Đang cùng vợ có thai là Huỳnh Minh Thương bỏ trốn trước áp lực từ gia đình, Trần Đức Linh định im lặng nhưng tối qua phải livestream trên Facebook để khẳng định rằng thông tin mà ba anh, ông Trần Văn Danh, cung cấp cho một tờ báo mạng và một trang tin điện tử là sai sự thật.

Chàng trai bị ép bỏ vợ có thai: 'Thương không biết ngày cưới trùng đám giỗ ông cố'

Hồng Quân | 30/11/2016, 09:32

Đang cùng vợ có thai là Huỳnh Minh Thương bỏ trốn trước áp lực từ gia đình, Trần Đức Linh định im lặng nhưng tối qua phải livestream trên Facebook để khẳng định rằng thông tin mà ba anh, ông Trần Văn Danh, cung cấp cho một tờ báo mạng và một trang tin điện tử là sai sự thật.

Xem thêm:Chàng trai Tuy Hòa bị gia đình ép bỏ vợ có thai: Ba tôi nói sai sự thật

Bị bắt hủy hôn khi có thai, cô gái Tuy Hòa xin bỏ qua cho gia đình chồng

Định tự tử vì ba mẹ từ Tuy Hòa vào TP.HCM ép hủy hôn với vợ có thai

Trong hai bài viết này, ông Trần Văn Danh (50 tuổi) nói một số ý chính như sau:

- Linh chưa từng dẫn Thương về ra mắt gia đình.

- Gia đình Linh chưa bao giờ ngăn cấm hai đứa làm đám cưới.

- Thương nghỉ học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật vì ‘không có tiền theo học’ và ba mẹ Linh từng liên lạc với trường để xin cho cô học tiếp nhưng không được.

- Linh hứa cho Thương đi học bổ túc để có bằng đại học.

- Thương thay đổi thái độ khi nói chuyện với gia đình Linh ở nhà trọ trên đường Lê Văn Sỹ, TP.HCM.

- Cả hai tự ý lên kế hoạch tổ chức đám cưới, dự định vào 16.12.2016, đúng vào ngày giỗ ông bà phía gia đình Linh nên họ mới tức tốc vào TP.HCM bắt Linh về quê. Linh biết ngày giỗ này nhưng ngày cưới hoàn toàn do Thương sắp đặt hết?!

- Không bao giờ nhận Thương là con dâu vì cô livestream trên Facebook kêu cứu chiều 28.11 khiến gia đình Linh bị dân mạngchửi bới không tiếc.

Thế nhưng, sau khi xem clip Trần Đức Linh bị ba mẹ, bà nội bắt hủy hôn với vợ đang có thai và về quê Tuy Hòa theo cách cực đoan cũng như thiếu tình người, rất nhiều dân mạng không tin vào phần trả lời phỏng vấn trên của ông Trần Văn Danh.

Trong clip livestream trên Facebook cá nhân tối qua, Linh một lần nữa khẳng định những thông tin ba anh nói đều sai sự thật và khuyên mọi người nên suy nghĩ có logic trước khi đưa phán xét, đặc biệt là phóng viên báo chí.

Đầu clip, Linh nói định im lặng nhưng phải lên tiếng vì sự thật bịbóp méo. Hôm mẹ yêu cầu chọn giữa vợ đang có thai và về quê với gia đình, Linh vẫn nói chuyện lễ phép “một câu tôi ‘dạ’, hai câu tôi ‘dạ’…” chứ không thái độ hỗn láo với họ. Chàng trai Tuy Hòa biết rằng dù chọn thế nào giữa chữ ‘tình’ và ‘hiếu’ cũng hứng chịu búa rìu dư luận, nhưng vẫn lễ phép vì anh muốn chọn vợ tôi nhưng không muốn đánh mất chữ ‘hiếu’.

Nếu các bạn có ở trong trường hợp và hoàn cảnh như tụi tôi thì bạn mới hiểu được lúc đó tôi như thế nào”, Linh phân trần khi bị nhiều người nói là ‘ngu và bất hiếu’.

