Nhiều uẩn khúc liên quan đến clip thanh niên hổ báo chửi bới và tố chàng trai quê Hải Dương làm em gái mình có bầu rồi bắt phá thai.

Chàng trai Hải Dương nghi làm phụ nữ 33 tuổi có bầu nói bị tống tiền 300 triệu

Hồng Quân | 05/08/2017, 12:13

Nhiều uẩn khúc liên quan đến clip thanh niên hổ báo chửi bới và tố chàng trai quê Hải Dương làm em gái mình có bầu rồi bắt phá thai.

Xem thêm:Nghi án chồng đánh vợ bầm vùng kín, dọa lấy 10 tỉ xử lý cả nhà gái ở Nha Trang

Thực hư clip nữ MC trẻ đẹp vạch áo, xé váy, uốn éo trên sóng truyền hình

Chú rể bất lực nhìn bạn vào phòng tân hôn sàm sỡ cô dâu

Dân mạng xôn xao vì clip thanh niên hổ báo (tạm gọi là G) chửi bới và tố chàng trai quê Hải Dương tên B làm em gái mình có bầu rồi bắt phá thai.

Trong clip, Gliên tục chửi bới và gọi là B là ‘con chó’.Đứng cạnh bên B là thanh niên xăm trổ, định đánh anh ta nhưng G ngăn cản.

G hỏi L rằng dính bầu mấy tháng rồi thì cô trả lời là 3 tháng rưỡi và gậu đầu xác nhận B là bố đứa bé trong bụng.

Trong clip còn có sự xuất hiện của cô gái khác,khi bị G tra hỏi gắt gao thì tự nhận là vợ B.

Nhiều người ngỡ rằng G muốn quay clip lật tẩy và dằn mặt kẻ có vợlàm em gái mình có bầu rồibắt phá thai, để các cô gái kháctránh xa chàng trai quê Hải Dương.Thế nhưng, vụ việc này còn nhiều uẩn khúc.

Tự xưng là em họ của B, Facebooker có nick H.Q cho rằng nhiều người đã hiểu saikhi viết: “Trả lại sự trong sạch cho anh tôi. Clip này là sai sự thật nhé!Anh họ tôi nhà ở quê rất giàu. Anh lên Hà Nội sống 5 năm nay, chưa có tai tiếng gì cả. Đã bao lần bác tôi giục anh lấy vợ mà anh không lấy thì tại sao phải ép chị kia phá thai?Chị kia nếu ngoan ngoãn, hiền lành sao phải thuê đầu gấu thế? Chị nói con của anh tôi thì chị xác minh lại tư cách của chị đi nhé! Anh tôi hiền lành nên dễ bị úp sọt thôi mọi người ạ.Tôi đồng ý rằng bắt phá thai là sai, nhưng chị ấy dám bảo đứa con trong bụng là con của anh tôi không? Làm trò để được cái gia tài của anh tôi”.

Theo lời của H.Q, L muốn có con vớiB để kiếm tiền, không tin đứa con trong bụng cô là của anh họ, còn hai thanh niên hổ báo trong clip là do L thuê.

Em họ của B muốn đòi lại sự công bằng cho anh?

Trong khi H.V, cô gái nhắn tin trò chuyệntrực tiếp với B cho hay: “Lâu tớ không nói chuyện với anh ấy nên không rõ, giờ nghe anh kể lại là quen con này ởcông ty cũ,cóquan hệ vì con này hay bám và mò đến nhà riêng củaanh trênHà Nội. Mục đích là muốn có thai để bắt cưới nên anh này phải nhờ người làm vợ các kiểu để trốn tránh.Con này úp khôngđược quay ra gọi giang hồ và nói nếu không giải quyết cho nó thì bồi thường 300 triệu.

Clip này đăng khi không làmđược gì vì anh ấy khởi kiện. Công an vào cuộc nhưng không bắtđược vì mỗi đứa trốn 1 nơi. Bọn này nó cú.Con này 33tuổi rồi chứ cũng chả trong sáng gì.Anh B kém 2tuổi”.

Theo chị H.V, L (33 tuổi) và B (31 tuổi) làm chung ở công ty cũ; cô nàng muốn có thai với B để cưới vì thấy anh có nhà ở Hà Nội nhưng bất thành nên đòi bồi thường 300 triệu. H.V cho biết côn đồ tung clip để hạ nhục anh khi vòi tiền bất thành.

Trong đoạn chat với H.V, B kể rằng lúc đó có 12 kẻ đứng xung quanh nên anh sợ, không dám lên tiếng phản kháng. B nói rằng anh bị vu oan, gài bẫy, tống tiền 300 triệu và đã trình báo công an vụ việc này.

B kể rằng bị L vu oan, gài bẫy, tống tiền 300 triệu vì từng quan hệ với cô.

Song, Facebooker C.S lại tố B chằng đàng hoàng gì, yêu bạn thân cô nhưng ngủ với nhiều cô gáikhác và cũng bắt người ta phá thai. Theo C.C, gia đình B không quá giàu, mẹ làm kế toán trường cấp 1 xã, gom gópmua cho B căn nhà nhỏ trong ngõ ở Hà Nội với mong muốn con lấy được vợ thành phố. Hơn nữa, C.C không tin đám thanh niên kia tống tiền B vì “còn nhiều cách khác, sao lại đưa mặt L lên mạng?”.

Một người tố B không đàng hoàng và không tin chuyện tống tiền.

Ngăn bồtheo trai, thanh niên bị đánh bầm dập:

Cảnh quay Chân Tử Đan đánh Ngô Kinh gãy xương trong phim Sát phá lang:

Vừa đậu Đại học Bách Khoa, nam sinh Mai Quốc Đô bị xe tải cán chết cùng mẹ. Video: VnExpress

Khoảng 10 giò 45 sán 4.8, em Mai Quốc Đô (18 tuổi, trú đường Phạm Như Xương, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) điều khiển xe máy chở mẹ Nguyễn Thị Thuý Kiều (42 tuổi), đi trên đường Trường Chinh, hướng từ Cầu Đỏ về cầu vượt Ngã ba Huế.

Khi đến đoạn dưới chân cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), xe máycủa hai mẹ con bị một xe tải đi cùng chiều tông từ phía sau. Em Quốc Đô cùng mẹ ngã xuống đường và bị xe tải cuốn vào gầm. Hai mẹ con tử vong tại chỗ.

Xem thêm:Bị đánh te tua vì ngăn bồ theo trai, anh trai trừng trị kẻ có vợ làm em gái dính bầu

Rùng mình công việc thay một bóng đèn kiếm 450 triệu đồng

Nỗi đau khôn tả của chồng sắp cưới cô gái Bình Dương bị xe buýt cán chết

Tài xế xăm trổ bị CSGT truy đuổi, đánh tóe máu ở Hà Nội tàng trữ ma túy

Cô gái xinh Bình Dương bình luận về cái chết trước khi bị xe buýt cán tử vong

Ô tô mở cửa thiếu quan sát, cô gái bị xe buýt cán chết, xử lý 2 tài xế ra sao?

Quái xế chết cháy vì đánh võng trên đường, ông Trầm Bê bị bắt và những bí mật ít biết

Ngọc Trinh mặc váy xuyên thấu chụp ảnh cưới, thay đồ trên phố, ngỡ ngàng vì chú rể

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai Hải Dương nghi làm phụ nữ 33 tuổi có bầu nói bị tống tiền 300 triệu