Ca sĩ Chế Linh là một trong những nam ca sĩ hải ngoại được yêu thích nhất, chính vì thế trong liveshow lần này của mình được tổ chức tại Bình Dương, ông bất ngờ mời Hương Giang Idol xuất hiện khiến nhiều khán giả hào hứng.

Chế Linh bất ngờ chọn Hoa hậu chuyển giới Hương Giang làm khách mời đặc biệt

Hải Yến | 04/04/2018, 11:18

Ca sĩ Chế Linh là một trong những nam ca sĩ hải ngoại được yêu thích nhất, chính vì thế trong liveshow lần này của mình được tổ chức tại Bình Dương, ông bất ngờ mời Hương Giang Idol xuất hiện khiến nhiều khán giả hào hứng.

Ngoài 70 tuổi nhưng lịch diễn của Chế Linh vẫn dày đặc cả trong lẫn ngoài nước để phục vụ cho khán giả, người hâm mộ yêu mến tiếng hát của nam danh ca suốt mấy chục năm vừa qua.

Chế Linh chia sẻ, ở tuổi 76, ông không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để làm liveshow cho khán giả quê nhà. Vì vậy, ở thời điểm ông cảm thấy mình đang sung sức, ông muốn cống hiến từng phút để đáp lại sự yêu thương của người hâm mộ. Nam danh ca nói, nhiều người thắc mắc ông về nước chạy show quá nhiều dù tuổi tác đã cao. Thế nhưng ông cho rằng: "Ở tuổi này, tiền bạc không còn là điều quan trọng. Tôi chỉ mong được hát để giữ gìn dòng nhạc đặc biệt như bolero đến hơi thở cuối cùng".

Chế Linh vẫn miệt mài cống hiến ở tuổi 76 của mình

Chế Linh từng rất buồn khi nhạc vàng bị đánh giá sai, bị cho rằng "sến", làm hỏng thế hệ trẻ. Theo ông, nếu âm nhạc là lời nói cất lên từ trái tim thì bolero chính là tiếng nói tình cảm nhất. Nó chan chứa, không bóng bẩy, đi thẳng vào lòng người nghe. Ở cả cương vị ca sĩ Chế Linh hay nhạc sĩ Tú Nhi, ông đều muốn chứng tỏ những giá trị của bolero và muốn truyền nó cho thế hệ sau.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, liveshow diễn ra lúc 20 giờngày 7.4 tại Bình Dương với chủ đề “Con đường xưa em đi” sẽ mang đến cho khán giả không gian nhạc vàng lắng đọng và đầy cảm xúc. Các tiết mục sẽ được kết nối với nhau để tạo mạch cảm xúc xuyên suốt từ đầu tới cuối cho khán giả. Ở đó, người yêu nhạc sẽ tìm thấy những rung động, thổn thức và cả những hoài niệm rất dung dị mà nhân văn về tình yêu, tình người trong cuộc sống.

Ca sĩ Ngọc Sơn xuất hiện ở liveshow của Chế Linh

Trong liveshow, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt tình khúc nhạc vàng bất hủ trong đó có nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của danh ca Chế Linh, do chính ông sáng tác. Ngoài ra, khi tham dự đêm liveshow với tên gọi “Con đường xưa em đi” khán giả cũng sẽ có cơ hội thưởng thức giọng ca của những nghệ sĩ tên tuổi như: Ngọc Sơn, Phi Nhung, Dương Hồng Loan, Hồ Văn Cường,…

Nhưng đặc biệt hơn đó chính là sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018 Hương Giang Idol. Đây là lần đầu tiên, Hương Giang Idol xuất hiện trong đêm nhạc của danh ca Chế Linh. Chắc chắn, sự xuất hiện của nàng Hoa hậu chuyển giới hot nhất Việt Nam sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả. Người dẫn dắt đêm nhạc không ai khác chính là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô là người luôn đồng hành cùng danh ca Chế Linh mỗi lần ông tổ chức liveshow ca nhạc.

Sau liveshow “Con đường xưa em đi" diễn ra ở khách sạn 5 sao The Mira ngày 7.4 tại Bình Dương, danh ca Chế Linh sẽ tiếp tục tổ chức một đêm nhạc nữa ở khách sạn 5 sao Mường Thanh vào ngày 21.4 tại Cà Mau.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế Linh bất ngờ chọn Hoa hậu chuyển giới Hương Giang làm khách mời đặc biệt