Lên kế hoạch tạo điều bất ngờ cho bạn gái nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, chàng trai mang quà chạy xe máy từ Hà Nội về Quảng Ninh đến trước nhà cô ấy nhưng phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô

Hồng Quân | 09/09/2018, 10:26

Lên kế hoạch tạo điều bất ngờ cho bạn gái nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, chàng trai mang quà chạy xe máy từ Hà Nội về Quảng Ninh đến trước nhà cô ấy nhưng phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Xem thêm:Cô gái xăm hình Phật Tổ Như Lai kín lưng: Đẹp nhưng coi chừng rước họa vào thân

Clip ô tô điên vượt đèn đỏ, húc chết ba mẹ con qua đường

Clip động đất ở Hà Nội khiến dân văn phòng hoảng hốt

Giám đốc đuổi việc kiều nữ gạ quan hệ, đại gia nào dám chi nửa tỉ mua dâm á hậu?

Yêu xa và bị cắm sừng là chuyện bình thường thời nay. Thế nhưng, Nhất không ngờ với phải đối mặt với sự thật phũ phàng sau khi chạy xe máy 200 km từ Hà Nội về Quảng Ninh để kỷ niệm 2 năm ngày yêu Tuyến. 2 năm trải qua những kỷ niệm đẹp, Nhất có đáp án cho chuyện tình chỉ sau nửa ngày khi nhận tin nhắn từTuyến tối hôm đó.

Tâm sự cay đắng của chàng trai đi 200km từ Hà Nội về Quảng Ninhkỉ niệm 2 năm yêu nhau và phát hiện bị bạn gái cắm sừng:

Đến ngày 4.9 vừa qua là kỉ niệm 2 năm mình với bạn gái yêu nhau. Mình với bạn gái bằng tuổi và đều ra trường được 1 năm rồi. Ngày trước trọ gần nhau rồi tán tỉnh yêu nhau. Sau khi ra trường, mình làm tại Hà Nội luôn, còn người yêu về quê Quảng Ninh làm trong ngân hàng. Từ chỗ mình về Quảng Ninh cũng 200km, mình cũng hay về chơi. Hôm vừa rồi, người yêu hỏi là: “Kỉ niệm 2 năm yêu nhau, anh có về nhà em không?”.

Anh bận mất rồi, để xong việc anh về nhé!

Mình tính tạo yếu tố bất ngờ như trong phim ấy nên giả vờ nói là bận thôi nhưng không bận. Hôm đó mình sẽ đi xe máy đi xe khách thì không lãng mạn rồi chuẩn bị hoa với một món quà nho nhỏ. Mình chuẩn bị hết như trong phim, làm theo đúng dự định, chạy xe máy 200 km về Quảng Ninh, đứng trước cửa nhà người yêu rình, gọi điện hỏi là: “Em có nhà không?”.

- Em không có nhà. Có việc gì thế anh?

- À, anh hỏi thôi, tưởng có nhà thì anh kêu người ship đồ qua.

- À vâng, tí về em gọi. Xong anh kêu người ship qua nhé!

- OK.

Mình ngồi quán nước trong ngõ đối diện nhà người yêu chờ cô ấy về. Đang ngồi ngó ngó thì thấy một chiếc ô tô đen đỗ phịch trước cửa nhà người yêu, nhìn mới cóng. Từ trên xe bước xuống chính là người yêu của mình. Lúc đó, thanh niên lái xe còn vòng qua bên kia mở cửa cho người yêu mình xuống, 2 người còn ôm hôn nhau nữa, mặt vui vẻ hớn hở lắm. Ngay lúc thanh niên kia đi, người yêu mình vẫn đứng ngoài cửa, rút điện thoại gọi cho mình hẳn hoi.

- Em vừa về, anh kêu người ship đồ qua đi nhé!

- Ừm.

Xong, mình liền đi sang. Người yêu bất ngờ khi thấy mình nhưng sự việc sau đó thì không như trên phim mà chúng mình đã cãi nhau. Mình hỏi đó là ai, người yêu mình không nói, chỉ im lặng. Mình có nói thêm 2, 3 câu là nếu không còn yêu hay có vấn đề gì phải nói thẳng. Người yêu vẫn im lặng rồi còn bảo: “Thôi, anh về đi. Em không có gì để nói lúc này. Anh cho em thời gian suy nghĩ”.

Mình cay lắm nhưng mệt nên thuê nhà nghỉ bình dân 4 tiếng rồi phi xe máy từ Quảng Ninh về lại Hà Nội.

Đêm hôm ấy, người yêu mình nhắn tin ngắn gọn là: “Thôi, mình chia tay đi! Em yêu người khác rồi. Em xin lỗi!”.

Nói thế là mình hiểu. Tròn 2 năm yêu nhau, người yêu mình cắm cho mình quả sừng dài 200 km như vậy đấy. Giờ cô ấy yêu một thằng nào đó đi ô tô rồi, còn mình bơ vơ và ngồi tưởng thuật lại vụ án đây. Buồn, thực sự buồn...

Nhất nhận cái kết đắng khi chạy xe máy 200km từ Hà Nội về Quảng Ninh kỉ niệm 2 năm ngày yêu - ảnh minh họa

Nhiều người an ủi và mong Nhất vượt qua nỗi đau này, đồng thời khuyên anh không nên nuối tiếc cô gái vì vật chất quên tình nghĩa.

“Người tình nguyện đi dưới mưa cùng em và che ô cho em khỏi ướt, cuối cùng em chọn thằng đi ô tô”;

“Loại con gái xa mặt cách lòng, vì tiền quên tình. Ông cứ cố gắng phấn đấu và có sự nghiệp, rồi ắt sẽ tìm được người yêu như ý”;

“Nó dùng chán thằng này lại chuyển sang thằng đi ô tô xịn hơn thôi. Nếu không lăng loàn và hám vật chất thì có đi ô tô gì cũng không ăn thua đâu. Ông tiếc làm gì loại con gái ấy”.

“Hóa ra nó 'hỏi anh có về kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau không'để còn biết đường đi chơi với thằng khác. Em cũng quỳ với con này, trơ trẽn quá!May anh chưa cướivề, không thì tóc hóa sừng hết”.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Xe máy ở Đà Nẵng cháy rụi vì để sạc dự phòng trong cốp:

Lời cảnh báo cho các những ai thường để sạc dự phòng trong cốp xe máy.

Xem thêm:Sau lên giường, PG ngưỡng mộ doanh nhân giữ trinh tiết 3 năm cho bạn gái xinh

Á hậu Thái Mỹ Linh rời Sài Gòn sau nghi án bán dâm ngàn đô

Lộ ảnh Á hậu Thư Dung ở khách sạn, người quản lý còn lên mạng mời khách

Dân mạng đăng ảnh tố Á hậu Thư Dung bán dâm dù người quản lý phủ nhận

Nhảy khi ô tô chạy như Ngọc Trinh, cô gái bất ngờ cởi áo che ngực

Dàn nữ sinh Hà Nội mặc áo yếm lộ nội y khi múa ngày khai giảng

Nhảy khi ô tô chạy như Ngọc Trinh, cô gái bất ngờ cởi áo che ngực

Clip cận cảnh xăm hình trên ngực gái xinh, ninja cầm chim điêu lái xe như bay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô