Làm việc với cơ quan chức năng, ông Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau thừa nhận vì nóng tính nên mình đã hành hung 1 phụ nữ.

Chánh tòa Hình sự Cà Mau thừa nhận có hành hung phụ nữ

Duy Khang | 07/09/2017, 12:52

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau thừa nhận vì nóng tính nên mình đã hành hung 1 phụ nữ.

"Trước khi xử phạt ông Vụ, quyết định đã được các bộ phận thẩm tra. Trong biên bản công an, ông ấy cũng đã thừa nhận hành vi nên mới có căn cứ xử lý. Nhưng ông Vụ chưa chấp hành nộp phạt, mới gửi đơn khiếu nại trước lễ 2.9, nên chúng tôi đang xem xét trả lời", sáng 7.9, lãnh đạo UBND phường 7, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau, nói.

Trước đó, UBND phường 7 đã ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Lê Thường Vụ, thẩm phán - Chánh Tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau, về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”.

Theo hồ sơ, ngày 9.6, tại 1 khách sạn trên đường Hùng Vương (phường 7, TP.Cà Mau), ông Vụ xảy ra mâu thuẫn với 1 phụ nữ. Sau đó, ông Vụ bị tố cáo là đã chửi mắng rồi lao vào đánh chị này. Công an phường 7 sau đó lập biên bản xử lý, ông Vụ thừa nhận việc tát vào mặt chị này do nóng tính.

Nhưng sáng 7.9, ông Vụ nói với phóng viên: “Quyết định xử phạt sai! Tôi khiếu nại vì người gây rối, đánh người khác thì không xử lý, mà “đè” cán bộ ra xử lý”. Ý ông, là còn có người khác tham gia gây rối và hành hung.

Cùng lúc này, lãnh đạo TAND tỉnh Cà Mau cũng đang cho xác minh đơn tố cáo của công dân, liên quan đến việc ông Vụ xuất hiện tại 1 khách sạn cách nay 3 tháng. Theo dư luận, ông Vụ là nhân vật chính trong 1 vụ đánh ghen!

Hàm Yên

         
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chánh tòa Hình sự Cà Mau thừa nhận có hành hung phụ nữ