"Anh muốn....vợ chồng mình ngủ riêng một thời gian. Với lại anh nghĩ như thế cũng tốt cho em, em đang bụng bầu như thế ngủ một mình cho thoải mái".

Nghi chồng ngoại tình vợ theo dõi và nhận kết quả bất ngờ

Blogtamsu | 11/11/2016, 10:14

"Anh muốn....vợ chồng mình ngủ riêng một thời gian. Với lại anh nghĩ như thế cũng tốt cho em, em đang bụng bầu như thế ngủ một mình cho thoải mái".

Yêu nhau gần 5 năm thì Ly và Huy quyết định về sống chung một nhà, ngày Ly lên xe hoa về nhà chồng mẹ cô khóc hết nước mắt. Chẳng phải mẹ cô không ưng ý cậu con rể này mà vì dù Huy tất cả mọi thứ đều tốt nhưng riêng cái việc Huy không có công việc ổn định nên bố mẹ Ly sợ con gái mình khổ. Nhiều lần bố mẹ Ly không ngăn cấm nhưng khuyên ngăn đợi thêm một thời gian nữa khi Huy đã tìm đươc một công việc đảm bảo cuộc sống thì hãng kết hôn. Vậy nhưng tính Ly xưa nay vốn đã quyết gì thì phải làm cho bằng được, hơn nữa cô nghĩ dù khó khăn đến mấy thì hai vợ chồng cô cũng sẽ vượt qua để bố mẹ hai bên không phải lo lắng.

Cứ thế cuộc sống của vợ chồng Ly vô cùng hạnh phúc, tuy không có nhiều tiền như người ta nhưng bù lại vợ chồng cô rất yêu thương nhau. Nhìn vợ thiệt thòi mà Huy thương vợ mình vô cùng, lúc nào anh cũng tự dằn vặt bản thân làm khổ Ly. Chính vì không muốn làm khổ vợ nên anh chăm chỉ làm việc, không nề hà một công việc nặng nhọc nào. Và rồi mái ấm hạnh phúc của vợ chồng anh lại có thêm niềm vui mới khi mà Ly đã mang thai được hơn 2 tháng. Huy vui lắm, cái cảm giác sắp được làm bố khiến anh phấn chấn lên hẳn. Vậy nhưng bên cạnh niềm vui đó thì cũng là một nỗi lo cánh cánh trong lòng đó là làm cách nào để kiếm thật nhiều tiền, trước đây chỉ có mình hai vợ chồng thì sống thế nào cũng được. Nhưng bây giờ vợ có bầu phải được tẩm bổ đầy đủ, vì không muốn Ly lo lắng nên tối hôm đó Huy hào hứng khoe với vợ về công việc mới.

- Đúng là tháng này toàn tin vui em ạ. Cuối cùng thì anh cũng xin được vào làm ở một công ty tốt với mức lương khá cao, nên em không cần phải lo lắng gì cả. Chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi thôi.

- Anh có nói thật không đấy? _ Ly tò mò

- Anh lừa dối em làm gì cơ chứ. Vợ nghốc thật đấy.

- Anh làm gì cũng được miễn là không được làm việc nặng nhọc quá. Em không muốn vì mẹ con em mà anh phải bươn chải bên ngoài.

Thấy vợ nói như thế mà Huy chỉ còn biết ôm cô vào lòng, anh cảm thấy mình thật may mắn vì có người vợ như thế. Cứ thế cuộc sống của vợ chồng Ly trôi qua một cách bình lặng. Cho đến một ngày thì bỗng dưng Ly cảm thấy chồng mình có gì đó giấu diếm mình, ngày trước chưa bao giờ chồng cô đi làm về muộn, vậy mà bây giờ cứ đến 10 giờ đêm thì Huy mới đặt chân vào nhà. Mà mỗi lần về nhà là chạy liền vào nhà tắm rửa luôn chứ không thèm hỏi han gì đến vợ cả. Ly bắt đầu lo lắng, trong cô cứ nhảy ra cả đống ý nghĩ rằng chồng mình đang ngoại tình, lừa dối mẹ con cô. Vậy nhưng dù nghĩ như thế nhưng Ly không dám nói ra vì cô hiểu phải khó khăn lắm vợ chồng cô mới đến được với nhau chẳng lẽ chỉ một gian ngắn mà anh đã thay đổi đến mức đáng sợ như thế.

Không dám hỏi thẳng chồng vì Ly sợ điều mà anh nói ra sẽ khiến cô đau đớn như muốn chết đi. Cứ vậy Ly cố gắng hiểu chồng hơn, cô biết anh ra ngoài lạm lụng vất vả nếu còn hỏi những câu vớ vẩn như thế thì chồng sẽ càng mệt mỏi. Và thế là Ly không suy nghĩ gì thêm chỉ cố gắng dưỡng thai tốt và chăm sóc cho chồng.

