Hai năm trước, khi được Long tặng iPhone 5S ngày sinh nhật, Hoa chê là điện thoại cùi bắp nhưng thực ra trong lòng rất vui. Khi bạn trai qua đời đột ngột, nữ du học sinh mới thấy hối hận vì nhiều lần làm tổn thương anh trong thời gian yêu nhau. Không chấp nhận được sự thật đau lòng, Hoa đòi anh thức dậy dẫn đi châu Âu.

Chê iPhone 5S được tặng, mỹ nữ đòi kéo bạn trai khỏi quan tài dẫn đi châu Âu

Phạm Hồng Quân | 13/09/2019, 16:02

Hai năm trước, khi được Long tặng iPhone 5S ngày sinh nhật, Hoa chê là điện thoại cùi bắp nhưng thực ra trong lòng rất vui. Khi bạn trai qua đời đột ngột, nữ du học sinh mới thấy hối hận vì nhiều lần làm tổn thương anh trong thời gian yêu nhau. Không chấp nhận được sự thật đau lòng, Hoa đòi anh thức dậy dẫn đi châu Âu.

Xem thêm:Nếu không bị tâm thần phân liệt, sư thầy đập ô tô và dọa giết tài xế có thể đi tù?

Chàng trai Sóc Trăng thiếu liêm sỉ nhắn tin 8 tháng liền dù gái xinh chỉ trả lời 1 lần

Clip sư thầy mặc quần short áo thun đập ô tô, chửi, dọa giết và bắt tài xế xin lỗi

Clip kẻ bệnh hoạn đi xe máy chặn đường, bóp ngực nữ sinh giữa ban ngày

Gã trai nói người yêu 14 tháng là ‘em họ’ trước mặt bạn gái mới quen 3 tháng

Không đau lòng sao được khi Long luôn ở bên an ủi, tâm sự, đưa đón và giúp Hoa vượt qua nỗi buồn vào thời điểm bố mẹ li dị khiến cô suy sụp. Đến khi được nhận vào công ty yêu thích và trả lương cao thì Long lại ra đi đột ngột, để lại lời hứa đưa bạn gái xinh đi hết Việt Nam, sang châu Âu rồi về châu Á là kết hôn.

Từng sống vô tâm và nhiều lần làm tổn thương Long, Hoa chết lặng trước tin bạn trai mất và bay từ nước ngoài về Việt Nam để nhìn anh lần cuối. Thấy thi thể Long nằm trong quan tài, Hoađau lòng nhưng không khóc nổi và đòi anhthức dậy dẫn đi châu Âu.

“Mọi người hãy yêu khi còn có thể, hãy nói lời trìu mến và đối xử tốt với người yêu mỗi ngày vì ai biết họ sẽ rời xa mình khi nào”. Đó là thông điệp mà mỹ nữ Hà Thànhmuốn truyền tải qua tâm sự cay đắng trong nhóm nhiều thành viên với nội dung như sau:

Nói thật, cuộc đời em toàn là bi kịch, từ lúc 18 tuổi đến giờ khóc nhiều hơn là cười. Bố mẹ làm em suy sụp, bên cạnh em chỉ còn có anh an ủi, tâm sự và giúp em vượt qua nỗi buồn. Đến khi em vượt qua chuyện của mình, có được thứ gọi là của mình thì anh không còn bên em nữa.

Em nhớ ngày chúng mình quen nhau, anh đứng trước đường hét lên: “Anh yêu em bây giờ và mãi về sau”. Em chỉ cười và nói “Thằng điên” rồi còn lấy nước hất vào người anh nữa. Mỗi lần nghĩ lại em như muốn đấm cho mình một cái.

Quen nhau từ lúc em học lớp 11 đến giờ, anh ở bên cạnh nhắc em ăn uống đúng giờ vì dạ dày em yếu; nhắc em đi ngủ đúng giờ. Lúc nào gọi điện, anh cũng chờ em ngủ rồi mới tắt máy.

Anh lúc nào cũng chờ em trước cổng trường đưa em về nhà. Nắng mưa anh vẫn chờ. Nhiều lúc đi học trễ, anh vẫn cố gắng chở em rồi mới đi học mặc dù chẳng cùng đường. Anh nói khi ra trường có thể lo cho em, chờ em đi du học về rồi sẽ đính hôn cùng em.

Anh hứa mua cho em nhiều thứ khi có tiền. Giờ anh sắp được nhận vào làm nơi yêu thích và lương cao thì anh lại từ bỏ.