Tiếp theo, Linh giải thích rằng do bị dồn vào đường cùng nên Thương mới livestream cầu cứu người dân ở quê chiều hôm 28.11: “Còn các bạn ném gạch đá tại sao lại livestream, đem việc nhà của mình cho lên mạng xã hội thì các bạn có biết rằng, lúc đó hai đứa ở trong nhà, không dám ra ngoài kia vì có tất cả người nhà tôi đang ở dưới đó. Tôi ra một cái là không còn ở trong Sài Gòn, không còn ở bên cạnh vợ tôi nữa. Lúc đó, không còn con đường nào khác thì hai đứa quẫn trí quá, mới chọn cái cách là livestream, nhưng mà livestream ở đây chỉ muốn nhờ người ở ngoài quê. Bé Thương có nói nhờ người ở ngoài quê share giùm, giúp giùm đi chứ không phải nhờ tất cả mọi người, rồi chuyển sang nói Thương là tại sao đem việc nhà việc cửa lên như thế”.

Nếu ở trong trường hợp tôi, các bạn làm thế nào?”, câu hỏi của Linh chắc chắn không phải ai cũng trả lời được.

Trần Đức Linh trong clip livestream tối qua.

Để chứng minh mình không phải là đứa con bất hiếu, Linh cho biết đã im lặng đã ngày để mọi chuyện lắng xuống và xin mọi người đừng chửi bới ba mẹ anh nữa: “Cả ngày hôm nay hai đứa muốn chuyện êm ắng, không còn một cái gì hết, để tháo gỡ những búa rìu đang gạch đá vô ba mẹ tôi. Bởi vì sao? Sau khi những sự việc xảy ra kèm clip thì người chịu gạch đá nhiều là ba mẹ tôi. Tại vì tôi đọc rất nhiều ý kiến, các bạn đem ba mẹ tôi ra chửi này kia. Tôi biết ba mẹ nào cũng thương con hết, nhưng mà sao… Ba mẹ thương tôi nhưng mà thương sai cách, chứ không phải không thương tôi. Tôi xin các bạn đừng gạch đá ba mẹ tôi nữa. Lúc sáng bé Thương cũng có livestream cũng có nói, bây giờ mà các bạn gạch đá và nói như vậy thì ba mẹ anh Bin chỉ còn nước nghỉ dạy thôi, bị đuổi thôi chứ không còn cách nào khác nữa. Cả ngày hôm nay, hai đứa chỉ muốn giải quyết cái đó thôi, để mọi thứ êm ắng xuống, để không còn gạch đá cho ba mẹ tôi nữa và cũng không còn gạch đá cho tụi tôi lúc livestream nữa”.

Ba mẹ Linh đều là giáo viên ở Tuy Hòa.

Sau đó, Linh đề cập đến bài viết sai sự thật trên một tờ báo điện tử chiều qua và phần phản biện của mình. Đến tối qua, một trang tin điện tử dẫn lời ông Trần Văn Danh rằng: “Con dâu chọn ngày cưới vào ngày giỗ ông bà chúng tôi”. Vì quá bức xúc với thông tin bịa đặt này nên Linh phải ngay lập tức livestream khi đọc được mà chưa kịp ăn cơm.

Trong clip, Linh khẳng định đến anh còn không nhớ ngày giỗ của ông cố mình thì làm sao Thương và gia đình cô biết được mà chọn ngày cưới vào hôm đó.

“Ngày giỗ ông cố, tôi không biết rõ và chắc chắn là gia đình Thương không biết rõ, mà đi chọn ngày thư thế. Với tít này, đọc lên thì các bạn có thể hiểu đang gây bất lợi cho gia đình bé Thương và tụi tôi”, Linh bức xúc nói.

