Không có chuyện Chelsea để Nemanja Matic đến M.U. Họ vừa yêu cầu “Quỷ đỏ” phải từ bỏ một số mục tiêu mới chịu nhượng lại ngôi sao Serbia.

Chelsea ra điều kiện khó đỡ với M.U vụ Matic

Bùi Ngọc | 29/06/2017, 21:22

Không có chuyện Chelsea để Nemanja Matic đến M.U. Họ vừa yêu cầu “Quỷ đỏ” phải từ bỏ một số mục tiêu mới chịu nhượng lại ngôi sao Serbia.

Ngày hôm qua, nhiều tờ báo Anh đồng loạt đăng tải thông tin khẳng định Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Nemanja Matic đến M.U với giá 40 triệu bảng.

Trên thực tế The Blues cũng không tha thiết giữ chân cầu thủ 28 tuổi khi đang gấp rút đưa về những mảnh ghép thay thế. Đó là Tiemoue Bakayoko của Monaco và Radja Nainggolan của AS Roma.

Tiền vệ người Pháp,Tiemoue Bakayoko sẽ có mặt trong đội hình Chelsea tới đây?

Tuy nhiên ở thời điểm vẫn chưa đón được ai trong số hai cái tên vừa kể, Chelsea đã trì hoãn thương vụ Matic, đồng thời gia điều kiện với M.U.

Theo đó ngoài việc đáp ứng mức giá chuyển nhượng, Qủy đỏ còn phải từ bỏ vụ theo đuổi tiền vệ Nainggolan nếu muốn có Matic. Việc M.U quyết giành ngôi sao người Bỉ đang khiến Chelsea gặp khó trong việc hoàn tất thương vụ.

Hiện tại ưu tiên số 1 của đội bóng thành London là Bakayoko. Tuy nhiên khả năng thành công là không cao nên họ xem Nainggolan là phương án dự phòng chất lượng.

HLV Antonio Conte cũng nhắm đến tiền vệ người Bỉ, Nainggolan như một phương án dự phòng

Nếu M.U không chịu từ bỏ Nainggolan, HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ cố giữ chân Matic. Tuy nhiên trong trường mua được Bakayoko, The Blues có thể không làm khó M.U.

Với M.U trong công cuộc cải tổ lực lượng, họ đang lùng sục khắp châu Âu để mang về những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Ngân sách mua sắm 250 triệu bảng mà ban lãnh đạo Qủy đỏ cấp cho Mourinho vẫn còn nhiều khi họ mới mang về 1 tân binh. Thế nên đừng bất ngờ nếu các vụ theo đuổi đình đám đều gắn liền với M.U.

Mourinho muốn có lại học trò cũ Matic

Mourinho rất mong tái hợp cậu học trò cũ Matic. Có ngôi sao Serbia trong đội hình, sức mạnh tấn công của M.U sẽ tăng lên đáng kể khi bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Paul Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự đề tập trung vào mặt trận tấn công.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea ra điều kiện khó đỡ với M.U vụ Matic