Ngọn lửa bùng lên tại xưởng chứa phế liệu giữa trưa, hàng ngàn mét vuông nhà xưởng và xe tải chở hàng đã bị bà hỏa thiêu rụi.

Cháy xưởng phế liệu, nhiều xe tải và hàng ngàn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi

Giang Sơn | 01/05/2016, 17:20

Ngọn lửa bùng lên tại xưởng chứa phế liệu giữa trưa, hàng ngàn mét vuông nhà xưởng và xe tải chở hàng đã bị bà hỏa thiêu rụi.

Trưa1.5, tại xưởng tái chế phế liệu thuộc KP.4, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa(Đồng Nai) xảy ramột vụ cháy lớn.

Theo những người chứng kiến, ban đầu người dân phát hiện có mùi khét và cột khói đen lớn, bốc ra từ phía bên trong xưởng phế liệu. Một lúc sau, ngọn lửa bùng phát, bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng. Do xưởng chứa rất nhiều phế liệu công nghiệp, đều là vật liệu dễ cháynên phút chốctoàn bộ nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuôngchìm trong biển lửa.

Lửa quá lớnnên các kho xưởng được làm bằng khung thép công nghiệp và mái tôn đều bị nung chảy, đổ sập. Một số xe tải chứa hàng ở bên trong cũng bị thiêu rụi.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Mặc dù tường bao khu vực nhà kho phế liệu được xây kiên cố bằng gạch dày, nhưng lửa cháyquá mạnh nên những hộ dân tiếp giáp liền kề phải di chuyển đồ đạc và di tản ra khỏi khu vực cháy để không thiệt hại về tài sản.

Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai nhận được tin báo đã huy động 10 xe chữa cháy cùng lính cứu hỏađến hiện trường, nhưng do bên dưới đám cháy còn chứa nhiều phế liệu nên việc chữa cháy rấtkhó khăn.

Ước tính vụ cháy gây thiệt hại hàng tỉ đồng, cơ quan chức năng đang dập lửa và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Giang Sơn
Bài liên quan
Nắng nóng còn kéo dài, nguy cơ cháy rừng rất cao
Nắng nóng ở nhiều khu vực trên cả nước, từ Tây Bắc Bộ, Trung Bộ đến Nam Bộ và có thể còn kéo dài trong nhiều ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy xưởng phế liệu, nhiều xe tải và hàng ngàn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi