HLV Chelsea Jose Mourinho bày tỏ ngờ vực rằng FA và đội ngũ trọng tài đã nhúng tay vào 3 trận đấu đầu tiên của Chelsea. 

Nghi vấn nhiều trận cầu Premier League đã được đạo diễn

Một Thế Giới | 29/08/2015, 05:31

HLV Chelsea Jose Mourinho bày tỏ ngờ vực rằng FA và đội ngũ trọng tài đã nhúng tay vào 3 trận đấu đầu tiên của Chelsea. 

Jose Mourinho đã gọi ba trận cầu của Chelsea đầu mùa giải là “bất bình thường”. HLV người Bồ Đào Nha chỉ ra rằng hai quả penalty và hai thẻ đỏ dành cho các cầu thủ Chelsea là biểu hiện của một âm mưu chống lại nhà ĐKVĐ.

Ở vòng 1 John Terry đã nhận chiếc thẻ đỏ có phần nặng tay sau khi va chạm với cầu thủ West Brom. Cũng như vậy, sau tình huống truy cản Gomis ghi bàn, thủ thành Courtois cũng đã bị đuổi thẳng. Mourinho cho rằng những áp lực từ các trọng tài đã khiến kết quả thi đấu của Chelsea không được như mong muốn.

“Bạn khó có thể cảm thấy bình thường nếu như có đến 2 trận phải chơi với 10 người khi khởi đầu mùa giải” – Mourinho phát biểu trước báo giới – “Đó là những dấu hiệu bất thường đối với những ai có tư duy bình thường”.
Premier League da duoc dao dien, Chelsea, Mourinho, Premier League, Vong 4
Mourinho đầy thất vọng trong ba trận ra quân Premier League. Ảnh: GettyImages

Mourinho ngờ rằng giải đấu Premier League đang can thiệp quá mức vào các trận cầu của Chelsea hòng tạo lợi thế cho các đội bóng nhỏ. Thời gian vừa qua, những CLB nhỏ của Premier League cũng đã đầu tư kha khá trên thị trường chuyển nhượng. Họ cần được “bảo trợ” để nuôi danh vọng của mình.

Tất nhiên mọi chuyện chỉ là thuyết hoài nghi vô căn cứ của Mourinho. Premier League luôn luôn là giải đấu sạch, chưa từng dính dáng đến scandal. Điều mà Mourinho cần chiến đấu không phải là trọng tài mà là vấn đề nội bộ Chelsea. Các nhà ĐKVĐ mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu, đã thua tan tác trước kình địch Man City và bộc lộ bất ổn ở vị trí trung vệ.

Lúc này mọi nỗ lực của Chelsea hòng có được chữ ký của trung vệ John Stones (Everton) xem như đã hết. Everton từ chối tất cả các mức tiền mà Chelsea đưa ra, kể cả khi đã lên đến 32 triệu euro. Với một Terry đang xuống phong độ và một Zouma vẫn chưa ổn định, Chelsea sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong những vòng đấu tiếp theo.

Đức Anh (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn nhiều trận cầu Premier League đã được đạo diễn