Lực lượng chức năng tỉnh An Giang đang điều tra nguyên nhân vụ cháy tại chợ Châu Long, P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc.
Sự kiện

Cháy chợ 'si đa' ở Châu Đốc

Tô Văn 31/12/2023 11:05

Lực lượng chức năng tỉnh An Giang đang điều tra nguyên nhân vụ cháy tại chợ Châu Long, P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc.

Sáng 31.12, lãnh đạo UBND tỉnh An Giang cho biết lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế được được đám cháy ở chợ Châu Long (P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc).

Trước đó, khoảng 6 giờ 20 ngày 31.12, người dân xung quanh chợ Châu Long thấy khói lửa bốc lên trong khu vực chợ. Họ nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng, đồng thời hô hoán nhau dùng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ để dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều động nhiều xe chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa, ngăn chặn cháy lan.

Sau khoảng thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Vụ cháy không gây thương vong về người.

1-chay-cho1.jpg
Hiện trường vụ cháy sáng nay tại chợ Long Châu - Ảnh: T.V

Chợ Long Châu nổi tiếng bậc nhất vùng biên giới Tây Nam với nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm đã qua sử dụng nhập từ nước ngoài về.

Sau hơn 20 năm hoạt động, khu chợ này dần trở thành địa chỉ quen thuộc của dân săn hàng hiệu giá rẻ. Vài năm trở lại đây, các tiểu thương ở đây còn buôn bán thêm quần áo may sẵn trong nước. Hàng hóa trong chợ chủ yếu là quần, áo, giày, dép, dây nịt, nón...

Theo một người dân ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, chợ Châu Long, còn được gọi là chợ “sida”, được xây dựng vào năm 1998. Đến nay chợ có 365 lô, sạp với 200 tiểu thương buôn bán (tính luôn chợ Kim Phát giáp ranh).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy chợ 'si đa' ở Châu Đốc