Lực lượng cảnh sát PCCC phải dùng búa tạ phá tường để tìm cách dập tắt đám cháy tại quán karaoke ở đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội).

Cháy lớn ở quán karaoke, cảnh sát PCCC phải dùng búa tạ mở đường

Dương Hưng | 30/10/2017, 05:30

Lực lượng cảnh sát PCCC phải dùng búa tạ phá tường để tìm cách dập tắt đám cháy tại quán karaoke ở đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 29.10, tại số nhà 686 đường Xuân La một vụ cháy đã xảy ra.

Theo người dân sống xung quanh khu vực này, từ tầng 4 của ngôi nhà 686 (đường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) phát ra nhiều tiếng nổ lớn, kèm theo khói nghi ngút trong ngôi nhà bốc ra. Ngay sau khi nghe thấy nhiều tiếng nổ vàkhói bốc ra lan khắp các phòng, nhân viên trong quán nhanh chóng chạy thoát ra ngoài.

Một nhânviên ở đây cho biết thời điểm xảy ra cháy, quán chưa có khách vào hát nên không có ai bị kẹt bên trong.

Nhận được tin báo từ trung tâm chỉ huy, Phòng Cảnh sát PCCC số 6 đã huy động 4 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Để tiếp cận được tầng 4 vẫn đang âm ỉ cháy, những cán bộ, chiến sĩ Cánh sát Phòng cháy và chữa cháy đã đập tường tầng 2 nhưng ngọn lửa vẫn đang cháy âm ỉ khi khói vẫn bốc. Do kết cấu của quán karaoke khá kín, lửa lan nhanh và cháy âm ỉ bên trong, lực lượng PCCC Hà Nôi phải sử dụng búa tạ phá tường, đưa nước vào trong.

Đến 22 giờ, hàng chục xe chữa cháy vẫn đang được huy động để chữa cháy, các nhân viên chữa cháy phải đeo mặt nạ, phun nước liên tục. Nhờ vậy, đám cháy được khống chế, không lan sang khu vực xung quanh.

Một số hình ảnh tại hiện trường

Lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng chữa cháy
Rất nhiều xe chữa cháy được huy động cứu chữa
Ngôi nhà bị cháy đen
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải dùng búa tạ phá tường chữa cháy
Dương Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn ở quán karaoke, cảnh sát PCCC phải dùng búa tạ mở đường