Một đoạn video quay nghiệp dư bằng điện thoại di động ghi lại cảnh một cặp đôi ở Quảng Bình tổ chức đám cưới trong dòng nước lũ chảy xiết đã làm nhói lòng rất nhiều người bởi hoàn cảnh hiếm khi xảy với những đám cưới ở những nơi khác.

Chạnh lòng với cảnh đám cưới ở vùng lũ

Tiểu Vũ | 02/11/2016, 06:40

Một đoạn video quay nghiệp dư bằng điện thoại di động ghi lại cảnh một cặp đôi ở Quảng Bình tổ chức đám cưới trong dòng nước lũ chảy xiết đã làm nhói lòng rất nhiều người bởi hoàn cảnh hiếm khi xảy với những đám cưới ở những nơi khác.

Trên trang mạng Facebook có rất nhiều người đã chia sẻ vềtrang cá nhân của mình một đoạn video clip ghi lại cảnh đám cưới của một cặp đôidiễn ra giữa bốn bề tràn ngập nước lũ. Đoạn clip đã làm cho nhiều người phải rơi nước mắt bởi sự vô tình nghiệt ngã của thiên nhiên với ngày hạnh phúc của đôi bạn trẻ niềm Trung.

Cảnh trong video cho thấy, đám cưới được tổ chức trong ngày nước lũ đổ về. Người tham dự phải lội trong dòng nước ngập đến đầu gối. Nhà trai đi đón cô dâu trong cảnh nước ngập hơn nửa bánh xe trên những con đường làng miên man nước.

Tuy nhiên bất chấp nước đang tràn về tứ phía, nhiều nam nữ thanh niên kể cả những người lớn tuổi đã đến tham dự.Họ hát ca nhảy múa rất nhiệt tình và vô tư để động viên hai họ cùng cô dâu chú rể.

Cảnh đám cưới giữa bốn bề nước lũ - Ảnh chụp màn hình

Cảnh đám cưới trong biển nước được xác định là của đôi tân hônNguyễn Hoàng Vinh - Hoàng Thị Linh. Địa điểm diễn ra lễ cưới làthôn Quy Hậu, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Đám cưới diễn ra vào trưa ngày 1.11.2016 giữa lúc nhân dân miền Trung đang đối mặt với trận lũ thứ 2 sau cơn lũ kinh hoàng vừa diễn ra cách đây 2 tuần ở 3 tỉnh miền Trung. Người quay đoạn clip để đưa lên mạng là bạn Nguyễn Thùy Trang ở xã Xuân Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình.

Chú rể đón cô dâu trên con đường làng ngập nước - Ảnh chụp màn hình

Đến nay, đoạn video đám cưới giữa nước lũ đã thu hút chục ngàn lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số mọi người tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần lạc quan của người dân vùng lũ. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến cho đôi tân hôn qua phần bình luận bên dưới.

Video clip được quay một cách ngẫu nhiên và nghiệp dư, tuy nhiên chính vì điều đó đã giúp cho chúng ta thấy rõ hơn đời sống thực tế của người dân ở vùng lũ, nơi hàng năm phải gánh chịu những thiệt hại vô kểcủa những trận lũ lụt triền miên.

Xem video đám cưới trong lũ gây xúc động cộng đồng

Vũ Y Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chạnh lòng với cảnh đám cưới ở vùng lũ