Trước tin đồngia đình Thương tự ý tổ chức đám cưới,Linh phủ nhận: “Gia đình bé Thương hỏi tôi có đồng ý đơn phương tổ chức đám cưới với bé Thương không, thì gia đình bé Thương sẽ ủng hộ hai đứa. Nhà bé Thương có nói tôi về nhà xin ba mẹ lần nữa. Có nghĩa là trước đó, tôi xin rất nhiều lần, tôi cưới bé Thương rồi, nhưng không chịu là không chịu. Gia đình bé Thương nói xin một lần nữa xem như thế nào thì cô chú mới dám tổ chức đám cưới cho tụi con. Chứ không phải gia đình bé Thương đứng ra tự tổ chức đám cưới giống như là người ngoài kia đồn”.

Chàng trai Tuy Hòabác bỏchuyện yêu và muốn cưới Thương vì bị bỏ bùa như lời đồn: “Về bé Thương, tôi cũng nói luôn là không phải nhà bé Thương dụ dỗ hay bỏ bùa các kiểu. Các bạn để ý sẽ thấy kỹ, lúc tôi chọn, bé Thương có nói là: Anh à, bây giờ anh chọn con đường nào thì em cũng ủng hội và tôn trọng dù em có mất anh. Nhưng mà anh hãy nói đi, nói cho mọi người biết, đây là cái lựa chọn tự nguyện của anh, không có ép buộc, không có bùa ngãi, bùa chú gì ở đây hết, không có dụ dỗ gì hết, thì lúc đó tôi mới lựa chọn”.

Thương để Linh tự quyết định chọn giữa mẹ con cô và về quê với gia đình.

Bên cạnh đó, Linh khẳng định người nhà anh đưa thông tin sai sự thật cho báo chí: “Nhân đây, tôi cũng nói luôn với các bạn phóng viên thì lúc trước tôi cũng làm bên công ty truyền thông. Tôi biết các bạn phải có thông tin bên người nhà tôi cung cấp thì mới dám lên. Tôi nghĩ người nhà tôi đang cung cấp những thông tin sai sự thật cho báo chí. Tôi nói ở đây không phải do tôi bất hiếu. Còn nếu các bạn nào đang là phóng viên của một kênh báo nào đó, thì làm ơn lấy thông tin sự thật và theo sát sự thật”.

Tôi chả có lượng bạn bè khủng nhưng mà tôi vẫn livestream và nói lên sự thật. Vì khi một thứ đang nói sai sự thật về bạn thì tất nhiên bạn phải bức xúc. Tôi nói luôn ở đây là tôi sẽ làm tới bến hai bài báo đó. Hai bài báo mà tôi vừa đọc. Bây giờ tôi đính chính lại cho các bạn luôn đó. Các bạn phải có đầu óc logic một tí. Người viết báo phải có đầu óc logic một tí chứ đừng bê nguyên xi cái ý đó của nhà tôi đưa lên. Tôi biết ai là người cung cấp cái tin đó lên luôn, nhưng tôi không chọn kênh báo chí mà xử lý trên Facebook”,Linh khuyên phóng viên nên suy nghĩ kỹtrước khi đăng thông tin do người nhà anh cung cấp:.

Tưởng chừng sẽ được yên thân nhưng đến giờ Linh lại cảm thấy hoang mang vì sợ gia đình không buông tha cho anh và Thương: “Thực chất cả ngày hôm nay, chúng tôi chẳng dám ra đường. Chúng tôi có hỏi người nhà của tôi thì họ nói là bây giờ không ai dám đụng tui tôi hết. Nhưng mà sau khi tôi đọc hai bài báo này lên, tôi không còn thấy mình và bé Thương được an toàn, dễ dàng được buông tha như là lúc ban ngày (hôm qua) nữa”.

Cụ thể hơn, Linh sợ gia đình sẽ tiếp tục tìm cách chia rẽ họ“Tôi không đoán được bên người nhà tôi sẽ gửi những cái tin gì cho báo chí, những cách gì để chia rẽ hai đứa. Tôi định đi về chỗ tôi ở xem như thế nào. Nhưng sau khi đọc hai bài báo đó, tôi biết gia đình tôi đang thực hiện điều đó. Bây giờ tôi không còn tin và không còn cảm thấy sự an toàn của hai đứa nữa”.

