Chelsea đã không tranh thủ việc Man Utd đá muộn để giành ngôi nhì bảng trong tay Quỷ đỏ. Trước Leicester City, đội bóng của HLV Conte đã bất lực.

Chelsea chưa thể cướp ngôi từ Man Utd vì bệnh cũ

Anh Tú | 14/01/2018, 07:08

Chelsea đã không tranh thủ việc Man Utd đá muộn để giành ngôi nhì bảng trong tay Quỷ đỏ. Trước Leicester City, đội bóng của HLV Conte đã bất lực.

Sau khi để hòa hai trận không bàn thắng liên tiếp trước Norwich và Arsenal, Chelsea rất hy vọng có được chiến thắng tưng bừng khi tiếp Leicester. HLV Conte đã tung ra sân đội hình mạnh nhất để đảm bảo có được 3 điểm. Cho dù không khống chế bóng vượt trội nhưng Chelsea tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn hẳn.

Trong nửa cuối hiệp 2, Chelsea lại có lợi thế hơn quân số khi một hậu vệ đội khách bị đuổi khỏi sân. Nhưng dù đá bằng người hay hơn người thì Chelsea vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng và chấp nhận chia điểm trên sân nhà. Căn bệnh hòa không bàn thắng tiếp tục nối dài khiến họ vẫn xếp dưới Man Utd vì kém hiệu số.

Trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham đã thắng tưng bừng Everton 5-0 và qua đó, đe dọa nghiêm trọng vị trí thứ 4 của Liverpool khi hai đội đã bằng điểm nhau.

Vào 23h tối nay, 14.1, Man City sẽ làm khách trên sân của Liverpool. Với 62 điểm sau 22 vòng, Man City đã bỏ xa đội xếp tiếp theo đến 15 điểm và gần như bỏ túi danh hiệu vô địch. Với các cầu thủ Man City, họ không chỉ cần chức vô địch mà còn hướng tới một mùa giải bất bại. Trong mùa giải này, Man City đã đi qua 22 vòng đấu với 20 chiến thắng và chỉ để hòa 2 trận.

Nhưng Man City đang chơi chùng xuống, đặc biệt là trong các trận sân khách. Trước khi suýt thua trên sân Crystal Palace, Man City đã chơi kém thuyết phục trong trận làm khách của Leicester (hòa 1-1) và Newcastle (thắng 1-0).

Ngược lại, Liverpool vận hành theo cơ chế tập thể chứ không xoay quanh một cầu thủ ngôi sao. Phong độ của Liverpool đang rất ổn định với 17 trận bất bại nên họ đã rất sẵn sàng để quật đổ Man City, trả món nợ thua 0-5 hồi tháng 9 năm ngoái.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea chưa thể cướp ngôi từ Man Utd vì bệnh cũ