, Britney Spears, Mariah Carey
 Mr Đàm tại show diễn của Mariah Carey
Dam Vinh Hung, Britney Spears, Mariah Carey
 
Dam Vinh Hung, Britney Spears, Mariah Carey
 Tạo dáng chuẩn bên poster
Tuy nhiên, sau khi thưởng thức hai đêm diễn, "ông hoàng nhạc Việt" lại bày tỏ sự thất vọng hoàn toàn lên trang Facebook cá nhân. Anh cho rằng Britney Spears không nên lip-sync toàn bộ chương trình như vậy và Mariah Carey thì lại quá "ục ịch" trên sân khấu. Thậm chí, Mr. Đàm còn nhận định với hiệu ứng âm thanh ánh sáng như ở Planet Hollywood thì ngay cả Hồng Ngọc, Hà Hồ và Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam cũng "thừa sức" làm trố mắt Britney Spears.
Dam Vinh Hung, Britney Spears, Mariah Carey

"… Ngồi buồn bã xem show. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ! Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch! Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giường, ghế, xe hơi (2 lần), jet ski! Thấy thương thật!

Tuy nhiên các fan của chị vẫn hò hét dữ dội! Nhưng vẫn không bằng fan Việt! Mình cũng là fans của chị ấy mà! Nhưng thực tế rất buồn! Lần trước đã ôm một cục thất vọng to đùng với bạn Ny rồi ! Từ đầu đến cuối là lipsyn hoàn toàn! Biểu diễn thì càng mắc cười hơn! Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV, ngạc nhiên vô cùng!
Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy! Mình không hề nói thách tí nào".
Dam Vinh Hung, Britney Spears, Mariah Carey
 Mariah Carey bị "chê" béo và Britney Spears thì lip-sync từ đầu đến cuối. 
Dam Vinh Hung, Britney Spears, Mariah Carey
Trước đây, Mr. Đàm từng cho rằng MV Ooh La La của Britney Spears xấu hơn MV của anh rất nhiều dù cùng sử dụng một hiệu ứnng
Lời bình luận này của Mr. Đàm ngay sau đó đã vấp phải sự phản đối từ nhiều cư dân mạng mà hầu hết là fan hâm mộ của Mariah Carey và Britney Spears tại Việt Nam. Họ cho rằng hành động này là một sự xúc phạm đối với một bậc tiền bối như Mariah Carey. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Mr. Đàm chỉ đơn thuần nói lên sự thật và cộng đồng fan hâm mộ đã phản ứng "hơi quá".
Piece of Me là tour diễn của Britney Spears tại khu giải trí Planet Hollywood ở thành phố Las Vegas. Bắt đầu từ năm 2013 và dự kiến kết thúc vào cuối năm nay, Piece of Me bao gồm 134 đêm diễn và đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến từ khắp nơi trên thế giới. Theo nhiều nguồn tin, Britney Spears nhận được khoản thù lao 15 triệu USD/ 1 năm cho tour diễn này.
Trong khi đó, #1 Infinity là sự kiện kỷ niệm 18 bài hát từng No.1 Billboard trong sự nghiệp ca hát kéo dài 2 thập kỷ của Mariah Carey. Được tổ chức tại Colosseum thuộc khu phức hợp Caesaer, #1 Infinity bao gồm 18 đêm diễn và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía các fan hâm mộ.
Mai Thảo - Ảnh FBNV
Bài liên quan
Sở VH-TT TP.HCM thông tin về chiếc huy hiệu trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Về chiếc huy hiệu “lạ” trên áo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chiều 9.5, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết nhà thiết kế và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bộ trang phục và các phụ kiện trên chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng 'chê' Mariah Carey và Britney Spears biểu diễn cực tệ