Xăm kín mặt nhưng không vì thế mà Prasroet Moraksa trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều cô gái. Lý do bởi anh còn xăm hai hình mèo Hello Kitty dễ thương hai bên má.

Chàng trai xăm kín mặt với hình mèo Hello Kitty hai bên má

Blogtamsu | 14/08/2016, 11:54

Xăm kín mặt nhưng không vì thế mà Prasroet Moraksa trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều cô gái. Lý do bởi anh còn xăm hai hình mèo Hello Kitty dễ thương hai bên má.

Prasroet Moraksa là chàng trai khá nổi tiếng tại Thái Lan với những hình xăm chi chít, dày đặc trên khuôn mặt, cánh tay, chân và cả cơ thể của mình. Đến từ tỉnh Phitsanulok, Phitsanulok luôn tỏ ra tự hào vì những hình xăm đó.

Không sở hữu một ngoại hình bảnh bao, nước da trắng nhưng được bù lại bằng những hình xăm đậm chất nghệ thuật,Prasroet gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng Thái Lan.

Độ phủ sóng củaPrasroet Moraksa khá lớn. Trang Facebook cá nhân của anh đang có gần 90.000 người theo dõi.

Tưởng rằng Prasroet Moraksa là thanh niên xăm trổ hổ báo...
... cho đến khi nhìn thấy hình xăm mèo Hello Kitty trên má anh.

Có một điều lạ làPrasroet lại thích xăm hình mèo Hello Kitty lên mặt. Trên mặt anh có nhiều hình xăm lớn nhỏ nhưng hai bên má là hai chú mèo Hello Kitty khá lớn với biểu cảm dễ thương.

Prasroet không sợ bị chê cười khi xăm một hình mèo lên má. “Tôi không hề ngại điều đó. Người yêu tôi thích chú mèo này và tôi cũng muốn mình trở thành một chú mèo dễ thương của cô ấy”,Prasroet tâm sự.

Prasroet hẹn hò với Susina Thongnoi.

Hiện Prasroet công khai tình trạng đang hẹn hò và hình ảnh thân mật vớiSusina Thongnoi. Tình cảm ngọt ngào của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía dân mạng.

Xem thêm: 3 thí sinh The Face bị nghi thả rông vòng 1

Nữ phóng viên phỏng vấn người bị xe tải tông sắp chết gây phẫn nộ

2 hot boy bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Tiếp tục quỵt tiền xe ôm, hot girl Bella nhận trái đắng

HT (theo Posthai)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chàng trai xăm kín mặt với hình mèo Hello Kitty hai bên má