Leicester đã vô địch Anh đầy ngoạn mục trước 2 vòng đấu. Và người trao cúp cho họ chính là đội vô địch năm ngoái Chelsea.

Chelsea lội ngược dòng giúp Leicester vô địch Anh

Anh Tú | 03/05/2016, 04:45

Leicester đã vô địch Anh đầy ngoạn mục trước 2 vòng đấu. Và người trao cúp cho họ chính là đội vô địch năm ngoái Chelsea.

Sau khi hòa Man Utd tại Old Trafford hôm thứ Bảy, Leicester hơn Tottenham 8 điểm. Do vậy, nếu Tottenham không thắng trước Chelsea thì ngôi vô địch sẽ thuộc về thày trò nhà Ranieri trước 2 vòng.

Tottenham tỏ rõ quyết tâm đánh bại Chelsea để ngáng Leicester vô địch sớm. Trong hiệp 1, Kane và Heung Min Son đã ghi 2 bàn giúp Tottenham dẫn trước.

Dù thắng bại không có ý nghĩa với Chelsea về mặt điểm số nhưng họ vẫn chơi rất quyết tâm trong hiệp 2 để san bằng tỷ số. Không khí trận đấu thực sự nóng khi 9 cầu thủ bên phía Tottenham nhận thẻ vàng và Chelsea cũng có 3 người bị thẻ cảnh cáo.

Trận đấu quyết liệt dừng lại ở con số 2-2 mang về cho Leicester ngôi vô địch Anh đầu tiên trong lịch sử và nó đúng là chuyện cổ tích của làng bóng đá châu Âu vốn đang bị tiền bạc thao túng.

Còn Tottenham nhờ trận hòa này cũng chính thức lần đầu có vé dự Champions League và chỉ cần thêm 1 điểm nữa là họ chắc chắn vào top 3 để có mặt tại vòng bảng Champions League mùa sau.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea lội ngược dòng giúp Leicester vô địch Anh