Nhân đây, tôi muốn nói luôn là tôi và bé Thương chọn con đường đó là dồn ba mẹ tôi vào chỗ không còn gì. Nếu các bạn là chúng tôi thì sẽ hiểu vì sao chúng tôi làm như vậy”, Linh cho biết bị dồn vào đường cùng chứ không muốn gây ảnh hưởng gì đến ba mẹ anh nên xin mọi người đừng share clip này: “Tôi xin các bạn luôn. Các bạn coi thì coi nhưng làm ơn đừng có share, bởi vì tôi đăng lên như thế này để các bạn biết sự thật. Nếu bạn nào muốn biết sự thật thì cứ vô Facebook của tôi. Tôi không có xóa. Trước đó, tôi và bé Thương không có xóa gì hết. Tôi không muốn các bạn share, nhưng tôi muốn sự thật phải được đăng lên như thế. Có chỗ để kiếm chứng. Chứ không phải tụi tôi đăng lên như vậy để xã hội bêu rếu, cả Việt Nam biết hết gia đình nhà tôi thế nào. Một người con trong nhà, sao làm như thế được?”

Ngoài ra, Linh cũng tiết lộ rằng có nhiều người thuộc gửi lời động viên, ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ vợ chồng anh: “Hôm qua đến giờ, có giang hồ, luật sư, công an, bác sĩ, những người tốt muốn che chở và bảo vệ cho tụi tôi gọi điện suốt cả một đêm, nói hai em cứ yên tâm và đừng suy nghĩ gì hết, nếu gặp vấn đề gì cứ “alo cho anh”, “alo cho chị”, “nếu có giang hồ quật phá thì cứ bảo anh một tiếng”. Tôi đọc hai bài báo đó, tôi biết gia đình không để yên cho tụi tôi bởi vì đến nước này mà còn đăng tin lên báo sai sự thật như vậy thì tôi không thể an tâm một phút giây nào hết. Tất cả mọi thứ, mọi sự thật thì tôi đã nói hết rồi”.

Cuối clip, Linh cám ơn những ai đã quan tâm, động viên, ủng hộ nhưngcho biết cả hai đang hoảng loạn vì sợ sự thật tiếp tụcbị bóp méo.

Xem xong clip, nhiều người có cái nhìn hoàn toàn khác về Linh thay vì suy nghĩ đâylà 'chàng trai nhu nhược, chỉ biết khóc lóc' như trước, đồng thời cho rằng anh chắc chắn là người chồng tố và, con hiếu thảo nếugia đình chịu tác hợp lương duyên cho cặp đôi này.

Xem thêm:Công ty nợ hơn 4500 tỉ đồng, Cường Đôla sống ra sao?

Clip kẻ bệnh hoạn trộm áo dài nhét vào cạp quần, giang hồ bị bảo vệ quán bar đánh tơi tả

Chú rể mặc quần tất, đi chân đất rước dâu bằng xe phụ hồ

Bị bắt hủy hôn khi có thai, cô gái Tuy Hòa xin bỏ qua cho gia đình chồng

Định tự tử vì ba mẹ từ Tuy Hòa vào TP.HCM ép hủy hôn với vợ có thai

Sự thật chuyện mỹ nữ 20 tuổi đeo 20kg trong đám cưới với đại gia 70 tuổi

Vợ mất tích báo mộng bị ăn thịt, chồng vác giáo đi giết cá sấu khổng lồ

Trưởng nhóm làm clip giả IS quăng bom ở Hà Nội bị fan quay lưng vì chảnh

Bắt kẻ cầm dao đâm thanh niên ở Sài Gòn tới tấp sau va chạm xe máy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai bị ép bỏ vợ có thai: 'Thương không biết ngày cưới trùng đám giỗ ông cố'