Nhớ ngày sinh nhật 2 năm trước, anh tng em iPhone 5S 32GB. Em chê anh nói:Anh giàu thế cơ mà tặng em cái củ này chi vậy. Em còn có thể mua con xịn hơn”. Em nói vậy thôi chứ vui lắm. Tháng lương đầu tiên đi làm phục vụ, anh mua quà cho em, mà anh thấy đó, bây giờ người ta ra iPhone 11 nhưng em vẫn dùng cái củ này đây.

Đã 1 tuần rồi kể từ ngày anh đi, em sốc nặng và chỉ muốn mọi thứ đảo lộn để nghe điều ngược lại. Em vội vã bay về Việt Nam và thấy anh nằm đấy. Em như chết lặng, khóc không được anh ơi. Em ước gì mình có thể khóc nhưng không khóc được. Em thật là vô tâm mà.

Đến bây giờ, em vẫn chưa chấp nhận được. Anh hứa mình sẽ đi hết Việt Nam này rồi đi châu Âu, sau đó về châu Á là kết hôn. Ngày mai anh dậy dẫn em đi đi anh. Anh không dậy, em mở nắp quan tài lôi anh ra đó. Em bực lắm rồi đó.

Em xin lỗi anh nhiều, đáng lý ra em không nên làm tổn thương anh mấy lần. Em hối hận lắm.

Em muốn trút tâm sự cùng mọi người vì bây giờ em thở thôi cũng thấy mệt.

Tin nhắn Hoa gửi cho bạn trai đã qua đời.

Nhiều dân mạng cảm thương Hoa, đặc biệt là những ai từng mất bạn trai và người thân đột ngột, nên gửi lời an ủi, động viên cô.

Chị Hoàng Anh bình luận: “Chia sẻ với cảm xúc và nỗi đau của bạn. Người yêu mình cũng qua đời gần 3 năm rồi. Mình cũng đang rất cố gắng để kìm nén nhưng cảm giác một người ở lại nhìn người kia nằm xuống thật sự rất khó chịu và đau lòng”.

“Không phải chỉ với người yêu đâu bạn ạ! Muốn nói gì, muốn làm gì cho bất kỳ ai hãy làm ngay đi. Tôi có thằng em hiền như bụt, suốt ngày cứ quanh quẩn nơi xó nhà. Tôi nói hôm nào anh cho mày đi biển chơi cho biết. Tôi cứ quay cuồng vào cuộc sống mà quên bén đi, rồi người ta tìm thấy xác nó ở dưới sông... Đến tận bây giờ tôi vẫn ko thể quên được chuyện mất nó”, anh Hải Dương chia sẻ.

Chị Bảo Ngọc an ủi Hoa:“Lúc thấy thi thể bạn trai, bạn không khóc. Nhưng khi viết xong tâm sự này, có lẽ bạn đã khóc rất nhiều. Mong bạn vượt qua được khoảng thời gian này”.

Cặp đôi dừng xe máy giữa đường, cãi nhau trước trụ sở công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội):

Cặp đôi không đội mũ bảo hiểm dừng xe giữa đường cãi nhau như đangở nhà. Trong đó, cô gái khá hung hăng khi động thủ rồi liên tục động khẩu. Sau đó, cô nàng leo lên xe máy, nói thêm một hồi rồi mớiđể nam thanh niên chở đi.

Xem thêm:Clip, ảnh iPhone 11 Pro Max giá từ 34 triệu trên tay nhiều học sinh Việt

Định mua vì sĩ diện hảo, người Việt thất vọng với thiết kế iPhone 11: 'Lại máng lợn tai thỏ'

Viết thư xin lỗi, Hội trưởng Hội CĐV Nam Định bị bóc mẽ hùa theo người đốt pháo

Người Indonesia mỉa mai CĐV Nam Định: 'Chúng tôi không bắn pháo vào đồng hương'

Nữ khán giả bị CĐV Nam Định bắn pháo rách đùi, 2 thanh niên cười đùa quay video

Thanh niên xăm trổ chửi bầu Hiển, khoe đánh CSCĐ nhập viện khi Nam Định thua 1-6

Clip ông chú ở Huế dừng xe giữa đường nhặt 20 ngàn, suýt bị ô tô khách tông chết

Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
10 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chê iPhone 5S được tặng, mỹ nữ đòi kéo bạn trai khỏi quan tài dẫn đi châu Âu