Ngay sau biết đội bóng của mình gặp phải đối thủ đầy duyên nợ Arsenal tại vòng bảng Champions League, một số cầu thủ Bayern Munich đã tỏ vẻ khinh thường Pháo thủ, đồng thời cho rằng đoàn quân của HLV Wenger không thật sự đáng sợ như nhiều người nghĩ.

Dàn sao Bayern hả hê khinh thường Arsenal tại vòng bảng Champions League

Một Thế Giới | 28/08/2015, 15:41

Ngay sau biết đội bóng của mình gặp phải đối thủ đầy duyên nợ Arsenal tại vòng bảng Champions League, một số cầu thủ Bayern Munich đã tỏ vẻ khinh thường Pháo thủ, đồng thời cho rằng đoàn quân của HLV Wenger không thật sự đáng sợ như nhiều người nghĩ.

Có thể nói, trước lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa 2015-2016, Arsenal chính là một trong số những đối thủ mà các đội hạt giống số 1 không muốn gặp nhất. Tuy nhiên với các cầu thủ Bayern Munich thì lại khác.
Ngay sau khi lá thăm đẩy đưa Arsenal và Bayern Munich một lần nữa lại có dịp chạm trán nhau tại đấu trường Champions League khi họ vào bảng F ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này, BLĐ Bayern lại cảm thấy bình thường. Thậm chí một số cầu thủ Bayern còn tỏ vẻ khinh thường các Pháo thủ và cho rằng đoàn quân của HLV Wenger không thật sự đáng sợ như nhiều người nghĩ.
Theo đó, trả lời phỏng vấn trước báo giới, hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm nhận định: "Thật tốt khi gặp lại Arsenal. Tôi sẽ có cơ hội gặp lại những người bạn thân ở tuyển quốc gia là Mertesacker và Mesut Ozil. Các trận đấu sẽ không dễ dàng gì nhưng chúng tôi là ứng viên số 1 ở bảng đấu này".
Dan sao Bayern ha he khinh thuong Arsenal tai vong bang Champions League-hinh-anh-1Dàn sao Bayern hả hê khinh thường Arsenal tại vòng bảng Champions League hình ảnh 1" />
Hậu vệ Jerome Boateng và  Philipp Lahm hứng thú khi được tái ngộ với Arsenal.
Cùng với Lahm, hậu vệ Jerome Boateng thì có phần "xem thường" hơn: "Chúng tôi có thể vui mừng, bởi kết quả bốc thăm hoàn toàn có thể xấu hơn cho Bayern. Chúng tôi luôn thích thú khi mỗi lần chạm trán Arsenal. Quả thật London luôn mang lại cảm giác rất tuyệt cho chúng tôi”.
Ác cảm hơn cả là những chia sẻ của tiền vệ Thiago Alcantara khi anh đã khơi gợi lại những nỗi đau mà thầy trò HLV Wenger từng gánh chịu mà 2 đội từng gặp nhau trong quá khứ: "Tôi biết, Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng mỗi khi gặp chúng tôi, là họ chỉ biết đến mùi vị của thất bại. Chúng tôi đã từng gặp nhau 2 lần ở vòng đấu loại trực tiếp trong 3 mùa giải gần đây và trong cả 2 lần đó, Arsenal đều bị loại trước Bayern đó là cơ sở để chúng tôi tự tin chắc chắn giành ngôi đầu bảng”.
Dan sao Bayern ha he khinh thuong Arsenal tai vong bang Champions League-hinh-anh-2Dàn sao Bayern hả hê khinh thường Arsenal tại vòng bảng Champions League hình ảnh 2" />
Tiền vệ Thiago Alcantara (trái) tin Bayern tiếp tục đánh bại Arsenal.
Có thể thấy, chưa biết liệu thầy trò Pep Guardiola có dễ dàng đánh bại các Pháo thủ thành London hay không, chỉ biết rằng ở những mùa giải trước, Bayern luôn phải vất vả mới có thể vượt qua Pháo thủ để giành quyền đi tiếp.
Còn nhớ mùa 2012-2013, dù Arsenal để thua Hùm xám 1-3 trong trận lượt đi trên sân nhà, nhưng khi làm khách tại Allianz Arena, các Pháo thủ đã gây rất nhiều khó khăn cho Bayern khi đã thắng lại 2-0 trong lượt về. Ở mùa tiếp theo, Bayern tiếp tục thắng 2-0 trên sân Emirates trước khi có trận hòa 1-1 tại Allianz Arena.
Chắc hẳn sau khi chứng kiến màn “khinh thường” ra mặt mà dàn sao Bayern Munich dành cho mình, các cầu thủ Arsenal sẽ quyết tâm hơn rất nhiều ở vòng đấu bảng sắp tới nhằm có thể rửa nhục cho những thất bại trước đó.
Văn Thắm
Bài liên quan
Arsenal thắng trận, giúp Man City chính thức có vé dự Champions League
Dù dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1 nhưng Arsenal đã phải rất khó nhọc mới có được 3 điểm trên sân của Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Bayern hả hê khinh thường Arsenal tại vòng bảng Champions League