Đi họp lớp chồng, tôi sốc nặng khi thấy con chị bí thư giống chồng hồi nhỏ như 2 giọt nước và sự thật đằng sau khiến tôi chết lặng.

Đi họp lớp với chồng, tôi choáng khi phát hiện bí mật chồng giấu kín

Blogtamsu | 11/11/2016, 10:01

Đi họp lớp chồng, tôi sốc nặng khi thấy con chị bí thư giống chồng hồi nhỏ như 2 giọt nước và sự thật đằng sau khiến tôi chết lặng.

Cuối tuần này đi họp lớp đại học của chồng mà anh cứ nhắc tôi chuẩn bị mãi. Chẳng hiểu sao lớp anh lại không tổ chức ở nhà hàng cho nó nhàn lại kéo nhau về nhà tụ họp đến phát mệt. Lão chồng dở người nhà tôi lại còn nhận chân đi mua thực phẩm nữa chứ, mà lão nhận xong lại về đùn đẩy cho tôi làm đến là mệt. Đúng là ăn cơm nhà vác tù bà hàng tổng.

Sáng chủ nhật tôi phải dậy từ 4h sáng đi ra chợ mua những thứ chồng đã ghi ra giấy. Biết bao nhiêu là đồ, vậy mà lão chồng chẳng thèm đi chở giúp tôi. Về nhà vẫn thấy anh ngủ như chết trên giường gọi mới dậy. Đi tới nhà chị bí thư lớp anh tụ tập, tôi choáng váng về độ ăn chơi của mọi người. Mua 1 đống thực phẩm rồi lại bàn nhau kế hoạch tăng 2, tăng 3 đến mãi tận khuya mới chịu dừng lại. Đấy là mấy năm mới họp 1 lần, chắc họp suốt tôi phải cấm chồng mất.

Tất bật cùng mọi người lao vào làm cỗ, lão chồng nhà tôi tự nhiên chăm chỉ dễ sợ. Anh xắn tay áo vào bếp nấu nướng rất chuyên nghiệp trong khi ở nhà quát mỏi mồm cũng không chịu nấu hộ vợ nồi canh. Ấy vậy ra chỗ đông người các khác hẳn, nhìn anh thế kia thì ai nói anh lười không chiều vợ cơ chứ. Chồng tôi chắc phải đi làm diễn viên mất.

Mọi thứ đã hòmhòm, đến giờ dọn mâm. Thấy chị bí thư đi sang hàng xóm đón con về mà cả lớp lại nhìn thằng bé nháy mắt nhau ra hiệu điều gì đấy. Không hiểu sao cu cậu lại thân thiết và quý chồng tôi đến vậy, nó chạy đến ôm hôn chồng tôi như đúng rồi đấy. Lẽ nào chồng tôi thường xuyên gặp cậu bé này.

Càng nhìn thằng bé tôi lại càng thấy nó giống anh hồi nhỏ quá. Cũng đôi mắt 1 mí, cái mũi to lại còn bờ môi mỏng dính kia nữa chứ? Sao mà lại giống đến thế không biết. Đang đờ người ra nhìn chồng và con chị bí thư tôi choáng váng nghe tiếng bàn tán to nhỏ phía sau của 2 chị bạn chồng.

- Hôm nay thành Thành (chồng tôi) liều nhỉ, dám đưa vợ đến đây lại còn để nó gặp mặt thằng cu con kia nữa.

- Chị… chuyện chị nói là thật chứ?

- Không, chúng tôi trêu nhau ấy mà. Cô đừng tin là thật nhé.

Sốc trước những lời mấy người đó nói, lại thêm điểm cậu bé kia giống chồng hồi nhỏ tôi lại nghi ngờ hơn. Nhưng vì đang chỗ đông người tôi không tiện hỏi chuyện, đành nín nhịn đợi về nhà xem thế nào. Mãi tối hôm sau tôi mới có thể nói chuyện được với chồng, vừa nghe tôi hỏi về thằng bé anh đã giật mình thon thót.

- Cô nói vớ vẩn gì đấy? Trên đời này người giống người có gì lạ đâu. Đồ đàn bà lắm chuyện.

- Vậy vết bớt ở tay phải nó thì sao? Chẳng phải dòng họ nhà anh, ai cũng có vết bớt đó sao? Anh và chị bí thư kia đã ngoại tình và sản phẩm là thằng bé đó.

- Đúng đấy thì sao? Nếu cô không lừa tôi lên giường rồi có thaithì ngày ấy tôi và Hòa đã đến với nhau rồi. Chính cô là kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc của người khác cô còn than trách gì.

- Tôi lừa anh. Ôi sao mà cay đắng thế, ngày ấy ai đã bỏ thuốc mê vào cốc nước của tôi, ai đã lấy đời con gái của tôi mà giờ anh lại lật lọng như thế. Đừng tưởng tôi không biết chuyện gì, trước khi lấy tôi anh và chị ta đã ly hôn rồi.

- Cô dám cãi chồng.

Không thương thuyết, bắt nạt được tôi, anh liền giở thói vũ phu ra hành hạ đánh đập tôi không thương tiếc. Làng xóm chạy sang can ngăn thì anh đổ thừa, vu vạ cho tôi tội ngoại tình nên mới đánh mạnh tay như vậy. Chẳng ai biết đầu đuôi câu chuyện ra sao, nhưng họ có vẻ tin anh mà ghét tôi.

Đêm đó, chồng đuổi tôi ra ngoài sân khóa trái cửa lại không cho tôi vào. Ai đời đã ngoại tình, có con riêng bên ngoài lại về đánh đập vợ như thế này không? Ứa nước mắt đau đớn, tôi cảm thấy lạnh buốt, đau đớn nơi con tim vô cùng. Yêu thương hết lòng vì chồng vậy mà khi biết anh ngoại tình không nhận được 1 lời xin lỗi của anh thì chớ lại ăn 1 trận đòi nhừ tử thế naỳ,8 năm kể từ ngày lấy chồng chưa 1 ngày được chồng quan tâm, đối xử tử tế thay vào đó là những câu chửi, cái tát không thương tiếc...

Hạ Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi họp lớp với chồng, tôi choáng khi phát hiện bí mật chồng giấu kín