Người đẹp Châu Ngọc Bích đã có chiến thắng thuyết phục trước các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 và nhận vương miện đính ngọc trai và đá quý trị giá 1 tỷ đồng.

Châu Ngọc Bích đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản

Sơn Phạm | 16/04/2018, 09:58

Người đẹp Châu Ngọc Bích đã có chiến thắng thuyết phục trước các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 và nhận vương miện đính ngọc trai và đá quý trị giá 1 tỷ đồng.

Trải qua các phần thi trang phục Kimono, áo dài và dạ hội, nữ doanh nhân Châu Ngọc Bích đã thể hiện phong thái và nhan sắc xinh đẹp để đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Ms Universe Business 2018, diễn ra tại Nhật Bản tối 15.4.

Trong giây phút công bố kết quả của chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018, người đẹp Châu Ngọc Bích đã vỡ oà cảm xúc khi được xướng tên là người chiến thắng. Cô vượt qua hai ứng viên “nặng ký” Vũ Thanh Thảo (SBD 26), Nishikawa Phạm Hương (SBD 18). Đây là kết quả xứng đáng bởi Châu Ngọc Bích đã có phần thi ứng xử thông minh, ngắn gọn nhưng ý nghĩa và mang tính nhân văn.

Ngọc Bích trong phần thi trang phục dạ hội

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Kiên Giang

Trong sân chơi nhan sắc này, người đẹp nhận thêm hai giải thưởng phụ "Hoa hậu vì cộng đồng” và giải thưởng “Queen of the night”. Tân hoa hậu chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều công việc có ích hơn nữa với cương vị mới. Theo đó, nữ doanh nhân đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng cho các hoạt động từ thiện và xã hội tại Kiên Giang - quê hương cô.

Ngọc Bích cho biết, vương miện Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 là món quà quý giá trong quãng đời thanh xuân của cô. "Tôi sẽ là người bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ để bảo vệ vương miện của mình và thực hiện sứ mệnh của Tân hoa hậu trong một năm kế nhiệm. Một chặng đường tuyệt vời sắp tới đang chờ đón từ ngày mai, một cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công của tôi là nhờ sự yêu thương của khán giả”.

Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Đền Hùng Giáng My (trưởng ban giám khảo), ca sĩ Lâm Hùng, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Bảo Châu...

Đây là năm thứ hai cuộc thi Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Châu Ngọc Bích đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản