Tối 2.11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra liveshow chung “Chế Linh – Thanh Tuyền – Con đường xưa em đi”. Đây là lần đầu tiên cặp danh ca hàng đầu của dòng nhạc vàng cùng nhau về Hà Nội để thực hiện liveshow chung được nhiều người mong đợi này.

Chế Linh: 'Thường mỗi cô lên tặng hoa là đòi hôn, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn...'

Hải Yến | 03/11/2017, 11:37

Tối 2.11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra liveshow chung “Chế Linh – Thanh Tuyền – Con đường xưa em đi”. Đây là lần đầu tiên cặp danh ca hàng đầu của dòng nhạc vàng cùng nhau về Hà Nội để thực hiện liveshow chung được nhiều người mong đợi này.

Theo lời chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Chế Linh và Thanh Tuyền luôn vui vẻ và chọc cười mọi người mỗi khi có dịp xuất hiện cùng nhau.

Tính cách hài hước đó cũng được Chế Linh mang lên sân khấu khi ông nhiều lần chọc cười khán giả trước và sau khi thể hiện các tiết mục của mình. Nam danh ca khi nhận được bó hoa từ một khán giả nữ đã nói vui: “Thường mỗi cô lên tặng bông là đòi hôn tôi, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn nên không biết phải làm sao kéo lại”.

Thanh Tuyền - Chế Linh thành danh với nhau nhờ “Hái hoa rừng cho em” và những nhạc phẩm khác như “Tình bơ vơ”, “Phút cuối”, “Con đường xưa em đi”… nhưng họ vẫn chỉ coi nhau là đồng nghiệp, là bạn bè thân thiết vì cả hai đều có những nguyên tắc nhất định. Không chỉ là bạn của Chế Linh, Thanh Tuyền còn là “người phụ nữ an toàn” trong mắt những người vợ của Chế Linh. “Dù tình tứ với nhau trên sân khấu là vậy nhưng chưa người vợ nào của Chế Linh ghen với tôi. Thậm chí, vợ của anh ấy hiện còn nhờ tôi luôn phải theo sát để trông coi những bóng hồng lướt qua. Về mặt tâm linh mà nói, tôi không có số yêu nghệ sĩ nên không bao giờ có chuyện yêu Chế Linh", danh ca Thanh Tuyền hài hước cho biết.

Thanh Tuyền được xem là “nữ hoàng nhạc bolero” vì những đóng góp của bà trong dòng nhạc này, nhưng ít ai biết cuộc sống hiện tại bên trời Tây của bà giờ ra sao? Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Thanh Tuyền không muốn nhắc đến những chuyện riêng tư, mà chỉ hé mở, cuộc sống của bà giờ đây rất ổn. Bà chia sẻ: “Bây giờ tôi sống buông bỏ, không hờn giận và rất thanh thản. Ở độ tuổi này rồi mà tôi vẫn còn được yêu mến, còn được người mời show, còn được khán giả quan tâm thì tôi không tiếc một điều gì hết. Tôi cảm thấy hài lòng với tất cả”.

Điều khiến cho khán giả cảm động nhất chính là lời tâm sự của danh ca Thanh Tuyền. Ở tuổi này, nữ nghệ sĩ thấm thía được triết lý nhân sinh và quy luật của tạo hóa. Bà cho biết: “Bây giờ còn ngồi ở đây, còn hạnh phúc nói cười với các bạn biết mai này như thế nào, vì ở độ tuổi như tôi thời gian trở nên quý giá lắm. Giờ sống ngày hôm nay thì hưởng trọn vẹn những phút giây của ngày hôm nay. Vậy nên tôi sẽ trân trọng những ngày của hiện tại, không hờn giận ai, không để tâm quá nhiều những việc nhỏ nhặt để được hạnh phúc thảnh thơi”.

Hội ngộ với nhau trong đêm liveshow đặc biệt này, Thanh Tuyền cũng “trấn an” các fans nữ của Chế Linh rằng, dù hát với nhau vô cùng ăn ý và có thể xem là người tình của nhau trên sân khấu nhưng ở ngoài đời, suốt mấy mươi năm đi hát với nhau, tình cảm giữa bà và Chế Linh chỉ là tình tri kỷ.

Trong phần song ca được nhiều người chờ đợi, Chế Linh và Thanh Tuyền đã khiến hàng nghìn khán giả thổn thức với nhiều bản nhạc vàng bất hủ “đóng đinh” với tên tuổi của cả hai như: Tình bơ vơ, Phút cuối, Đoạn cuối tình yêu – Mai lỡ mình xa nhau, Con đường xưa em đi, Đừng nói xa nhau….Trong đó, ca khúc “Tình bơ vơ” từng được Chế Linh thổ lộ, nhiều năm nay khán giả có yêu cầu ông hát rất nhiều nhưng nếu như mọi người yêu cầu bài khác, ông hát một mình hay hát với các nữ ca sĩ khác không sao, riêng “Tình bơ vơ” thì chắc chắn phải hát với Thanh Tuyền chứ không ai khác.

Nhiều năm gần đây, dù ít có dip đứng chung sân khấu với nhau nhưng trong lòng những người yêu nhạc vàng, đặc biệt là yêu mến cặp danh ca này thì Chế Linh là người hát ăn ý nhất với Thanh Tuyền và ngược lại. Khán giả vẫn xem đây là cặp “tình nhân” đẹp nhất trong làng nhạc vàng từ trước đến nay.

Đêm liveshow còn ghi nhận sự xuất hiện của cặp song ca Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, Dương Hồng Loan – Lưu Chí Vỹ. Cùng dẫn dắt chương trình với Kỳ Duyên còn có NSND Hoàng Dũng và MC – ca sĩ Tống Mỹ Linh.

Video: Chế Linh - Thanh Tuyền song ca "Con đường xưa em đi"

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chế Linh: 'Thường mỗi cô lên tặng hoa là đòi hôn, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn...'