Cứ tưởng mình làm thế là coi như xong nào ngờ tối hôm đó sau khi ăn cơm xong thì Huy kéo vợ mình vào phòng nói chuyện. Nhìn chồng mình với ánh mắt nghiêm túc mà Ly cứ lo lắng vô cùng.

- Anh định nói chúng mình hãy lihôn đi đúng không? Nếu em có gì không đúng thì anh cứ nói đi...con chúng ta còn chưa ra đời mà anh đã muốn bỏ em thật sao_ Ly òa khóc

- Em đang nói cái gì vậy hả? Ly hôn gì ở đây cơ chứ..anh yêu em và con nhiều em cũng biết mà. Đời nào anh lại để đánh mất em và con được cơ chứ.

- Vậy tại sao lâu nay anh không hề quan tâm em...anh có biết em tủi thân thế nào không chứ?

- Anh xin lỗi, tại vì công việc bận quá nên anh chứ thế...

- Vậy hôm nay anh muốn nói điều gì ? _ Ly ngắt lời

- Anh muốn....vợ chồng mình ngủ riêng một thời gian. Với lại anh nghĩ như thế cũng tốt cho em, em đang bụng bầu như thế ngủ một mình cho thoải mái..

- Thế mà nói anh không ngoại tình, chẳng phải anh anh có người phụ nữ khác bên ngoài nên mới đối xử với em thế còn gì.

- Anh khống có ý đó...

Chẳng thèm nghe chồng giải thích Ly chạy vào phòng khóa trái cửa ôm mặt khóc nức nở, Ly một mực khặng định chồng mình ngoại tình nên mới hành xử thế. Dù cho Huy có đập cửa gọi thế nào cô cũng không quan tâm...cứ thế cô ngủ thiếp đi. Đến lúc 12h đêm thì Ly trở mình không tài ngủ được, cứ nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình là Ly chỉ biết òa khóc. Nằm suy nghĩ một lát Ly lấy hết dũng cảm quyết định theo dõi chồng để xem anh giấu nhân tình ở đâu mà đòi ngủ riêng. Vừa đi vừa tưởng tượng cảnh chồng mình đang ôm ấp người phụ nữ khác mà Ly tức tối không tài nào chịu nổi, lúc đó cô nghĩ chắc mình sẽ đạp cửa xông vào để bắt quả tang.

Vậy nhưng đang lúc hầm hực nhất thì Ly bỗng thấy cửa phòng chồng nằm trên gác không đóng, rón rén bước lại định bùng" lần này anh chết với tôi" thì bỗng Ly như chết sững khi nhìn thấy chồng mình đang cặm cụi ngồi sửa những chiếc quạt TV cũ.

- Anh đang làm cái gì thế này?

- Hả....sao em giờ này còn chưa ngủ nữa. Không lẽ anh làm ồn khiến em tỉnh giấc hả?

- Đây là lý do vì sao anh đòi ngủ riêng sao? Là để kiếm thêm tiền bằng việc làm những công việc này ư? _ Ly rớm nước mắt

- Em sao vậy chứ, chẳng qua cũng là mấy việc nhẹ thôi mà nên mới làm. Hơn nữa nồi sửa mấy cái này cũng thú vị lắm.

- Sao lại không có gì chứ. Anh đi làm cả ngày rồi tối về phải nghỉ ngơi chứ, có phải vì anh lo lắng em sinh con xong thì nhà mình khó khăn không?

- Anh không sao mà, em đừng lo lại ảnh hưởng đến con trong bụng.

- Nếu anh đã lo lắng cho mẹ con em như thế thì anh cũng biết là em lo cho anh mà. Trong khi anh vất vả thì em lại đang nghĩ anh ngoại tình đấy.

- Được rồi, anh xin lỗi. Anh sẽ sắp xếp thời gian để chăm lo cho em và conn.

Nói rồi Ly ôm chặt lấy chồng mình mà khóc nức nở, hóa ra lâu nay chồng cô giả vờ ổn trước mặt Ly để cô không lo lắng điều gì. Một mình anh bươn chải bên ngoài thế mà Ly cứ tưởng chồng thay đổi chán cơm thèm phở. Ly tự nhủ sẽ không bao giờ để chồng một mình gánh vác vất vả như thế nữa. Dù cho khó khăn thế nào thì vợ chồng cô cũng sẽ vượt qua.

An Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi chồng ngoại tình vợ theo dõi và nhận kết quả bất ngờ