Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, "Cô Ba Sài Gòn" đã giành chiến thắng Phim điện ảnh xuất sắc nhất của "Cánh diều 2017"

Miệt mài trên phim trường, Ngô Thanh Vân lỡ hẹn nhận cú đúp tại Cánh diều vàng

Tiểu Vũ | 16/04/2018, 09:03

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, "Cô Ba Sài Gòn" đã giành chiến thắng Phim điện ảnh xuất sắc nhất của "Cánh diều 2017"

Dù bị đánh giá bất lợiso với Em chưa 18 (phim thành công vang dội về doanh thutrong năm 2017) trênđường đua đến Cánh diều vàng năm nay, nhưng cuối cùng bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòncủa nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã giành cú đúp Biên kịch xuất sắc nhất và hạng mục được chờ đợi nhấtPhim điện ảnh xuất sắcnhất tại giải Cánh diều 2017 vừa công bố tối qua (15.4)

Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Vương Duy Biên trao giải Cánh diều vàng cho phim điện ảnhCô Ba Sài Gòn - Ảnh: Chụp màn hình

Không thể phủ nhậnCô Ba Sài Gònlà dự án phim thành côngvà mang lại hiệu ứng tích cực trong việc khôi phục lại tà áo dài Sài Gòn một thời vang bóng đang có nguy cơ biến dạng và mai một. Có thể thấy, việc dung hòamột cách khéo léo giữa yếu tố văn hóadân tộc và tính thương mạigiải trí đã giúp nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và Cô Ba Sài Gòn ghi điểm cả khán giả và giới chuyên môn.

Tuy nhiên, do lịch trình sản xuất phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân và ê kípđành lỡ hẹn cùng đứng chung trên sân khấu nhận cúp đúp tạivới lễ trao giải thưởng Cánh diều 2017. Cả đoàn làm phim chỉ cử người duy nhất là đạo diễn Kay Nguyễn ra Hà Nội dựlễ và có vinh dự cầmtrên tay chiếc cúp danh giámang hình cánh diều

Ngô Thanh Vân miệt mài trên phim trường Hai Phượng

Cô Ba Sài Gòn được đánh giá làmột trong những bộ phim điện ảnh được đầu tư một cách công phu và đầy tâm huyết của Ngô Thanh Vân.Phim cũngđã nhận sự ủng hộ mạnh mẽ không chỉ khán giả trong nước mà còn quốc tế khi tham gia LHP Busan tại Hàn Quốc. Cô Ba Sài Gòn kể về câu chuyện vừa hài hước, vừa cảm xúc của Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) trong quá trình tìm kiếm bản ngã thông qua trang phục truyền thống của dân tộc.

Dành nhiều thời gian chonhững cảnh quay mạo hiểm, Ngô Thanh Vân lỡ hẹn nhận cú đúp tại Cánh diều vàng 2017

Thông qua Cô Ba Sài Gòn cộng hưởng với tham vọng điện ảnh hóanhững giá trị văn hóatruyền thống Việt, khán giả có quyền hy vọng những sản phẩm ấn tượng và chỉnh chu tiếp theo từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và ê kíp của chị. Dự kiến Ngô Thanh Vân sẽ trở lại vai trò “đả nữ” trong Hai Phượng và ra mắt Song Lang – bộ phim điện ảnh đưa nghệ thuậtcải lương lên màn ảnh rộng trong năm nay.

Các "Cô Ba Sài Gòn" tại LHP Busan, Hàn Quốc 2017

Tiểu Vân - Ảnh: VAA
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miệt mài trên phim trường, Ngô Thanh Vân lỡ hẹn nhận cú đúp tại Cánh diều vàng