Trong lúc tham quan ở danh thắng Ngũ Hành Sơn, cháu L., mà theo Ban quản lý danh thắng cho rằng gia đình sơ ý không trông coi, đã rơi từ đỉnh núi xuống động Âm phủ dẫn đến tử vong.

Cháu bé tử vong do rơi xuống động sâu 60m ở Ngũ Hành Sơn

Lê Đình Dũng | 22/05/2016, 19:35

Trong lúc tham quan ở danh thắng Ngũ Hành Sơn, cháu L., mà theo Ban quản lý danh thắng cho rằng gia đình sơ ý không trông coi, đã rơi từ đỉnh núi xuống động Âm phủ dẫn đến tử vong.

Chiều 22.5, ông Lê Ngọc Nhất, Phó trưởng ban Quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn nóinạn nhân là cháu Trần Công L. (SN 2010, trú 1A65, ấp 1, xã Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh, TP.HCM). Cháu đi tham quan ở danh thắng Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cùng mẹ là Trần Thị Anh và gia đình.

Ông Nhất cho biết: “Vào lúc 10 giờ45 ngày 22.5, phát hiện cháu L. ngã rơitại động Âm phủ (một trong các hệ thống hang động ở cụm núi đá Ngũ Hành Sơn), các nhân viên trực tại động đã có mặt và báo ngay cấp cứu 115 hỗ trợ. Tuy nhiên khi bác sĩcó mặt thì cháu bé đã tử vong trước đó”.

Động Âm phủ- Ảnh: BQL danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Nguyên nhân tai nạn thương tâm được ông Nhất cho hay: “Trong lúc tham quan, gia đình sơ ý không trông coi, cháu còn nhỏ có tính hiếu động nên đã tự đi và bị ngã rơi xuống động Âm phủ mà gia đình không hay biết”. Được biết, từ đỉnh động xuống nền cao tầm 60m.

“Sau sự việc, lãnh đạo BQL đã báo khẩn tình hình lên bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND Q.Ngũ Hành Sơn. UBND và công an phường Hòa Hải có mặt kịp thời để hỗ trợ và tiến hành các thủ tục liên quan. Chúng tôi đã mời đại diện gia đình làm việc, thông tin rõ sự việc để gia đình được biết, đồng thời động viên gia đình bình tĩnh và đưa đại diện gia đình đến hiện trường để nhận diện cháu”, ông Nhất nói.

“Qua ý kiến của cơ quan chức năng, gia đình cháu đã thống nhất chuyển cháu ra Trung tâm Pháp y Đà Nẵng để thực hiện các thủ tục liên quan trước khi đưa cháu về quê theo nguyện vọng của gia đình”.

Kẽ nứt trên đỉnh động nơi cháu bé bị rơi xuống.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháu bé tử vong do rơi xuống động sâu 60m ở Ngũ Hành Sơn