Ba của “hiện tượng mạng” Tin Tin cho biết bé bị sốt mấy ngày do bị người hâm mộ nựng quá tay trong một sự kiện diễn ra ở cuối tuần qua.

Tin Tin bị fan ‘nựng’ đến phát sốt mấy ngày

Tiểu Vũ | 02/11/2017, 18:06

Ba của “hiện tượng mạng” Tin Tin cho biết bé bị sốt mấy ngày do bị người hâm mộ nựng quá tay trong một sự kiện diễn ra ở cuối tuần qua.

“Hiện tượng mạng” TinTin năm nay bắt đầu vào học lớp 1, vì vậy gia đình đã hạn chế tối đa cho bé chạy show biểu diễn ở các sự kiện theo lời mời từ các nhà tổ chức chương trình. Ba mẹ của TinTinchỉ cho em đi biểu diễn vào những ngày cuối tuần để không ảnh hưởng đến việc học tập của em.

"Hiện tượng mạng" TinTincó lối biễn diễn rất chuyên nghiệp nhưng vô cùng tự nhiên và đáng yêu

Mới đây, đưa TinTin đến biểu diễn góp vui cho sự kiện kênh Nhạc ProNam Việt được Youtube trao tặng nút Play Vàng (kênh đạt hơn 1,5 triệu subscribe). Sự xuất hiện của Ku Tin bên cạnh các nghệ sĩ Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng, Đinh Ứng Phi Trường, Wendy Thảo, nhóm HKT, hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc, nghệ sĩ Duy Phước (nhóm hài Cà Tưng)…đã góp phần làm cho buổi tiệc thêm phần sôi động. Tuy nhiên, gia đình cũng chỉ cho TinTin diễn một bàirồi sau đó đưa em về ngay.

Trong khi chờ đợi TinTin biểu diễn, ba của em đã cho chúng tôibiết, cách đây mấy ngày vào dịp cuối tuần, khi đưa gia đình em đi biểu diễn cho một sự kiện, Bé Tin đã bị sốt mấy ngày liền do bị người hâm mộ cưng và nựng quá tay. Khi TinTin biểu diễn xong, rất nhiều khán giả đã đến ôm hôn, nựng má, xin chụp ảnh chung. Với sức khỏe của một đứa trẻ học lớp 1, nên Tin Tin đã mất sức khá nhiều khi phải tiếp xúc với số đông người hâm mộ.

Khán giả tranh thủ nựng và chụp hình chung với Tin Tin tại một sự kiện

“Hiện tại sức khỏe của cháu đã bình phục, vợ chồng tôi sẽ hạn chế tối đa cho con tham gia các show diễn. Thời gian này chủ yếu để cho cháu vui chơi tự nhiên với bạn bè và chăm lo học tập. Chúng tôi xác định việc biểu diễn của cháu chỉ là một phụ rất nhỏ cho cháu phát triển năng khiếu chứ không phải cho cháu chạy show để kiếm tiền.Riêng cháu thì rất ngoan ngoãn và học tập rất chăm chỉ, mỗi ngày đều dành nhiều thời gian để viết chữ rất say mê” – Ba của TinTin chia sẻ.

Video màn biểu diễn siêu dễ thương của TinTin:

Một số hình ảnh đáng yêu của Tin Tin tại sự kiệnNhạc ProNam Việt được Youtube trao tặng nút Play Vàng:

Tiểu Vũ (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin Tin bị fan ‘nựng’ đến phát sốt mấy ngày