Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blue sẽ tiếp đón PAOK ở lượt đấu áp chót vòng bảng Europa League. Chelsea được dự đoán sẽ vượt qua vòng loại với tư cách đội bóng đứng đầu bảng L.

Chelsea - PAOK: Đội hình dự kiến ra sân của The Blues, Sarri cất giấu nhiều át chủ

Duy Nam | 29/11/2018, 09:00

Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blue sẽ tiếp đón PAOK ở lượt đấu áp chót vòng bảng Europa League. Chelsea được dự đoán sẽ vượt qua vòng loại với tư cách đội bóng đứng đầu bảng L.

Đội hình dự kiến của Chelsea

(4-3-3):Kepa;Zappacosta, Cahill, Christensen, Emerson;Loftus-Cheek, Fabregas, Barkley;Pedro, Giroud, Willian

Dưới thời Maurizio Sarri, Chelsea đã có những trận thắng như chẻ tre dù rằng nhà cầm quân người Ý luôn tuyên bố Chelsea còn rất nhiều chỗ để cải thiện trước khi trở thành những nhà vô địch.

The Blues đã bất bại ở chiến dịch Premier League cho đến tận vòng đấu thứ 12, trước khi bị “những người hàng xóm” Tottenham đánh bại đến 3-1 trong một trận đấu mà Sarri thừa nhận ông thất vọng toàn tập với các học trò.

Trong khi đó, ở đấu trường Europa League, Chelsea gần như vô đối, họ đứng đầu bảng L với 12 điểm sau 4 trận thắng tuyệt đối, ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn.

Ở cuộc đụng độ với PAOK, Chelsea sẽ có vé sớm vào vòng trong nếu đánh bại đối thủ Hy Lạp bởi hiện tại, quân đoàn của Sarri đang có điểm số gấp đôi CLB đứng nhì bảng, MOL Vidi.

Trong khi đó, để nắm quyền tự quyết ở bảng đấu này, PAOK buộc phải thắng cả 2 trận cuối cùng bao gồm cả trước đối thủ trực tiếp Chelsea. Ở lượt trận thứ 5 Vidi sẽ ra sân, đối đầu đội bóng Hy Lạp và đây là cuộc chiến định đoạt số phận của cả hai.

Nếu đội bóng của Hungary thất bại trước BATE, thì khi ấy, sẽ có 2 đội cùng 6 điểm trên BXH.Nói cho cùng thì PAOK vẫn rất cần điểm khi gặp Chelsea trước khi trở lại sân nhà và có màn so tài cùng BATE.

Thế nhưng, ở lượt đi trên sân vận động Toumba, Chelsea đã đánh bại PAOK. Và ở cuộc đụng độ lượt về này, những người ủng hộ đội bóng Hy Lạp đang trông chờ một kết quả tương phản.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét những quân bài mà Sarri dùng trong cuộc đụng độ này

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của “con át chủ bài” Eden Hazard do chấn thương. Tuy nhiên, sự thiếu vắng tuyển thủ người Bỉ sẽ không là vấn đề lớn của Chelsea bởi họ chỉ cần 1 điểm trong hai trận đấu tới đây là đảm bảo có vé vào vòng trong.

Song song đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái người Nigeria. Cầu thủ 27tuổi này dính chấn thương lưng và không thể ra sân.

Nhà cầm quân người Ý sẽ chọn lựa bộ tứ phòng vệ như hai trận đấu ở Europa League gần đây của Chelsea. Đó là Davide Zappacosta, Gary Cahill, Andreas Christensen và Emerson Palmieri.

Trên hàng tiền vệ, Ross Barkley nhiều khả năng có mặt trong đội hình xuất phát. Tuyển thủ người Anh sẽ hợp cùng Cesc Fabregas để thay thế cho Jorginho người mà đã bị đối thủ Tottenham “bắt chết” trong trận cầu đứt mạch chiến thắng của Chelsea.

Vị trí cuối cùng ở hàng tiền vệ sẽ được ông thầy người Ý lấp đầy bởi Ruben Loftus-Cheek, người đã có phong độ rất tốt và truyền cảm hứng cho đồng đội ở đấu trường Europa League vừa qua.

Ở bộ ba tấn công, Olivier Giroud sẽ được giao vai trò trung phong. Chân sút vô địch thế giới là tác giả bàn thắng danh dự cho The Blues trong cuộc đối đầu Tottenham.

Đối tác của cầu thủ này ở hai bên cánh sẽ là Willian và Pedro. Quân đoan của Sarri được dự đoán sẽ đánh bại quân đoàn khách đến từ Hy Lạp

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea - PAOK: Đội hình dự kiến ra sân của The Blues, Sarri cất giấu nhiều át chủ