Mùa hè rực rỡ đã đến, mang theo những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui và trải nghiệm mới. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa là điểm khởi đầu của hành trình và cũng là điểm hẹn mua sắm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt từ 1.7 đến 31.8, chương trình "Chờ bay sành điệu - Sắm ngay hàng hiệu" siêu ưu đãi đang diễn ra sôi động tại hệ thống bán lẻ SASCO Shop và SASCO Duty Free.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Chào hè rực rỡ, mua sắm tại sân bay với siêu ưu đãi

Hạ Vĩ 05/07/2024 16:28

Mùa hè rực rỡ đã đến, mang theo những chuyến du lịch đầy ắp niềm vui và trải nghiệm mới. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vừa là điểm khởi đầu của hành trình và cũng là điểm hẹn mua sắm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt từ 1.7 đến 31.8, chương trình "Chờ bay sành điệu - Sắm ngay hàng hiệu" siêu ưu đãi đang diễn ra sôi động tại hệ thống bán lẻ SASCO Shop và SASCO Duty Free.

Chờ bay sành điệu - Sắm ngay hàng hiệu

Với chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp sinh nhật công ty SASCO - đơn vị vận hành chuỗi cửa hàng miễn thuế sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO Duty Free áp dụng mức ưu đãi từ 10-70 % cho đa dạng ngành hàng: phụ kiện thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, bánh kẹo….

Các cửa hàng phụ kiện thời trang ưu đãi sâu lên đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm mắt kính từ các thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Dior, Prada, YSL, Tom Ford… và đồng hồ trẻ trung, phong cách của Coach, CK, Citizen, Casio, Michael Kors…

cfv-duty-free-13.jpg
Một chiếc đồng hồ sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho outfit của bạn

"Thay vì chờ đợi, chúng ta có thể thư giãn bằng cách mua sắm. Phụ kiện thời trang là gợi ý tốt để đầu tư cho phong cách cá nhân và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp", Edgar, một nhà sáng tạo nội dung người Anh cho biết. Anh cũng nhận xét dịp ưu đãi đặc biệt này là cơ hội giá tốt để mua sắm 2-3 món phụ kiện hàng hiệu thật chất để phối với nhiều outfit khác nhau khi đi du lịch.

cfv-duty-free-17.jpg
Khách hàng trải nghiệm mỹ phẩm chăm sóc da tại SASCO Duty Free

Cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm nhộn nhịp đón khách hàng yêu thích làm đẹp trong không gian sang trọng, hiện đại với ánh sáng tinh tế tôn lên vẻ đẹp của từng sản phẩm. Nơi đây quy tụ các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa đẳng cấp thế giới: Chanel, Dior, Lancôme, Estée Lauder… và nhiều thương hiệu danh tiếng khác. Dịp này, khách hàng cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa ưu đãi lên đến 40% từ các thương hiệu: Mac, Calvin Klein, Burberry….

Lạc vào thế giới của màu sắc rực rỡ là cửa hàng bánh kẹo, thực phẩm và vô vàn chocolate từ các hãng nổi tiếng. Hãy nuông chiều vị giác của bạn với hương vị tinh tế và giá cả cực kỳ hấp dẫn lên đến 70%.

l7400031_1.jpg

Du khách chọn độc đáo, thích sự đa dạng

Dành hầu hết thời gian cho những hoạt động khác trong chuyến đi của mình, trong những giây phút chờ bay, chị Bích Thuận - Việt kiều Úc - tranh thủ mua sắm quà tặng cho gia đình và bạn bè. Chị Bích Thuận chia sẻ rằng dù là những mặt hàng quen thuộc như bánh pía, cà phê hay kẹo dừa, chị luôn đặc biệt quan tâm đến sự độc đáo, những sản phẩm mà không phải bất kỳ cửa hàng nào bên ngoài sân bay cũng có.

shop.jpg

Đây cũng là xu hướng ngày càng gia tăng của người tiêu dùng khi tìm kiếm những trải nghiệm mua sắm đặc biệt hơn.

“Mua sắm tại sân bay, đặc biệt là các cửa hàng SASCO SHOP thường có các ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Mình còn nhận được quà tặng là túi vải, vừa thời trang, vừa sử dụng nhiều lần hạn chế túi nilon, bảo vệ môi trường xanh”, chị Thuận vui vẻ nói.

uu-dai-sasco-shop.jpg

Với mong muốn mang đến cho du khách sự lựa chọn đặc sắc của văn hóa điểm đến, một quản lý của cửa hàng SASCO Shop chia sẻ những nỗ lực của đơn vị này trong bối cảnh thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh: “Các sản phẩm trên kệ luôn trải qua những quy trình chọn lựa kỹ càng, được cung cấp bởi các đối tác uy tín. Danh mục hàng hóa liên tục cập nhật, đón các xu hướng tiêu dùng và nhu cầu khách hàng”.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, SASCO Shop đã ra mắt nhiều sản phẩm mẫu mã độc đáo thuộc dòng “Exclusive - chỉ có duy nhất tại đây” được hành khách yêu thích: sản phẩm công nghệ như tai nghe, cáp sạc, pin dự phòng mẫu mã mới lạ; hàng lưu niệm thủ công bằng tre nứa, thú bông thổ cẩm hay bộ sưu tập nước hoa, mỹ phẩm 12 mùa hoa….

Được biết, SASCO Shop là hệ thống cửa hàng bách hóa và lưu niệm - mỹ nghệ nằm tại ga nội địa và quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách với hơn 30.000 sản phẩm từ khắp các vùng miền Việt Nam và hàng nhập khẩu cao cấp. Đây cũng là thương hiệu luôn nằm trong Top 10 bán lẻ uy tín tại Việt Nam.

Lựa chọn những món quà ưng ý, mang đậm dấu ấn vùng miền Việt Nam trong mỗi chuyến đi giúp những giây phút chờ bay thêm hứng khởi. Hành trình tại sân bay Tân Sơn Nhất đã và đang trở thành trải nghiệm thú vị, để du khách có thêm cơ hội cảm nhận, yêu mến hơn đất nước, con người Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu nông sản tăng mạnh là 'cơ hội vàng' cho sản xuất nông nghiệp
Chuyên gia cho rằng giá nông sản xuất khẩu Việt Nam tăng cao ở những tháng đầu năm 2024 là cơ hội vàng cho sản xuất nông nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chào hè rực rỡ, mua sắm tại sân bay với siêu ưu đãi