Hàng trăm người dân nghèo đến nhà Ngọc Sơn để mong có một suất gạo, tiền... đã tạo nên khung cảnh hỗn loạn trước căn biệt thự trên đường Sương Nguyệt Anh (Q.1, TP.HCM).

Chạnh lòng với cảnh người dân chen lấn nhận quà sinh nhật ca sĩ Ngọc Sơn

Tiểu Vũ | 27/11/2019, 18:01

Hàng trăm người dân nghèo đến nhà Ngọc Sơn để mong có một suất gạo, tiền... đã tạo nên khung cảnh hỗn loạn trước căn biệt thự trên đường Sương Nguyệt Anh (Q.1, TP.HCM).

Cứ đến dịp sinh nhật, nam ca sĩ Ngọc Sơn lại tổ chức làm từ thiện theo cách của riêng mình bằng cách phát quà từ thiện. Sáng ngày 26.11, đến hẹn lại lên, Ngọc Sơn mua 10 tấn gạo và trích số tiền mặt hơn 100 triệu đồng để phát cho những người có mặt tại sân nhà của mình.

Hàng trăm người dân chen lấn trước cổng nhà Ngọc Sơn

Ngọc Sơn cùng các cộng sự trong buổi phát quà

Dù là năm thứ 19 Ngọc Sơn tổ chức phát quà cho người nghèo, nhưng việc bố trí nhân lực, vị trí điạ điểm vẫn không thay đổi, nên cảnh chen lấn xô đẩy tranh nhau nhận quàdiễnra là điều không tránh khỏi. Với phần quà chỉ vài cân gạo và 100 ngàn đồng tiền mặt, nhưng số lượng người đến nhận rất đông, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn khiến cho nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Cảnh xô đẩy chen lấn tranh nhau nhận tiền từ tay Ngọc Sơn

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh năm 1968 ở Hải Phòng nhưng có gốc gác là người Quảng Nam. Sau năm 1975, anh theo bà nội về sinh sống ở Đà Nẵng rồi trôi nổi đến Bạc Liêu.Năm 1987 Ngọc Sơn lên Sài Gòn học nghệ thuật và cùng gia đình định cư luôn ở đây.

Vớigiọng ca đặc biệt, Ngọc Sơn nổi lên như một ca sĩ thần tượng. Sau khi nổi tiếng, Ngọc Sơn chỉ hát những bản nhạc do chính anh sáng tác như Lòng mẹ, Tình cha, Giận hờn, Tiền, Nhớ về em, Tình cha, Vầng trăng cô đơn...

Một người dân bên ngoài cánh cửakhu biệt thự

Sự nổi tiếng đã giúp cho Ngọc Sơn có được một khối tài sản rất lớn. Tuy nhiên, về đời tư Ngọc Sơn cũng gặp khá nhiều tai tiếng. Ngoài ra anh cũng là người có cá tính vô cùng đặc biệt. Năm 2013, Ngọc Sơn tuyên bố đã “mua bảo hiểm trinh tiết đời trai” 1 triệu USD và chỉ để ‘trao’ cho người xứng đáng nhất và duy nhất. Năm 2007, Ngọc Sơn đã ký vào đơn hiến xác cho y học. Năm 2019, Ngọc Sơn sang tuổi51 nhưng vẫn chưa lập gia đình.

Video người dân chen lấn nhận quàtừ thiện của Ngọc Sơn:

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chạnh lòng với cảnh người dân chen lấn nhận quà sinh nhật ca sĩ Ngọc Sơn