Khi vụ Hồ Ngọc Hà bị tố chèn ép Minh Hằng mất ghế HLV The Face 2017 đang phần nào lắng xuống, Lê Hà – đàn em của Ngọc Trinh – lại châm dầu vào lửa bằng status kém tinh tế trên Facebook cá nhân.

Chê Minh Hằng không cùng đẳng cấp với Hà Hồ, đàn em Ngọc Trinh bị 'ném đá' phải đóng Facebook

Hồng Quân | 23/04/2017, 10:16

Khi vụ Hồ Ngọc Hà bị tố chèn ép Minh Hằng mất ghế HLV The Face 2017 đang phần nào lắng xuống, Lê Hà – đàn em của Ngọc Trinh – lại châm dầu vào lửa bằng status kém tinh tế trên Facebook cá nhân.

Xem thêm:MV Sơn Tùng quảng cáo cho Tân Hiệp Phát bị tố đạo nhạc, producer Rhymastic phản pháo

Cô gái vào rạp livestream phim ‘Em chưa 18’ cho bạn ở nhà xem, nhà sản xuất có kiện?

Ngọc Trinh, Hà Hồ, Minh Hằng, Elly Trần, Hari Won dậy thì thành công, còn bạn?

Từng là học trò của Hồ Ngọc Hà ở The Face mùa 1 nên không ngạc nhiên khi Lê Hà bênh vực đàn chị. Thế nhưng, việc đưa Hà Hồ lên mây nhưng lạiđánh giá thấp Minh Hằng và tố giọng ca Một vòng trái đất” giả vờ khóc lóc, diễn sâu khiến đàn em Ngọc Trinh ở công ty Venus bị 'ném đá' tơi tả.

Nội dung status bênh vực Hồ Ngọc Hà và dìm Minh Hằng của Lê Hà như sau: “Thật ra nhiều lần muốn viết status về chị trong những cơn bão xảy ra, nhưng lại không biết nói gì vì xem và đọc thì thấy càng buồn cười.Hồi giờ không muốn đánh giá ai cả. Xét về đẳng cấp thì chị là một ngôi sao bự và hiếm có của showbiz Việt, khó ai vượt qua cái bóng của chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi chung ghế nóng với những ai trình độ và đẳng cấp. Rõ ràng!

Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị. Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng và được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn. Công nhận!!

Mình biết, người không biết nhưng trời biết”.

Lê Hà chê Minh Hằng không cùng đẳng cấp với HLV cũ Hồ Ngọc Hà và diễn sâu.

Chê Minh Hằng không đủ trình độ và đẳng cấp ngồi ghế nóng với Hồ Ngọc Hà, Lê Hà bị dân mạng chỉ tríchvà gợi lại những phát biểu kém thông minh khi tham gia The Face mùa 1. Câu nói “Ai cũng được, trừ Minh Hằng” mà BTC The Face nói với 'bé Heo' khiến cô phải rời ghế nóng cũng được đem ra mổ xẻ như hình dưới.

Một số dân mạng chê Lê Hà kém thông minh.

Bị cho là đổ thêmdầu vào lửa khi lùm xùm The Face đang dần lắng xuống, Lê Hà phải đóng Facebook cá nhân trước sự phản ứng mạnh mẽ từ dân mạng.

Sáng qua, Facebook cá nhân của Minh Hằng bỗng biến mất mà chưa rõ nguyên nhân do bị hack hay tự khóa.

Trong đêm nhạc tối 21.4, Hà Hồ cho biết sẽ hát hit Một vòng trái đất của Minh Hằng theo yêu cầu của khán giả nếu thuộc lời.

Trước tin đồn chèn ép Minh Hằng bay ghế HLV The Face 2017, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng nói bóng gió mình không làm điều này: “Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ngoài kia, nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Từ chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình. Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được. Tôi biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do tôi liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói”.

Clip Chủ tịch Hà Nội nói và làm những gì khiến người dân Đồng Tâm mát lòng?:

Sếp gạ gẫm nam thanh niênmới xin việc: Về nhà anh tắm rửa

Xem thêm:Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn bạn trai Hồ Ngọc Hà là ai?

Facebook cá nhân Minh Hằng biến mất, Hồ Ngọc Hà trả lời bất ngờ

Trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM xử kẻ quấy rối vợ mình, sếp gạ gẫm nam thanh niên mới xin việc

Đi xe máy kẹp 4 còn đánh nam sinh ở Hà Nội, bỏ bạn gái vì bị dụ chơi trò mạo hiểm

Clip hôn nhau giữa đường bị ô tô tông chết, quái xế chạy 2 xe máy cùng lúc ở Sài Gòn

Clip Chủ tịch Hà Nội nói và làm những gì khiến người dân Đồng Tâm mát lòng?

Nữ nhân viên bảo vệ siêu thị trẻ đẹp ở Hà Nội hết hồn vì bỗng dưng nổi tiếng

Clip tài xế Mai Linh lao thẳng taxi vào xe máy kẻ cướp, mỹ nữ mặc váy và áo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chê Minh Hằng không cùng đẳng cấp với Hà Hồ, đàn em Ngọc Trinh bị 'ném đá' phải đóng Facebook